Fan cuồng hành trình lên sao hạng A Thái Hòa

Nhờ vai diễn chị Hội ( tức chị bóng 3D ) trong bộ phim Để Mai Tính của đạo diễn việt kiều Charlie Nguyễn thì nay Thái Hòa đã lột xác hoàn t...

Nhờ vai diễn chị Hội ( tức chị bóng 3D ) trong bộ phim Để Mai Tính của đạo diễn việt kiều Charlie Nguyễn thì nay Thái Hòa đã lột xác hoàn toàn trở thành diễn viên hài hạng A luôn đảm bảo doanh thu triệu đô cho các phòng vé rạp xem phim khi anh xuất hiện.
12thaihoa-min
Hình ảnh của anh bây giờ đã quá quen thuộc với công chúng nhất là các bạn trẻ tuổi teen. Nổi lên nhờ vai bóng của Để Mai Tính ra mắt năm 2010 , với tính cách nhân vật trọng tâm xoay quanh hài hước lãng mạng thì Hòa đã đảm nhiệm và hoàn thành một cách xúc sắc góp phần mang về doanh thu 17 tỷ cho bộ phim và sự thăng hoa của anh củng bất đầu từng đây.
Đến năm 2011 nam diễn viên đón nhận danh hiệu Nam diễn viên chính xuất sắc nhất của giải cánh Diều vàng trong bộ phim Long Ruồi khi ấy anh được thủ nay vai chính. Và con số 42 tỷ là doanh thu của bộ phim mang về giải thưởng danh giá cao quý đó cho anh.
Sau những bước tiếp thần tốc đó thì hình ảnh ngôi sao hài triệu đô la màn ảnh rộng đã được kết dính với Thái Hòa. Để Mai Tính phần 2 năm 2012 doanh thu 30 tỷ đồng cũng được lọt sổ vào thành tích của Hòa.
thai hoa 2-min
Nhận thấy được điều đó và lấy móc 2012 là sự thay đổi bắt đầu cùng đổi mới. Hình ảnh nam diễn viên trong phim Lấy Chồng Người Ta và Tèo Em đã có chiều sâu và diễn biến tâm trạng nhân vât hay hơn trào phúng hơn. Lúc này khán giả không khỏi giật mình về tài năng và sự lột xác đến hoàn hảo của Thái Hòa. Xưa người ta cứ nghĩ anh là diễn viên hài cười chốc lát rùi hết như giờ khi anh diễn thì khán giả cười nhiều hơn lắng đọng trong tâm trí của mọi ngươi sâu sắc hơn. Vì lẽ đó mà những con số 70 , 80 tỷ đồng như định mệnh không thể nào thoát khỏi tài diễn xuất của anh.
Kỷ luật cao nhất là năm 2013 đến 2014 khi bộ phim có sự góp mặt của Thái Hòa ăn theo Để Mai Tính đạt mốc 101,3 tỷ đồng. Vì cái đà đóng đâu tỷ đó nên anh quyết định tham gia vào Fan Cuồng để làm nổi trội bảng thành tích hơn nữa. Theo ilikevn cinemax thì kinh phí của đoàn làm phim Fan Cuồng vào khoảng 26 tỷ đồng khi phim công chiếu vào ngày 15 tháng 7 thì đã thu về 8 tỷ đồng sau ba ngày. Dự kiến con số này sẽ còn được tăng lên và chạm mốc kỷ luật xưa. Biết đâu có khi là phá vỡ.
Sự trưởng thành đổi mới đã giúp anh thành công . Cám ơn Anh đã mang đến cho mọi người tiếng cươi vui và đậm chất nhân văn như thế. Nghệ sĩ phòng thu triệu đô Thái Hòa.

Chủ bút: Hỗn Tạp Blog

Hỗn tạp blog, blog lưu giữ tất cả các bài viết hay trên mạng internet, từ tin tức công nghệ, cho đến sức khỏe, làm đẹp. Từ thủ thuật blogger cho đến Facebook

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.