Mua chữ ký số FPT ở đâu tốt nhất?

Chữ ký số (hay còn gọi là token điện tử) là một dạng những con số trên phần mềm điện tử, mang tính đại biểu cho một cá...

Chữ ký số (hay còn gọi là token điện tử) là một dạng những con số trên phần mềm điện tử, mang tính đại biểu cho một cá nhân, công ty nào đó trên Internet. Chữ ký số FPT là nơi cung cấp, đăng ký và gia hạn cho người muốn mua chữ ký số để xác minh dữ liệu, văn bản, hỗ trợ kê khai. Vậy mua chữ ký số FPT ở đâu tốt nhất? Cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé! Thông tin xin gửi đến bạn.

mua-chu-ky-so-fpt-o-dau-tot-nhat-1

Chữ ký số FPT mua ở đâu tốt nhất?

Tại sao phải mua chữ ký số FPT

Chữ ký số thường được ngành kế toán sử dụng tương đối khá nhiều, bởi vì, các công ty, doanh nghiệp cần khai thuế để nộp thuế. Mấy năm gần đây, các trang về thông tin điện tử phát triển, mạng Internet có mặt khắp mọi nơi. Vì vậy, nộp thuế, khai báo thuế qua mạng đã và đang là một hình thức phổ biến của nhà nước đối với doanh nghiệp, công ty. Cho nên, chữ ký số cũng giống như một dạng chữ ký tay của người đại diện, nó được coi là văn bản pháp lý có hiệu lực tương đương.

Vì vậy, chữ ký số rất quan trọng, cần an toàn và được bảo mật tuyệt đối. Ngày nay, có 8 đến 9 nhà cung cấp loại chữ ký này. Và FPT là một trong những nhà cung cấp, cho phép các công ty, doanh nghiệp đăng ký chữ ký số, cũng như gia hạn khi hết hiệu lực của token điện tử.

FPT là nơi được đánh giá nhiều khách hàng tin dùng và lựa chọn nhất khi mua chữ ký số. Bởi dịch vụ hỗ trợ của FPT với nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm nhất. Bên cạnh đó, thủ tục giấy tờ để đăng ký hoặc gia hạn nhanh chóng, không phức tạp. Đặc biệt, độ bảo đảm thông tin cho khách hàng là cao nhất, không để lộ bất kỳ một thông tin nào của quý khách khi không được cho phép của bạn.

Lợi ích gì khi mua chữ ký số FPT

Khi sử dụng chữ ký số FPT, bạn sẽ thấy những lợi ích ngay trước mắt như sau. Đó là:

  • Tiết kiệm về chi phí giấy tờ, bạn không phải in ấn quá nhiều, đi đi lại lại để xin chữ ký, hoặc những thông tin sửa đổi chưa được đề cập.
  • Thao tác quản lý dễ dàng các văn bản, thư điện tử chỉ 1 cái ấn chuột.
  • Phổ cập được các danh mục mới, những thông tin sửa đổi của nhà nước nhanh chóng, không cần văn bản in tay có chữ ký, đóng dấu đỏ đến từng bộ phận.
  • Tính bảo mật cao trong vấn đề giao dịch ngân hàng của doanh nghiệp này với công ty khác.
  • Xác định được danh tính người dùng nhanh chóng, dễ dàng.
  • Không cần in các tờ khai khi khai nộp thuế, hải quan, chứng khoán điện tử.
  • Có thể khai báo bảo hiểm xã hội điện tử bằng cách dùng chữ ký số.
  • Tăng độ uy tín cho công ty, doanh nghiệp khi gửi thư điện tử.
  • Ngăn chặn khả năng giả mạo chữ ký, giả tài liệu.

Ngoài ra, chữ ký số FPT bạn có thể sử dụng vào việc ký kết hợp đồng với các đối tác bằng trực tuyến. Không cần gặp gỡ khách hàng, cũng có thể đàm phán qua mạng, sau đó chốt bằng file hợp đồng được gửi qua email. Bạn chỉ cần đáp ứng nếu đủ yêu cầu của 2 bên và điền chữ ký số vào bản hợp đồng file đo là xong.

Có thể sử dụng chữ ký số FPT qua các ứng dụng chính phủ điện tử. Hiện nay, nhà nước đang mở trang thông tin điện tử với người dân trực tuyến để làm việc, mà không cần phải đến tận nơi như hành chính công. Bạn chỉ cần ở nhà hoặc nơi làm việc xin mẫu xác nhận mà bạn muốn xin. Sau đó, điền đầy đủ vào tờ khai và ký số của bản thân, rồi gửi đi là xong.

