hộ kinh doanh dịch vụ kế toán .

điều kiện kinh doanh dịch vụ kiểm toán. Theo quy định tại khoản 13 Điều 3 Luật Kế toán 2015 thì kinh doanh Tư vấn thành lập công ty kế toá...

điều kiện kinh doanh dịch vụ kiểm toán.

Theo quy định tại khoản 13 Điều 3 Luật Kế toán 2015 thì kinh doanh Tư vấn thành lập công ty kế toán là việc cung cấp Hướng dẫn làm kế toán, làm kế toán trưởng, lập báo cáo tài chính, Hướng dẫn kế toán và các công việc khác thuộc nội dung công tác kế toán theo quy định của Luật này cho các tổ chức, mọi cá nhân có nhu cầu.

Thủ tục kế toán là một ngành Các bước có nhu cầu rất lớn trong nền kinh tế, nhất là trong bối cảnh phần lớn các doanh nghiệp tại Việt Nam là doanh nghiệp vừa và nhỏ.


Thanh lap cong ty Kế toán là để thu thập, xử trí, kiểm tra, phân tích và cung cấp thông tin kinh tế, tàichính dưới cách thức giá trị, hiện vật và thời gian lao động. Căn cứ theo quy định tại khoản 2, điều 55, Luật kế toán năm 2003 thì "Tổ chức kinh doanh Hồ sơ kế toán phải thành lập doanh nghiệp Điều kiện kế toán theo quy định của pháp luật. Người quản lý doanh nghiệp Điều kiện kế toán phải có chứng chỉ hành nghề kế toán do bộ phận nhà nước có thẩm quyền cấp theo quy định tại Điều 57 của Luật này”. Như vậy, để thành lập công ty cung cấp Hướng dẫn kế toán cần đáp ứng những điểu kiện và Điều kiện như thế nào?.

Việc tìm kiếm và sử dụng Hồ sơ kế toán sẽ giúp các doanh nghiệp giảm được chi phí và đơn giản bộ máy tổ chức. mà lại, kinh doanh Hồ sơ kế toán là một ngành nghề kinh doanh có Tư vấn. Đồng thời, theo khoản 11 Điều 13 Luật Kế toán 2015 thì hành vi kinh doanh Điều kiện kế toán khi chưa được cấp Giấy Chứng nhận đủ Kinh nghiệm kinh doanh Các bước kế toán hoặc hành nghề kinh doanh Đăng kí kế toán khi không đảm bảo đủ Hồ sơ theo quy định là những hành vi bị nghiêm cấm.

Doanh nghiệp dịch vụ kế toán là gì?

Doanh nghiệp dich vu ke toan gia re là một tổ chức đứng ra nhận làm các công việc nằm trong phòng kế toán của các đơn vị theo những thỏa thuận về cách thức, hợp đồng làm việc cơ mà không nhất thiết phải chịu sự quản lý, không thuộc quân số của đơn vị, tổ chức đó.

Doanh nghiệp Tư vấn kế toán, dịch vụ quyết toán thuế là một loại hình đang rất cách tân và phát triển trong nền kinh tế thị trường hiện nay.
Thủ tục thành lập công ty Các bước kế toán

Việc thành lập công ty Hướng dẫn kế toán cần tuân thủ những quy định nhất định. Để thành lập công ty hoạt động trong lĩnh vực cung cấp Tư vấn kế toán, quý khách cần đáp ứng được đầy đủ mọi Tư vấn pháp lý dưới đây theo quy định của pháp luật:

Về cách thức thành lập công ty kế toán:

Thành lập công ty kế toán và hoạt động theo quy định với một trong ba chế độ sau: Công ty hợp danh, Công ty trách nhiệm hữu hạn hoặc Doanh nghiệp tư nhân.

Để thành lập doanh nghiệp Tư vấn kế toán giá rẻ phải có ít nhất 02 người có chứng chỉ hành nghề kế toán, trong đó có một trong số những người quản lý doanh nghiệp phải có chứng chỉ hành nghề kế toán theo quy định tại Điều 57 của Luật Kế toán, Điều 40 của Nghị định 129.

Về cơ cấu tổ chức công ty Thủ tục kế toán:

Việc thành lập doanh nghiệp kế toán, tổ chức quản lý và hoạt động của doanh nghiệp phải tuân theo quy định của pháp luật và theo quy định của Nghị định 129.

Về ngành nghề kinh doanh Hướng dẫn kế toán:

Doanh nghiệp Đăng kí quyết toán thuế được đăng ký kinh doanh theo quy định tại Điều 43 của Nghị định 129.

Về chứng chỉ hành nghề – nhân sự công ty dịch vụ kế toán:

Sau khi thành lập công ty Hướng dẫn kế toán, trong quá trình hoạt động, công ty phải đảm bảo có ít nhất 01 người quản lý doanh nghiệp có chứng chỉ hành nghề kế toán quy định tại Điều 57 của Luật Kế toán và Điều 40 của Nghị định 129.

mỗi người đăng ký kinh doanh Tư vấn kế toán:

Căn cứ Điều 55 của Luật Kế toán, mọi người đăng ký thành lập công ty kế toán được quy định như sau:

– mỗi người có chứng chỉ hành nghề kế toán, có các Kinh nghiệm khác theo quy định của pháp luật sẽ được phép đăng ký kinh doanh kế toán theo quy định của pháp luật và đăng ký nộp thuế như hộ kinh doanh cá thể.

– Cá nhân đăng ký kinh doanh Hướng dẫn kế toán, quyết toán phải có văn phòng và địa chỉ giao dịch.
Hồ sơ thành lập doanh nghiệp kế toán

– Giấy đề nghị đăng ký kinh doanh

– Dự thảo Điều lệ doanh nghiệp.

– Danh sách các nhân viên, bản sao chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu hợp pháp của mỗi nhân viên.

– Chứng chỉ hành nghề kế toán của người quản lý doanh nghiệp.

Trên đây là Hồ sơ của công ty Nam Việt Luật về Kinh nghiệm thành lập công ty Hồ sơ kế toán. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào cần giải đáp, cần Kinh nghiệm về các Kinh nghiệm thành lập doanh nghiệp, Các bước trước thành lập, trong quá trình làm Thủ tục và sau khi Hồ sơ thành lập công nghiêp được hoàn thành thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé!

Chủ bút: Hỗn Tạp Blog

Hỗn tạp blog, blog lưu giữ tất cả các bài viết hay trên mạng internet, từ tin tức công nghệ, cho đến sức khỏe, làm đẹp. Từ thủ thuật blogger cho đến Facebook

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.