Cách đăng ký chữ ký số Viettel nhanh chóng

Chữ ký số hay chứng thư số Viettel hiện được rất nhiều cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp sử dụng trong các văn bản pháp lý được giao dịch trự...

Chữ ký số hay chứng thư số Viettel hiện được rất nhiều cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp sử dụng trong các văn bản pháp lý được giao dịch trực tuyến thông qua mạng internet. Nó là công cụ không thể thiếu để đảm bảo quyền và lợi ích pháp luật của chủ thể. Vậy chữ ký số và cách đăng ký chữ ký số Viettel như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp đến bạn những thông tin giải đáp về vấn đề này.

Chữ ký số Viettel là gì?

cach-dang-ky-chu-ky-so-viettel-nhanh-chong-1

Chữ ký số Viettel được mã hóa bằng công nghệ bảo mật tiên tiến, hiện đại

Chữ ký số Viettel là dạng thông tin được mã hóa điện tử. Nó có vai trò như một con dấu của doanh nghiệp hoặc chữ ký tay của cá nhân và được thừa nhận, đảm bảo các quyền và lợi ích pháp lý. Chữ ký số được sử dụng trong các giao dịch thuế, thương mại, hợp đồng,… cùng nhiều lĩnh vực khác cần sự bảo mật cao khi trao đổi thông tin qua mạng internet.

Ý nghĩa chữ ký số Viettel

Sử dụng chữ ký số hay chứng thư số là điều kiện bắt buộc khi tham gia giao dịch trên không gian số. Dịch vụ đăng ký chữ ký số Viettel giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức với tính bảo mật an toàn tuyệt đối.

Đối với chủ thể là doanh nghiệp, tổ chức

Các chứng thư số được doanh nghiệp và tổ chức sử dụng nhằm kiểm tra, xác minh danh tính và giữ vai trò như các con dấu có giá trị pháp lý. Nó cũng dùng để nhận diện, phân biệt các chủ thể trên môi trường mạng internet. Chữ ký số được sử dụng trong các hoạt động giao dịch điện tử sau:

  • Kê khai và nộp thuế.
  • Khai báo hải quan.
  • Ký email, văn bản.
  • Quyết toán thuế.
  • Giao dịch ngân hàng, thương mại, chứng khoán.
  • Ký kết hợp đồng, văn bản.
  • Khai thống kê.
  • Mã hóa thông tin, bảo mật dữ liệu.

Đối với chủ thể là cá nhân

Chữ ký số của cá nhân cũng được sử dụng trong các giao dịch trực tuyến. Đồng thời nó cũng có giá trị pháp lý tương đương chữ ký tay của chủ thể cá nhân đó. Các hoạt động sử dụng chứng thư số của cá nhân bao gồm:

  • Ký email, văn bản.
  • Ký kết hợp đồng.
  • Kê khai và quyết toán thuế TNCN.
  • Giao dịch ngân hàng, thương mại, chứng khoán.
  • Mã hóa thông tin, bảo mật dữ liệu.

Ngoài ra, với các cá nhân thuộc các doanh nghiệp, tổ chức như trưởng phòng, giám đốc,… chữ ký số được sử dụng thay chữ ký tay trong các giao dịch nghiệp vụ. Ví dụ như giao dịch nội bộ hoặc các giao dịch do doanh nghiệp, đơn vị hay tổ chức ủy quyền.

Hướng dẫn đăng ký dịch vụ chữ ký số Viettel

Dịch vụ chữ ký số Viettel có thủ tục vô cùng nhanh gọn. Sau khi đã tham khảo và lựa chọn được gói dịch vụ phù hợp, bạn chỉ cần chuẩn bị các giấy tờ sau để hoàn thiện thủ tục:

  • 01 Giấy phép đăng ký kinh doanh bản photo (có dấu sao y công ty).
  • 01 bản photo CMND/CCCD của người đăng ký (có dấu sao y công ty).

Khi đã đăng ký chữ ký số Viettel thành công, bạn sẽ nhận được 1 USB token, hợp đồng đăng ký sử dụng do Viettel cấp cùng một số giấy tờ có liên quan khác để đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Lúc này bạn đã có thể sử dụng chữ ký số Viettel để thuận lợi tiến hành các giao dịch điện tử.

Đại lý chữ ký số Viettel Nam Việt Luật

cach-dang-ky-chu-ky-so-viettel-nhanh-chong-2

Đăng ký chữ ký số Viettel đem tới nhiều lợi ích, thuận tiện cho khách hàng

Hiện nay, cùng với nhu cầu của các cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức mà các đơn vị cung cấp chữ ký số cũng xuất hiện ngày càng nhiều. Tuy vậy nhưng trong suốt nhiều năm qua, Viettel vẫn là đơn vị uy tín nắm giữ trên 50% thị phần của lĩnh vực này. Đây là con số khẳng định mạnh mẽ và thuyết phục nhất chất lượng vượt trội của chữ ký số Viettel – CA.

Ưu điểm của chữ ký số Viettel

Viettel – CA là sản phẩm chứng thư số được Tập đoàn Viễn thông quân đội Viettel đầu tư phát triển với công nghệ tiên tiến, bảo mật tuyệt đối 100%. Vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm và hài lòng về những ưu điểm mà Viettel – CA mang lại.

