Bảng giá chữ ký số Smartsign Vina

Chữ ký điện tử hay chữ ký số ngày càng được sử dụng rộng rãi và phổ biến hơn, đặc biệt là trong các doanh nghiệp hay công ty. Với nhu cầu sử...

Chữ ký điện tử hay chữ ký số ngày càng được sử dụng rộng rãi và phổ biến hơn, đặc biệt là trong các doanh nghiệp hay công ty. Với nhu cầu sử dụng chữ ký số ngày một tăng cao như hiện nay, có rất nhiều đại lý cung cấp dịch vụ tạo mới chữ ký số hay gia hạn chữ ký. Tuy nhiên, dịch vụ ở mỗi nơi một khác, đi kèm với đó là chất lượng sản phẩm cũng có sự chênh lệch nhất định. Nếu bạn đang muốn sở hữu chữ ký số uy tín và chất lượng, chúng tôi xin giới thiệu sản phẩm Chữ ký số Vina. Dưới đây là bảng giá chữ ký số Smartsign Vina để quý bạn đọc tham khảo.

Chữ ký số là gì?

Chữ ký số là một trong những công cụ cần thiết nhất để làm việc đối với nhiều doanh nghiệp hiện nay. Tuy nhiên vẫn có nhiều doanh nghiệp hay công ty chưa thực sự hiểu và nắm rõ về tác dụng cũng như quy trình tạo lập chữ ký số smartsign. Vậy chữ ký số vina smartsign là gì? Chứng từ số gồm những gì, được ứng dụng trong thực tế như thế nào trong công việc hiện nay? Tất cả những thắc mắc trên của quý bạn đọc sẽ được giải đáp qua bài viết bên dưới.

bang-gia-chu-ky-so-smartsign-vina-1

Chữ ký số là gì? Chữ ký số hiện nay được sử dụng như thế nào?

Chữ ký số là loại chữ ký được mã hóa bằng công nghệ thông tin hiện đại. Đi kèm với chữ ký số là những thông tin tài liệu quan trọng được mã hóa như Word, Excel, PDF,… Nhờ đó mà hệ thống có thể xác nhận được chủ nhân  Chữ ký số có vai trò tương đương như chữ ký bằng tay hoặc con dấu của cá nhân, doanh nghiệp, công ty.

Hiện nay, chữ ký số đã được pháp luật công nhận. Chứng từ số được bảo mật bằng mật khẩu hay còn gọi là mã pin. Dưới đây là một số thông tin của doanh nghiệp hay công ty được mã hóa bởi chữ ký số:

  • Tên công ty, doanh nghiệp: Tên công ty, mã số thuế,…
  • Số hiệu của chứng thư số (số seri).
  • Thời hạn mà chữ ký số có hiệu lực.
  • Tên của đơn vị chứng thực chữ ký số.
  • Chữ ký số của đơn vị chứng thực chữ ký số.
  • Một số hạn chế về phạm vi sử dụng và mục đích của chữ ký số.
  • Trách nhiệm của đơn vị tổ chức cung cấp những dịch vụ chứng thực chữ ký số.
  • Một số nội dung quan trọng cần thiết khác.

Đôi nét về chữ ký số Smartsign

Chữ ký số smartsign vina là sản phẩm chữ ký điện tử được cung cấp bởi Công ty cổ phần chữ ký số Vina. Đây là một trong những đơn vị cung cấp nổi tiếng và uy tín hàng đầu trên thị trường chữ ký điện tử và chứng thư số hiện nay của Việt Nam. Ngày 4/11/2016, công ty đã được cấp giấy phép chính thức số 1830 GP/BTTTT về cung cấp chữ ký số công cộng bởi Bộ Thông tin và Truyền thông.

