Sau thất bại Công Vinh và Thành Lương có thể từ giã đội tuyển

Sau thất bại Công Vinh và Thành Lương có thể từ giã đội tuyển – Dưới góc nhìn của mình, chuyên gia Nguyễn Thành Vinh cho rằng: “ĐT Việt Nam...

Sau thất bại Công Vinh và Thành Lương có thể từ giã đội tuyển– Dưới góc nhìn của mình, chuyên gia Nguyễn Thành Vinh cho rằng: “ĐT Việt Nam cần phải thay đổi và cải thiện nhiều hơn nữa để hướng tới tương lai”.

Công Vinh tuyên bố giã từ sự nghiệp.

Thực tế, chân sút xứ Nghệ đã thông báo về việc chia tay đội tuyển quốc gia sau khi AFF Suzuki Cup khép lại từ trước đó, nhưng anh vẫn để ngỏ khả năng tiếp tục thi đấu trong màu áo một đội bóng mới, khi hợp đồng với B.Bình Dương hết hạn sau mùa giải 2016. Tuy nhiên trên facebook chính thức của mình, Lê Công Vinh chia sẻ những điều từ tận đáy lòng và quyết định treo giày, kết thúc sự nghiệp bóng đá kéo dài 12 năm chơi bóng chuyên nghiệp của mình tại đây.
Sau thất bại Công Vinh và Thành Lương có thể từ giã đội tuyển
Những nước mắt của thủ quân tại trận lượt về trên sân Mỹ Đình.
Cảm ơn bóng đá đã cho tôi nếm trải tất cả những cung bậc cảm xúc mãnh liệt nhất. Cảm ơn những cổ động viên, người hâm mộ đã luôn ở bên cạnh chia sẻ cùng tôi dù lúc thành công hay cả khi thất bại… tôi luôn biết ơn các bạn. Ngày hôm nay là ngày tôi chính thức giã từ sự nghiệp bóng đá của mình, cảm ơn vì tất cả.

Nối tiếp Vinh Lương cũng sẽ bỏ ngỏ giã từ quốc gia.

Tuy nhiên con số ấy có thể sẽ dừng lại bởi ngay sau khi ĐT Việt Nam dừng bước ở bán kết AFF Suzuki Cup với thất bại có tổng tỷ số là 3-4 sau hai lượt đi và về trước Indonesia. Thành Lương đã chia sẻ bức hình thi đấu cùng dòng trạng thái trên facebook cá nhân của mình: Tạm biệt chiếc áo mà tôi trân trọng nhất. Xin cảm ơn tất cả.
Sau thất bại Công Vinh và Thành Lương có thể từ giã đội tuyển
Những chia sẻ của Lương trên facebook.
Trong màu áo đội tuyển quốc gia, Thành Lương đã vô địch AFF Suzuki Cup 2008. Người đồng đội của Thành Lương cũng chung niềm vui chiến thắng lúc bấy giờ là đội trưởng Lê Công Vinh cũng nói lời chia tay đội tuyển. Đây là thông tin được dự báo từ trước khi tiền đạo xứ Nghệ khẳng định sẽ khép lại những năm tháng vui buồn cùng đội tuyển Việt Nam sau chiến dịch AFF Suzuki Cup 2016.

Những mầm non mới liệu có thành công.

Thật khó để nói là cầu thủ của chúng ta vô duyên bởi trận lượt đi cũng có những cơ hội mở ra nhưng lại không thể ghi bàn. Tôi nghĩ, các cầu thủ Việt Nam còn thiếu kinh nghiệm và bản lĩnh cần thiết. Trận này có thể do sự kỳ vọng của NHM nên họ cũng bị trạng thái tâm lý. Đây là những điều khó khăn trong bối cảnh hiện nay, song tôi tin bóng đá Việt Nam vẫn có cơ sở để thực hiện được.
Lịch thi đấu AFF Suzuki Cup 2016 của bong88.

Chủ bút: Hỗn Tạp Blog

Hỗn tạp blog, blog lưu giữ tất cả các bài viết hay trên mạng internet, từ tin tức công nghệ, cho đến sức khỏe, làm đẹp. Từ thủ thuật blogger cho đến Facebook

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.