Đảm bảo tính pháp lý

Chứng thư số là phương thức duy nhất có khả năng xác định giá trị pháp lý của các văn bản trên môi trường thông tin số hiện nay. Do vậy nó đóng một vai trò vô cùng thiết yếu để các cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức tiến hành hoạt động thương mại, giao dịch, ký kết hợp đồng điện tử.

Sản phẩm của Viettel đã được Bộ Thông tin và Truyền thông thẩm định và đảm bảo hiệu lực pháp lý trước Nhà nước trong các giao dịch trực tuyến. Nó đảm bảo tính thông tin toàn vẹn và xác định được danh tính của chủ thể.

Bảo mật thông tin, dữ liệu tuyệt đối

Viettel là đơn vị hiện có công nghệ và nhân lực dẫn đầu cả nước trong lĩnh vực này. Nhờ vào các công nghệ PIK – mã hóa công khai và thuật toán RSA – mã hóa công khai mà danh tính của chủ thể luôn được xác định chính xác. Đồng thời khi bị các đối tượng xấu tìm cách tấn công, thông tin của đơn vị hoàn toàn không thể xâm nhập và đánh cắp từ bên ngoài. Do vậy, an toàn thông tin và dữ liệu của Viettel – CA bảo đảm an toàn 100%.

Ngăn chặn mạo danh

Trong khi chữ ký tay có thể dễ dàng bị giả mạo từ 55-70% thì chữ ký số lại có tỉ lệ giả mạo thành công là vô cùng thấp nhờ công nghệ mã hóa PIK. Dù chỉ một thay đổi rất nhỏ trên tài liệu đã ký số cũng sẽ nhanh chóng bị phát hiện và vô hiệu hóa ngay lập tức.

Xác định nguồn gốc thông tin

Một lợi ích không thể không nhắc đến của Viettel – CA là cho phép xác định danh tính tác giả và thông tin văn bản gốc. Một thay đổi nhỏ của văn bản hay tài liệu sau khi ký số sẽ không thể trùng khớp với mã hóa, từ đó trở nên mất giá trị hiệu lực. Vì vậy nên tính pháp lý của văn bản khi giao dịch điện tử được bảo đảm tuyệt đối, giúp bảo đảm quyền và lợi hợp pháp của chủ thể.

Tiết kiệm thời gian

Sử dụng chữ ký số sẽ giúp người dùng giảm thiểu được công sức, thời gian và cả tiền bạc để xử lý giấy tờ pháp lý và hoạt động kế toán cho đơn vị. Chỉ với một token, người dùng có thể ký hàng loạt văn bản, giao dịch điện tử trực tiếp trên máy tính một cách nhanh chóng nhất.

Các sản phẩm, dịch vụ chữ ký số Viettel

cach-dang-ky-chu-ky-so-viettel-nhanh-chong-2

Ngoài đăng ký chữ ký số, Viettel còn cung cấp các sản phẩm, dịch vụ liên quan khác

Không chỉ có dịch vụ đăng ký chữ ký số Viettel mới, quý khách hàng còn có thể được cung cấp thêm nhiều sản phẩm, dịch vụ khác liên quan đến đến Viettel – CA. Điển hình như:

  • Gia hạn chữ ký số Viettel.
  • Xóa chữ ký số Viettel đã hết hạn.
  • Thay đổi chữ ký số Viettel.

Đăng ký chữ ký số Viettel ở đâu?

Ngày nay, chữ ký số Viettel – CA được rất nhiều khách hàng tin tưởng và yên tâm sử dụng. Sản phẩm chữ ký số này cũng được giới chuyên gia trong và ngoài nước đánh giá rất cao.

Là đơn vị được Viettel ủy quyền cung cấp dịch vụ chữ ký số, Nam Việt Luật luôn cố gắng đem tới cho khách hàng của mình sản phẩm Viettel – CA tốt nhất. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ chu đáo và mang đến những giá trị hữu ích cho tất cả mọi người dùng.

Khi các hoạt động giao dịch điện tử đang trở thành xu hướng mới của kỷ nguyên số này, chữ kỹ số lại càng cho thấy vai trò và vị trí thiết yếu của mình. Mong rằng bài viết trên đây sẽ giúp bạn đọc thu được những thông tin có ích khi tìm hiểu về dịch vụ đăng ký chữ ký số Viettel của Nam Việt Luật.

Tham khảo thêm Đại lý chữ ký số Viettel tại Nam Việt Luật, dịch vụ chữ ký số Viettel tại Nam Việt Luật trên google.com

The post Cách đăng ký chữ ký số Viettel nhanh chóng appeared first on Nam Việt Luật - 02873.000.555.



source https://namvietluat.vn/cach-dang-ky-chu-ky-so-viettel-nhanh-chong/

Chủ bút: Hỗn Tạp Blog

Hỗn tạp blog, blog lưu giữ tất cả các bài viết hay trên mạng internet, từ tin tức công nghệ, cho đến sức khỏe, làm đẹp. Từ thủ thuật blogger cho đến Facebook

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.