Với mục tiêu đầu tư và phát triển dịch vụ chữ ký số, công ty Vina hiện đang tập trung đầu tư các hạng mục cơ sở vật chất, chất lượng dịch vụ ứng dụng một cách bài bản và nghiêm túc. Qua đó, giải quyết được triệt để các nhu cầu về chứng thư số hiện nay của khách hàng. Chữ ký số Vina Smartsign hiện đang là một trong những sản phẩm mũi nhọn được đầu tư và phát triển rất nghiêm túc của công ty.

bang-gia-chu-ky-so-smartsign-vina-2

Chữ ký số Smartsign Vina hiện là sản phẩm mũi nhọn được đầu tư phát triển khá nhiều

Công dụng của chữ ký số Smartsign Vina

Chứng thư số hiện đang được ứng dụng rất nhiều trong các lĩnh vực khác như như: kê khai nộp thuế trực tuyến, giao dịch chứng khoán điện tử, kê khai hải quan điện tử,…Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể sử dụng chữ ký số để mua, thanh toán hàng trực tuyến; đầu tư trên sàn chứng khoán hay gửi, chuyển tiền,…Tất cả những hoạt động kể trên sẽ không cần phải kê khai bằng giấy tờ hay hồ sơ như những thủ tục truyền thống.

Hệ thống bảo mật thông tin của chứng thư số Smartsign Vina luôn được nâng cấp và cải thiện thường xuyên. Nhờ đó, khách hàng có thể yên tâm sử dụng mà không cần lo lắng rằng thông tin cá nhân của mình hay của doanh nghiệp, công ty sẽ bị tiết lộ ra bên ngoài. Đặc biệt, ký kết văn bản bằng chữ ký số cũng giúp các bên liên quan tiết kiệm được nhiều thời gian, thực hiện nhanh chóng  và tiện lợi hơn.

Token Smartsign là gì?

Chữ ký số được thể hiện bằng USB Token nhờ đó tạo ra khóa công khai và khóa bí mật. Trong đó, khóa công khai đảm bảo những thông tin công khai của khách hàng. Còn khóa bí mật chứa đựng thông tin cá nhân, dữ liệu bí mật của khách hàng. Việc sử dụng Token smartsign sẽ giúp công ty, doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí khi thực hiện các thủ tục hành chính.

Ưu điểm của chữ ký số Smartsign

Bên cạnh những tính năng hiện đại và thuận tiện cho người sử dụng, chữ ký số Smartsign còn có nhiều ưu điểm vượt trội khác. Dưới đây là một số điểm cộng không thể bỏ qua:

  • Hồ sơ đơn giản, giao hàng toàn quốc đến tận nơi.
  • Bất kỳ tình huống phát sinh nào cũng sẽ được xử lý ngay lập tức qua hệ thống Teamviewer 24/7.
  • Hệ thống máy chủ hiện đại giúp khách hàng thực hiện các giao dịch nhanh chóng và thuận tiện.
  • Tổng đài chữ ký số Smartsign chuyên nghiệp và nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của khách hàng 24/7. Nếu có bất kỳ vấn đề gì, bạn hãy liên lạc ngay với tổng đài Smartsign để được hỗ trjw ngay lập tức nhé.
  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình. Đặc biệt, khách hành sẽ được đổi mới USB Token nếu phát hiện lỗi trong thời gian sử dụng và còn hạn bảo hành.

Vì sao doanh nghiệp nên sử dụng chữ ký số Smartsign Vina?

Chữ ký số Vina Smartsign có ưu điểm gì nổi bật? Vì sao bạn nên sử dụng chữ ký số smartsign của Vina mà không phải là những đơn vị khác? Dưới đây là một số điểm cộng vượt trội khi khách hàng sử dụng sản phẩm chứng thư số của Vina.

Đảm bảo nội dung được truyền tải nguyên vẹn

Trong quá trình thực hiện giao dịch, có thể xảy ra một số tình huống bất ngờ như đối tác từ chối nhận tài liệu, hợp đồng từ bạn. Vậy phải làm sao để xử lý tình huống như trên? Bạn có thể yêu cầu đối tác gửi chữ ký số và con dấu kèm theo văn bản. Nhờ đó, khi hai bên xảy ra tranh chấp, con dấu và chữ ký sẽ trở thành bằng chứng để phân xử.

