Bốn cuộc đua tranh giữa Messi và Ronaldo không có hồi kết

Bốn cuộc đua tranh giữa Messi và Ronaldo không có hồi kết  – 8 năm qua, kịch bản đều vậy, Messi 5 lần còn Ronaldo 3 lần đan xen được xướng ...

Bốn cuộc đua tranh giữa Messi và Ronaldo không có hồi kết – 8 năm qua, kịch bản đều vậy, Messi 5 lần còn Ronaldo 3 lần đan xen được xướng tên, trong cuộc ganh đua vô tiền khoáng hậu xuyên suốt lịch sử túc cầu. Cả hai vượt xa mọi ngôi sao đương thời về đẳng cấp và tên tuổi, không chỉ có vậy, định mệnh sắp xếp họ đối đầu trực diện, trong cùng một quốc gia, ở hai đội bóng có lịch sử hận thù kéo dài xuyên thế kỷ.

Những màn trình diễn bàn thắng.

Gần như hàng tuần, cả hai đều được đặt lên bàn cân, về màn trình diễn, về số lượng bàn thắng, về thái độ. Và bây giờ có thêm một yếu tố nữa được đặt lên bàn cân, đó là thuế. Messi đã bị kết tội trốn thuế cách đây nửa năm. Ronaldo thì đang dính cáo buộc lách thuế, sau khi những số liệu tài chính bị rò rỉ ra bên ngoài.
Bốn cuộc đua tranh giữa Messi và Ronaldo không có hồi kết
Messi và Ronaldo ganh đua từ trong ra ngoài sân cỏ.
Nhưng, đồng loạt từ Real Madrid đến cá nhân Cristiano Ronaldo đều lên tiếp đáp trả mạnh mẽ cáo buộc. Real đưa ra thông cáo yêu cầu tất cả phải tôn trọng Ronaldo. Ronaldo mới đây công bố số liệu tài chính tỏ rõ sự minh bạch, rằng tài khoản bên ngoài Tây Ban Nha của anh là 203 triệu euro, bên trong quốc gia này là 23,5 triệu euro và chẳng có xu nào được chuyển đến quần đảo Virgin như cáo buộc.

Hiện thân cho sự hận thù Real và Barca.

Hiện thân cho sự hận thù Real và Barca là cuộc ganh đua thứ nhất, Quả bóng vàng là cuộc ganh đua thứ hai, câu chuyện thuế má là cuộc ganh đua thứ tư. Vậy cuộc ganh đua thứ ba? Cuộc ganh đua này xuất hiện sớm hơn màn tranh cãi về thuế đôi chút, chỉ liên quan đến chuyên môn và là sự tự biến chuyển của hai siêu sao này. Đó là tầm ảnh hưởng trên sân cỏ.
Bốn cuộc đua tranh giữa Messi và Ronaldo không có hồi kết
sẽ khó có những cặp đối thủ vĩ đại như thếnày.
Bốn mặt trận, xuất hiện theo trình tự thời gian, minh chứng cho cuộc chiến không ngừng nghỉ giữa đôi bên. Khi Messi có bước chuyển mình, Ronaldo sẽ đưa ra câu trả lời, với sự trùng hợp thú vị về thời gian và địa điểm, thắng thua đủ cả. Và diễn biến cuộc ganh đua này, sẽ chưa dừng lại.

Liệu ai sẽ là người chiến thắng mang tên huyền thoại.

Messi rời xa khung thành hơn, tham gia vào các hoạt động của hàng tiền vệ nhiều hơn. Ngược lại, Ronaldo tiến gần đến khung thành hơn, trở thành sát thủ trong vòng cấm đúng nghĩa. Messi định nghĩa lại vai trò, khẳng định tầm ảnh hưởng ở vị trí mới. Ronaldo thì tôn chỉ duy nhất là bàn thắng, nhất là khi Real đang thừa thãi những hộ công, siêu sao người Bồ Đào Nha càng có lý do để đến gần hơn với khung thành đối phương.
Ibet888 và fun88 đưa ra tỷ lệ kèo bóng đá hấp dẫn.

Chủ bút: Hỗn Tạp Blog

Hỗn tạp blog, blog lưu giữ tất cả các bài viết hay trên mạng internet, từ tin tức công nghệ, cho đến sức khỏe, làm đẹp. Từ thủ thuật blogger cho đến Facebook

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.