Tư vấn mở công ty vệ sinh

Các bước thành lập công ty vệ sinh. Bạn đang có kế hoạch thành lập công ty Hồ sơ vệ sinh để kinh doanh. Bạn chưa nắm rõ các Tư vấn. Nắm được...

Các bước thành lập công ty vệ sinh. Bạn đang có kế hoạch thành lập công ty Hồ sơ vệ sinh để kinh doanh. Bạn chưa nắm rõ các Tư vấn. Nắm được những khó khăn chung của quý vị mới bước đầu ra khởi nghiệp, Sau đây Tư Vấn Nam Việt Luật sẽ chia sẻ Dịch vụ làm Điều kiện mở công ty Hướng dẫn vệ sinh nhà cửa, công nghiệp, công trường xây dựng… giúp bạn tránh khỏi những rủi ro khi thực hiện thủ tục.

Trước khi làm Đăng kí thành lập công ty bạn nên nghiên cứu thật kỹ để để lựa chọn cho doanh nghiệp 1 cái tên thật ưng í, để sau này tập trung cách tân và phát triển Brand Name theo tên công ty đã lựa chọn.

Theo quy định của pháp luật tên công ty khong được trùng lặp với các tên công ty đã có trước đó tính trên lãnh thổ Việt Nam. Muốn thay đổi tên công ty quý vị có thể tham khảo các bước thay đổi tên công ty
Tên công ty gồm tên tiếng việt, tên bằng tiếng nước ngoài, tên viết tắt
• Tên tiếng việt
Tên tiếng việt của doanh nghiệp bao gồm 2 thành tố bao gồm loại hình doanh nghiệp và tên riêng.
VD: CÔNG TY TNHH A
Thì “ TNHH “ là loại hình, “ A” là tên riêng
• Tên tiếng nước ngoài
Tên doanh nghiệp bằng tiếng nước ngoài là tên được dịch từ tên tiếng Việt sang một trong những tiếng nước ngoài hệ chữ La-tinh. Khi dịch sang tiếng nước ngoài, tên riêng của doanh nghiệp có thể giữ nguyên hoặc dịch theo nghĩa tương ứng sang tiếng nước ngoài.
• Tên viết tắt
Tên viết tắt của doanh nghiệp được viết tắt từ tên tiếng Việt hoặc tên viết bằng tiếng nước ngoài.

3. Vốn điều lệ đăng ký kinh doanh
Ngành nghề để thành lập công ty Hướng dẫn vệ sinh không thuộc nhóm ngành nghề yêu cầu vốn pháp định khi đăng ký kinh doanh nên khi đăng ký mở công ty Các bước vệ sinh không cần phải chứng minh vốn điều lệ và cũng không yêu cầu mức vốn nào cố định. Nên bạn có thể linh động lựa chọn 1 mức vốn nào đó để đăng ký kinh doanh.
Vốn điều lệ ảnh hưởng tới mức thuế môn bài doanh nghiệp phải đóng hàng năm như sau:
• Vốn điều lệ trên 10 tỷ đồng mức thuế môn bài: 3 triệu đồng /1 năm
• Vốn điều lệ từ 10 tỷ vnđ trở xuống mức thuế môn bài: 2 triệu đồng/ 1 năm
4. Ngành nghề đăng ký kinh doanh
Đối với lĩnh vực kinh doanh Thủ tục vệ sinh, khi đăng ký kinh doanh bạn có thể tham khảo các ngành nghề sau:
• Mã ngành 8110: dịch vụ hỗ trợ tổng hợp;
• Mã ngành 8121: Vệ sinh chung nhà cửa;
• Mã ngành 8129: Vệ sinh nhà cửa và các công trình khác;
• Mã ngành 8130: Hướng dẫn chăm sóc và duy trì cảnh quan;
Ngoài các ngành nghề kinh doanh Các bước vệ sinh bạn cũng có thể đăng ký thêm các ngành nghề khác mà công ty dự kiến kinh doanh trong tương lai.
5. Địa chỉ trụ sở công ty
Trụ sở chính của doanh nghiệp là địa điểm liên lạc của doanh nghiệp trên lãnh thổ Việt Nam, có địa chỉ được xác định gồm số nhà, ngách, hẻm, ngõ phố, phố, đường hoặc thôn, xóm, ấp, xã, phường, thị trấn, huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh, tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương; số điện thoại, số fax và thư điện tử (nếu có).

Chung cư có chức năng để ở thì không được phép đặt địa chỉ trụ sở công ty để triển khai chức năng kinh doanh ở đó, nhưng lại ở một số trung tâm thương mại/chung cư thì chủ đầu tư có xin chức năng kinh doanh cho những khu xác định và cụ thể như lầu trệt, tầng 1, tầng 2… Còn đối với những địa chỉ khác có xác định địa chỉ rõ ràng thì Anh chị hoàn toàn có thể đặt địa chỉ trụ sở chính của doanh nghiệp để kinh doanh.


6. trang bị các thông tin của người đại diện pháp luật và các nhân viên ( đối với công ty tnhh 2 thành viên trở lên) , cổ đông góp vốn ( đối với công ty cổ phần)


Chuẩn bị Đăng kí đăng ký thành lập công ty Điều kiện vệ sinh



Kinh nghiệm thành lập công ty nộp lên sở kế hoạch đầu tư gồm các giấy tờ sau:

1. Đơn đăng ký kinh doanh.

2. Điều lệ công ty.

3. Danh sách thành viên ( đối với công ty tnhh 2 nhân viên trở lên, danh sách cổ đông ( đối với công ty cổ phần).

4. Bản sao hợp lệ CMND hoặc hộ chiếu của người đại diện pháp luật và các đồng đội ( công ty tnhh 2 đồng đội), các cổ đông ( công ty cổ phần).


Số lượng: 1 bộ nộp lên sở KHĐT sau 3-5 ngày làm việc nếu hồ sơ hợp lệ sở KHĐT sẽ ra giấy phép đăng ký kinh doanh + MST.

Chủ bút: Hỗn Tạp Blog

Hỗn tạp blog, blog lưu giữ tất cả các bài viết hay trên mạng internet, từ tin tức công nghệ, cho đến sức khỏe, làm đẹp. Từ thủ thuật blogger cho đến Facebook

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.