Tiết kiệm thời gian

Đây là ưu điểm nổi bật và được nhiều khách hàng yêu thích nhất khi sử dụng sản phẩm chữ ký số Smartsign của Vina. Thông thường khi xử lý các giấy tờ hành chính, bạn sẽ mất khá nhiều thời gian cho việc đăng ký, in ấn, làm hồ sơ và chờ hồ sơ được xét duyệt. Tuy nhiên, với chứng thư số Smartsign, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian quý giá. Mọi thông tin, thủ tục giấy tờ đều sẽ được vận chuyển tới đối tác một cách nhanh chóng và đảm bảo nội dung nguyên vẹn.

Xác định nguồn gốc

Việc xác định nguồn gốc từ tài liệu là vô cùng quan trọng khi xử lý thông tin. Với việc sử dụng chữ ký số Smartsign, bạn sẽ tránh được những trường hợp nhận phải thông tin hay tài liệu giả, số liệu không chính xác. Lý do là bởi vì các dữ liệu đều sẽ được mã hóa dưới dạng ký tự mà chỉ người sở hữu biết. Do đó, người gửi và người nhận có thể so sánh, xác nhận thông tin tài liệu với nhau để đảm bảo sự chính xác.

Hướng dẫn cách đăng ký tạo mới và gia hạn chữ ký số Smartsign Vina

bang-gia-chu-ky-so-smartsign-vina-3

Đăng ký sử dụng chữ ký số Smartsign như thế nào?

Sau khi tìm hiểu những thông tin trên, bạn muốn tạo mới cho mình một chữ hoặc gia hạn ký số Smartsign nhưng lại chưa biết quy trình như thế nào? Dưới đây là hướng dẫn cụ thể về cách đăng ký và gia hạn chữ ký số để bạn tham khảo.

Cách đăng ký Vina Smartsign

Đối với những khách hàng mới, chưa từng tiếp xúc với sản phẩm chữ ký số, khi đăng ký bạn sẽ cần mang theo một số giấy tờ và thông tin dưới đây để đăng ký.

  • 01 bản sao giấy phép đăng ký kinh doanh của công ty hay doanh nghiệp. Lưu ý cần phải có dấu mộc tròn.
  • 01 bản sao giấy chứng minh thư nhân dân/ căn cước công dân hoặc hộ chiếu của người đại diện pháp lý cho công ty, doanh nghiệp. Bản sao này cũng cần có dấu mộc tròn.

Cách gia hạn chữ ký số Smartsign

Đối với những khách hàng muốn gia hạn chữ ký, lưu ý mang theo những giấy tờ tùy thân và thông tin quan trọng dưới đây:

  • Cung cấp đầy đủ các thông tin như: Tên và mã số thuế của công ty hay doanh nghiệp cần gia hạn. Nhân viên Vina sẽ hỗ trợ khách hàng gia hạn tận nơi hoặc gia hạn qua Teamviewer.
  • Sau khi hoàn tất các thủ tục gia hạn chữ ký số, khách hàng cần kiểm tra thời hạn sử dụng trên Token. Bộ hồ sơ được gửi đến người dùng sẽ gồm có một số giấy tờ sau: giấy chứng thư, hóa đơn và hợp đồng gia hạn.

Khách hàng có thể lựa chọn hình thức thanh toán trực tiếp hoặc chuyển khoản phù hợp với mình.

Hướng dẫn cách sử dụng chữ ký số

Để có thể sử dụng chữ ký, bạn sẽ cần cài đặt Token về máy. Thông thường, sau khi đăng ký thành công chứng thư số, đơn vị phát hành sẽ cung cấp cho khách hàng thiết bị USB Token. Để mở USB, bạn sẽ cần truy cập vào My Computer, nhấp chọn truy cập vào ổ đĩa ảo để khởi động cài đặt Token. Sau khi mở được phần mềm, bạn vui lòng thực hiện theo các bước hướng dẫn dưới đây.