Các thẻ như Visa Card, Master Card đều là những thẻ có độ bảo mật không cao, và dễ mất tiền mà không hiểu lý do. Vì vậy, sử dụng chữ ký số FPT, bạn có thể thoải mái mua bán hàng online, trên mạng bằng cách thanh toán trực tuyến mà không bị sợ mất cắp tiền. Cũng như có thể giao dịch, đầu tư chứng khoán trực tuyến mà không cần phải lo lắng tiền không cánh mà bay.

Đặc biệt, đối với ngành kế toán, khai nộp thuế có thể nói là ác mộng, từ trong tinh thần đến thể xác. Tuy nhiên, có chữ ký số FPT, bạn có thể dễ dàng khai nộp thuế trực tuyến hoặc các cơ quan hải quan. Bạn sẽ bỏ được bước đi in ấn, rồi xin chữ ký của các lãnh đạo có thẩm quyền trên công ty, kèm dấu đỏ xác nhận. Sau đó, ngồi đợi mấy tiếng đồng hồ trên cơ quan thuế chỉ để xin một tờ khai nộp thuế.

mua-chu-ky-so-fpt-o-dau-tot-nhat-2

Lợi ích khi mua chữ ký số FPT

Mua chữ ký số FPT ở đâu tốt nhất?

Hiện nay, chữ ký số fpt đã và đang rất phổ biến, phát triển trong việc trao đổi dữ liệu một cách nhanh chóng, tiết kiệm, đặc biệt trong việc khai nộp thuế trực tuyến. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách mua chữ ký số ở đâu tốt nhất, đảm bảo nhất. Bởi không phải chỉ mua là xong, mà còn sử dụng nó như thế nào. Và một trong các đơn vị uy tín, hỗ trợ tư vấn nhiệt tình nhất là FPT.

Trang thông tin điện tử

Internet phát triển, dẫn đến nhiều dịch vụ trên các trang mạng thông tin điện tử phát triển theo. Có thể nói, đây là nơi dễ dàng, mua bán và lựa chọn cũng như tìm hiểu thông tin nhiều nhất. Bạn chỉ cần lên mạng seach chữ ký số, có rất nhiều trang thông tin hiện ra cho bạn lựa chọn.

Ưu điểm: Dễ dàng lựa chọn, chỉ một cái ấn chuột là ngay lập tức mua được ngay chữ ký số theo yêu cầu, cũng như mong muốn của bản thân.

Nhược điểm:

  • Vì là thông tin tràn lan, không phân biệt được chữ ký số bản thân mua có chính hãng không, hay là giả mạo.
  • Bạn dễ bị rò rỉ thông tin, không được bảo mật cao, dẫn đến có thể ảnh hưởng đến cá nhân, cũng như công ty, doanh nghiệp trong vấn đề giao dịch.
  • Trang thông tin điện tử bạn mua chữ ký số có phải là trang chính thống, hay lừa đảo.
  • Giá cả bị “chặt chém”, bị “độn giá” nếu như bạn không biết.

Công ty Nam Việt Luật

Công ty Nam Việt Luật được FPT phân phối chính hãng về chữ ký số. Đây là nơi có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn cho khách hàng mua chữ ký số FPT. Được khách hàng đánh giá là nơi tin cậy bởi chất lượng và giá cả hợp lý nhất trên thị trường.

Chất lượng ở đây, được hiểu là chất lượng chính sách bảo mật, chất lượng hỗ trợ (trình độ và tốc độ phản hồi). Vì vậy, chỉ cần một cuộc điện thoại, khách hàng sẽ được hỗ trợ, cũng như tư vấn về chữ ký số FPT trên mọi mặt. Tốc độ xử lý cũng tương đối nhanh và hiệu quả, không làm trì hoãn, cũng như làm ảnh hưởng quá trình sử dụng chữ ký số của khách hàng.

