THỦ TỤC THAY ĐỔI TÊN CÔNG TY

THỦ TỤC THAY ĐỔI TÊN CÔNG TY Thủ tục thay đổi tên công ty  luôn là thủ tục rất đáng được lưu ý và quan tâm. Vì thủ tục này liên quan đế...

THỦ TỤC THAY ĐỔI TÊN CÔNG TY


Thủ tục thay đổi tên công ty luôn là thủ tục rất đáng được lưu ý và quan tâm. Vì thủ tục này liên quan đến việc thay đổi thương hiệu của doanh nghiệp. Việc lựa chọn tên doanh nghiệp mới là yêu cầu bắt buộc đối với bất kỳ cá nhân, tổ chức nào khi tiến hành thủ tục thay đổi tên công ty hoặc thành lập công ty mới. Nhưng không phải tên công ty nào cũng chính xác, cũng phù hợp với quy định pháp luật và phù hợp với tình hình kinh doanh lâu dài. Có rất nhiều trường hợp bạn cần phải thay đổi tên doanh nghiệp. Bài viết dưới đây Nam Việt Luật sẽ chia sẻ các tình huống bạn nên thay đổi tên công ty và cách lựa chọn tên doanh nghiệp mới phù hợp theo luật đinh. 


Tên công ty cũng giống như thương hiệu doanh nghiệp. Tên sẽ được nhắc đến thường xuyên khi chủ doanh nghiệp hay nhân viên đi gặp gỡ, giao lưu, ký kết hợp đồng với đối tác,….Sẽ chẳng có gì bàn cãi nếu đã chọn được một cái tên hay, ấn tượng. Nhưng nếu có nhiều người bạn tiếp xúc thắc mắc và cố tìm ra sự liên quan giữa ngành nghề kinh doanh và tên công ty, có lẽ bạn cần một cái tên công ty khác thay thế. Nhưng hãy cân nhắc liệu việc thay đổi tên công ty mới này có hiệu quả hay không vì sẽ khiến cho nhiều khách hàng hiện tại hoang mang cho rằng công ty bạn đã sang tên đổi chủ.
Vì vậy, bạn cần cân nhắc kỹ giữa rủi ro và cơ hội khi thay đổi tên doanh nghiệp. Đây là một thách thức khó khăn cho rất nhiều doanh nghiệp vì việc thay đổi tên công ty sẽ dẫn tới việc thay đổi hàng loạt công việc liên quan khác. Tuy nhiên, nếu bạn đang lâm vào một trong các tình huống dưới đây, hãy nhanh chóng lựa chọn tên công ty khác để thay thế. Sau đây là các tình huống phổ biến:
Thay đổi tên công ty khi không còn chính xác và dễ gây ra hiểu lầm.
+Thay đổi tên công ty khi tên công ty mang tính miêu tả, tên chung chung, nôm na
Thay đổi tên công ty khi tên công ty có gắn với một địa danh nào đó
Thay đổi tên công ty khi công ty kế thừa tên một cá nhân đã không còn sức ảnh hưởng nữa
Cách đặt tên công ty mới như thế nào ?Tra cứu tên doanh nghiệp ra sao?


Xem đầy đủ bài viết & Sử dụng dịch vụ tại Thủ tục thay đổi tên công ty

Chủ bút: Hỗn Tạp Blog

Hỗn tạp blog, blog lưu giữ tất cả các bài viết hay trên mạng internet, từ tin tức công nghệ, cho đến sức khỏe, làm đẹp. Từ thủ thuật blogger cho đến Facebook

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.