Dịch vụ thành lập Công ty xây dưng 100 vốn nước ngoài

Điều kiện thanh lap cong ty cổ phần xây dựng xây dưng 100 vốn nước ngoài là ngành nghề then chốt trong quá trình cách tân và phát triển ...

Điều kiện thanh lap cong ty cổ phần xây dựng xây dưng 100 vốn nước ngoài là ngành nghề then chốt trong quá trình cách tân và phát triển cơ sở hạ tầng của đất nước. Vì vậy đã có rất nhiều công ty xây dựng như thế nào được thành lập và ra đời đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội. Hiện nay tại Việt Nam có khoảng trên 6.300 công ty xây dưng 100 vốn nước ngoài được thành lập với mức độ cạnh tranh khá cao. Có rất nhiều doanh nghiệp đang muốn đầu tư vào lĩnh vực trở nên tân tiến này nhưng lại việc không nắm rõ Hồ sơ, Điều kiện thành lập công ty cổ phần xây dựng cũng là một trở ngại đối với doanh nghiệp. Để giúp doanh nghiệp thuận lợi hơn khi tham gia vào lĩnh vực cổ phần xây dựng , Công ty luật Oceanlaw sẽ Thủ tục tỉ mỉ mọi thông tin để có thể thành lập một công ty thi công xây dựng nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất.

Đăng kí thành lập công ty xây dựng
trang bị Tư vấn: Hướng dẫn để tiền hành các Tư vấn gồm có những tài liệu liên quan tới các cổ đông gồm những bản sao công chứng giấy chứng minh nhân dân của các cổ đông và người đại diện pháp luật của công ty. Thứ hai là những tài liệu về chứng chỉ hành nghề bao gồm các bản sao công chứng nếu bạn đăng ký ngành nghề kinh doanh có Các bước như thiết kế, giám sát. Thứ 3 là những hồ sơ theo thông tư 01/2013/TT-BKHDT.
triển khai các Hồ sơ hành chính liên quan tới văn phòng đăng ký kinh doanh: Bạn nộp Các bước xin giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh tại sở kế hoạch và đầu tư thành phố hay tỉnh nơi đặt trụ sở chính. Sau đó xin cấp con dấu và giấy chứng nhận mẫu dấu tại công an tỉnh/ thành phố.

Thời gian bạn nhận kết quả làm việc sẽ là 5 ngày kể từ ngày tiếp nhận Thủ tục. Kết quả bạn nhận được từ sở kế hoạch và đầu tư là giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp và hồ sơ hợp lệ, được chấp thuận hoặc thông báo bổ sung đối với Các bước chưa hợp lệ cần phải bổ sung.
Nếu gặp vấn đề trong việc thành lập mới một công ty tư vấn xây dựng , bổ sung ngành nghề thi công xây dựng cho công ty hoặc không có chứng chỉ hành nghề phù hợp với loại hình kinh doanh này. Công ty bạn không phải quá lo lắng, hãy nhấc máy gọi ngay cho công ty chúng tôi để được Thủ tục và giải đáp thắc mắc, hoặc có thể yêu cầu cung cấp Hồ sơ thành lập doanh nghiệp xây dựng như thế nào trọn gói tại tphcm.

Chủ bút: Hỗn Tạp Blog

Hỗn tạp blog, blog lưu giữ tất cả các bài viết hay trên mạng internet, từ tin tức công nghệ, cho đến sức khỏe, làm đẹp. Từ thủ thuật blogger cho đến Facebook

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.