Nam Việt Luật – Công ty chuyên tư vấn cho doanh nghiệp cần mua chữ ký số FPT

Trong quá trình sử dụng chữ ký số, thông tin doanh nghiệp, công ty, cá nhân luôn cần được bảo mật kỹ càng. Hiện nay, thông tin điện tử ngày càng phổ biến, rất dễ bị rò rỉ thông tin, làm ảnh hưởng đến công ty, doanh nghiệp. Trong khi đó, chữ ký số ngày càng thay thế cho chữ ký tay, bởi sự tiện dụng của nó. Có thể ví dụ như sau:

Công ty của bạn đang muốn hợp tác, ký kết hợp đồng với một doanh nghiệp nước ngoài. Trong khi đó, bản thân bạn đang ở Việt Nam, đối tác lại ở nước ngoài. Buổi đầu đàm phán, không thể nhanh chóng được ký hợp đồng, mà người ta còn đi thị sát, tìm hiểu nhiều yếu tố. Không thể mỗi lần người ta cần tài liệu bạn lại bay sang nước họ để đưa tài liệu.

Chính vì vậy, chữ ký số ra đời để giúp các doanh nghiệp, công ty thuận lợi trong vấn đề trao đổi tài liệu thông tin cơ mật. Chữ ký số như một đại biểu, một bộ mặt cho công ty, có thể ký kết có hiệu lực tương đương với chữ ký viết tay. Cho nên để chọn một công ty mua chữ ký số FPT cũng hết sức quan trọng. Và Nam Việt Luật – địa chỉ chuyên tư vấn cho doanh nghiệp cần mua chữ ký số FPT.

Uy tín, chất lượng

Nam Việt Luật là một trong những công ty chuyên về tư vấn chữ ký số FPT uy tín, chất lượng nhất trên thị trường hiện nay. Đây là được đánh giá của khách hàng đã qua sử dụng và mua chữ ký số FPT ở Nam Việt Luật. Khách hàng có thể yên tâm, bởi dịch vụ của công ty chúng tôi. Luôn luôn làm hài lòng khách hàng và hậu mãi về sau.

mua-chu-ky-so-fpt-o-dau-tot-nhat-3

Nam Việt Luật – Công ty chuyên tư vấn doanh nghiệp cần mua chữ ký số FPT uy tín, chất lượng

Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp

Nam Việt Luật tự hào có một đội ngũ nhân viên tư vấn có chuyên môn cao, sẵn sàng giải đáp mọi băn khoăn của quý khách hàng bất kỳ vấn đề gì về chữ ký số FPT. Bên cạnh đó, thái độ nhân viên luôn vui vẻ, hòa đồng, nhiệt tình, tạo thiện cảm đến quý khách.

Giá thành

Công ty Nam Việt Luật chắc chắn có giá thành luôn thấp nhất so với mọi đơn vị khác khi mua chữ ký số FPT. Chúng tôi cam kết trong quá trình khách hàng sử dụng, sẽ không xảy ra bất kỳ một sự cố đáng tiếc nào xảy ra. Nam Việt Luật sẽ phục vụ quý khách trong suốt quá trình đến khi kết thúc. Nếu khách hàng muốn gia hạn, chúng tôi cũng sẽ hỗ trợ bạn tuyệt đối.

Thủ tục đơn giản

Khách hàng mua chữ ký số FPT của công ty chúng tôi, sẽ chỉ cần phải điền hồ sơ để đăng ký. Thủ tục rất đơn giản, nhanh gọn và lẹ, không rườm rà, phức tạp. Ngoài điền hồ sơ của công ty, doanh nghiệp hoặc cá nhân, bạn sẽ không phải làm bất kỳ thêm một cái gì nữa. Chúng tôi sẽ chuẩn bị hết tất cả đến khi có chữ ký số FPT giao cho bạn.

Trên đây là một số thông tin về vấn đề nên mua chữ ký số FPT ở đâu tốt nhất. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn hiểu về tầm quan trọng của chữ ký số, để lựa chọn nơi mua token điện tử uy tín, chất lượng. Nếu có điều gì cần tư vấn rõ hơn hoặc có những câu hỏi cần giải đáp thì hãy gọi đến số hotline trên, hoặc gửi về email: info@namvietluat.vn.

The post Mua chữ ký số FPT ở đâu tốt nhất? appeared first on Nam Việt Luật - 02873.000.555.



source https://namvietluat.vn/mua-chu-ky-so-fpt-o-dau-tot-nhat/

Chủ bút: Hỗn Tạp Blog

Hỗn tạp blog, blog lưu giữ tất cả các bài viết hay trên mạng internet, từ tin tức công nghệ, cho đến sức khỏe, làm đẹp. Từ thủ thuật blogger cho đến Facebook

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.