Đổi tên Token

Ấn chọn vào mục Chương trình quản lý để đổi tên Vina Token, sau đó chọn ô thay đổi tên Token. Cuối cùng chọn đồng ý để đổi tên mới theo ý muốn. Lưu ý tên Token phải được viết dưới dạng chữ viết hoa không dấu.

Xem thông tin serial number

Để xem serial number, bạn hãy chọn Detail trong mục Chương trình quản lý. Tại đây, tiếp tục nhấp chọn Serial number để biết thông tin chi tiết.

Xem thông tin của chứng thư số

Nếu bạn muốn xem thông tin của chứng thư số, bước đầu tiên cần làm là đăng nhập Token. Tại đây, bạn sẽ được yêu cầu nhập mã pin, sau khi nhập thành công, người dùng có thể xem các thông tin như: tên chủ sở hữu, khóa bí mật, khóa công khai,…Nếu bạn muốn biết thêm các thông tin chi tiết khác, có thể chọn lựa nhấp vào từng mục nhỏ.

Đổi mật khẩu mã pin USB

Bạn nên thường xuyên thay đổi mật khẩu mã pin từ 3 đến 6 tháng một lần để đảm bảo các thông tin, dữ liệu được bảo vệ an toàn. Thông thường, mật khẩu mã pin USB cố định là 12345678, nếu bạn muốn đổi mật khẩu, bạn cần truy cập vào mục đổi mã pin. Tại đây, người dùng cần nhập lại mã pin cũ, tạo mã pin mới, sau đó chọn đồng ý để hệ thống ghi nhớ. Một lưu ý đặc biệt là khi nhập mật khẩu pin mới, bạn nên sử dụng bộ gõ tiếng anh để tránh trường hợp gõ sai, khiến Token bị khóa.

Bảng giá chữ ký số Smartsign Vina mới nhất hiện nay

Hiện nay rất nhiều quý khách hàng còn đang băn khoăn về bảng giá chữ ký số Smartsign của Vina. Ở phần sau của bài viết, chúng tôi xin cung cấp đến quý bạn đọc bảng giá chữ ký số Smartsign vina mới nhất 2020. Bảng giá chữ ký số Smartsign được chia thành 2 gói dịch vụ bao gồm: Token dịch vụ chứng thư số đăng ký mới và Gia hạn dịch vụ chứng thư số.

Token dịch vụ chứng thư số đăng ký mới

Gói dịch vụ này (đã bao gồm VAT) được chia thành 3 mốc thời gian lần lượt là 1 năm, 2 năm và 3 năm.

  • Thời hạn 1 năm: 1.828.000 đồng.
  • Thời hạn 2 năm: 2.743.000 đồng.
  • Thời hạn 3 năm: 3.108.000 đồng.

Gia hạn dịch vụ chứng thư số

Với những khách hàng đã có sẵn chứng thư số, dưới đây là bảng giá chữ ký số Smartsign gia hạn mới nhất (đã bao gồm VAT). Gói dịch vụ cũng chia thành 3 mốc thời gian, cụ thể:

  • Thời hạn 1 năm: 1.328.000 đồng.
  • Thời hạn 2 năm: 2.243.000 đồng.
  • Thời hạn 3 năm: 2.608.000 đồng.

bang-gia-chu-ky-so-smartsign-vina-4

Chữ ký số Smartsign Vina 

Một số câu hỏi thường gặp của khách hàng

Để hiểu hơn những vấn đề liên quan đến cài đặt và sử dụng chữ ký số Vina Smartsign, bạn có thể tham khảo thêm những thông tin sau. Dưới đây là tổng hợp những vấn đề khách hàng thường thắc mắc về chữ ký số Smartsign Vina. Hy vọng câu trả lời của chúng tôi sẽ phần nào giúp quý bạn đọc hiểu hơn về sản phẩm này.

Có bắt buộc phải sử dụng chữ ký số hay không?

Sử dụng chữ ký số đem lại cho bạn rất nhiều tiện ích trong giao dịch, chuyển tiếp hóa đơn, tài liệu đến các đối tác, tạo thuận lợi cho bạn trong hoạt động kinh doanh. Mặc dù loại chữ ký này không bắt buộc phải sử dụng, tuy nhiên bạn nên sử dụng để đảm bảo tính an toàn và bảo mật cho các thông tin và giao dịch cá nhân cũng như giao dịch trong công ty, doanh nghiệp.

Chữ ký số có giá trị pháp lý hay không?

Hiện nay, chữ ký số đã được Nhà nước cấp phép sử dụng, vì vậy sản phẩm này hoàn toàn có giá trị pháp lý. Chữ ký số sẽ đại diện cho  một cá nhân hay tổ chức khi bạn ký kết bất cứ hợp đồng, giao dịch hay thanh toán hóa đơn nào đó. Vì vậy, người dùng nên quản lý chữ ký số cá nhân thật cẩn thận, không tiết lộ mật khẩu mã pin tránh bị kẻ gian lợi dụng. Một lưu ý nhỏ là bạn nên đổi mật khẩu mã pin thường xuyên từ 3 đến 6 tháng để bảo đảm những thông tin quan trọng không bị lộ ra ngoài.

Gia hạn chữ ký số là gì?

Về cơ bản, chữ ký số cũng có thời hạn sử dụng nhất định, bao gồm thời hạn 1 năm, 2 năm và 3 năm. Sau khi hết thời hạn sử dụng, người dùng phải gia hạn chữ ký để tiếp tục giao dịch, thanh toán, ký kết hợp đồng hay kê khai. Nếu bạn không gia hạn, hiệu lực pháp lý của chữ ký số sẽ bị mất đi.

Nên sử dụng dịch vụ chữ ký số ở đâu?

Hiện nay, có rất nhiều đại lý và đơn vị cung cấp các dịch vụ chữ ký điện tử cho các khách hàng có nhu cầu. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc lựa chọn những đơn vị uy tín, đã có  nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chứng thư số để “chọn mặt gửi vàng”, tránh phát sinh các vấn đề khi sử dụng.

Là đơn vị có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này, Nam Việt Luật tự tin là một trong những cái tên đi đầu hiện nay trên thị trường chứng thư số. Chúng tôi đảm bảo về sự uy tín cũng như chuyên nghiệp khi hợp tác hay cung cấp dịch vụ đến quý khách hàng. Lựa chọn Nam Việt Luật, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, hưởng mức ưu đãi siêu hấp dẫn cùng rất nhiều phần quà khác đến từ nhà tài trợ.

Hy vọng những thông tin về bảng giá chữ ký số Smartsign mà chúng tôi vừa cung cấp sẽ giúp ích được cho quý bạn đọc trong quá trình lựa chọn đơn vị uy tín, chất lượng. Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký ngay với chúng tôi để được hưởng những ưu đãi siêu hấp dẫn. Nếu bạn còn có bất kỳ thắc mắc hay câu hỏi nào, vui lòng để lại bình luận tại trang web chính thức của chúng tôi. Hoặc bạn cũng có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại đường dây nóng đang chạy trên màn hình.

The post Bảng giá chữ ký số Smartsign Vina appeared first on Nam Việt Luật - 02873.000.555.



source https://namvietluat.vn/bang-gia-chu-ky-so-smartsign-vina/

Chủ bút: Hỗn Tạp Blog

Hỗn tạp blog, blog lưu giữ tất cả các bài viết hay trên mạng internet, từ tin tức công nghệ, cho đến sức khỏe, làm đẹp. Từ thủ thuật blogger cho đến Facebook

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.