DẠY CHỊ KẾ ĐÁNH DOTA 2

Bỗng thấy chị Như ngất xỉu,tôi và Ayumi liền chạy đến bên cạnh và tôi đặt tay lên trán của Như -Âu shệt,nóng quá,chắc số...

Bỗng thấy chị Như ngất xỉu,tôi và Ayumi liền chạy đến bên cạnh và tôi đặt tay lên trán của Như
-Âu shệt,nóng quá,chắc sốt rồi chăng ? – nói xong tôi quay sang nhờ Ayumi chăm sóc chị ấy sau khi tôi đã đưa cơ thể nặng nề đó vào lại giường để tôi gọi cho cô Kim
DẠY CHỊ KẾ ĐÁNH DOTA 2
Khoảng mười lăm phút sau,thì cô Kim và mẹ vợ tôi đến.Bằng động tác nghiệp vụ,cô đã tạm thời làm dịu bớt cơn sốt của Như đi một ít,còn mẹ thì đi pha nước ấm cho Như và về phần Ayumi thì đang loay hoay nấu cháo trong bếp,còn tôi thì vẫn thẩn thờ như người mất hồn vậy,tôi không có thể làm gì ngoài động viên em
-Con ra ngoài gọi xe cấp cứu cho cô đi,đã hơn một tiếng mấy đồng hồ rồi mà cô bé vẫn không hạ sốt.
Tôi làm theo lời cô dặn,và khi xe đến thì mẹ lại không cho tôi theo vì ngày mai là thứ tư nên mẹ dặn tôi phải ở lại vì vẫn còn ngày đi học.Ngồi gục trước thềm nhà lạnh giá khi cơn gió cận đông đang thổi về,đốt điếu thuốc để lấy một tí hơi ấm vì tôi không còn muốn bước vào trong nhà nữa.Bỗng bàn tay nhỏ nhắn của Ayumi chạm vào đôi vai đang run lên vì cái lạnh của tôi
-Thôi mà Huy-kun,vào nhà đi kẻo bệnh đấy,trời đang trở lạnh rồi đấy.
-Thôi mặt kệ tui đi,tui ngồi đây một lát không sau đâu mà.
-Bộ hai chị em Huy thân thiết với nhau lắm hả ?
-Ùm tại chị Như…à nhầm Mafuyu giống như là người bạn đầu tiên của tui vậy nên hai chị em khá thân thiết với nhau.
-Tin nổi không đây,trong lớp lúc nào cũng lầm lầm lì lì ít nói mà cũng “tình củm” ghê gớm vậy à ?
Ayumi cố chọc để làm cho tôi cười nhưng lại thất bại,nên ẻm ngồi yên không nói gì cả.Ngắm nhìn mấy chiếc xe chạy ngang qua khu phố để ra khu vực đường lớn,Ayu lại bắt chuyện
-À,Huy nè
-Hủm ?
-Huy có bạn gái chưa vậy ?
-À thì…- tôi quay mặt đi chỗ khác vì cũng hơi ngượng và câu hỏi khá đột ngột của cô nàng này -…vẫn chưa,vậy Ayumi có bạn trai chưa dọ ?
-Ùm thì mình cũng…-Cô nàng ngồi cuối mặt xuống làm cho mái tóc đuôi cá của mình phủ dài che mất mắt chả khác gì mấy đứa con gái emo mà tôi vẫn thường thấy mỗi khi đi ngang qua nhóm mấy đứa người mỹ trong trường-…vẫn chưa có bạn trai.
-Thế là thua mình rồi nha,mình có bạn trai rồi
Ayumi bị troll nhưng cũng cười phá lên làm cho tôi cũng ảnh hưởng bởi tính chất bắt cầu mà mỉm cười.
-Ủa chị Mafuyu có người yêu chưa vậy ? – bỗng tôi quay sang hỏi làm cho Ayumi cũng khá bối rối.
-Ùm thì mình có nghe nói là chị ấy đã từ chối rất nhiều người con trai tỏ tình với chị và lúc nào cũng trả lời đúng một câu nói đó là…-cô nàng ngước mặt lên vào đặt ngón trỏ vào cằm ra dáng điệu suy nghĩ-…à,đó là “cảm ơn nhưng mình thích một cậu bé khác rồi”,nhưng chị ta chưa bao giờ nhắc đến tên khi được hỏi,mà chỉ trả lời là cậu bé đó là người Việt Nam.
Không biết nói gì,tôi vui mừng xiết xao vì lời em nói là có thật.Còn Ayumi thì ẻm vẫn không hiểu vì sao tôi lại vui như thế.Không biết ẻm có nghĩ là tôi bị khùng không nữa :v
-Ùm mà lát nhớ vào nhà nha,giờ tui về nha – vừa nói,bàn tay của Ayu chà nhẹ nhàng trên cái đầu với mái tóc dài che luôn cả mắt của tôi.Một cảm giác sung sướng khó tả làm cho “cây pháo phòng không” của tôi như vừa định vị được máy bay vậy ==”
-Ùm biết rồi,thôi bạn về đi,tui vào nhà,mai gặp nha.
Chào tạm biệt Ayumi,tôi lại bước vào nhà và dự định sẽ đánh dota nhưng lại bị buồn ngủ.nằm lăn qua lăn lại,trằng trọc mãi không tài nào chợp mắt được,một nỗi nhớ day dứt cô bé tóc màu hạt dẻ mà tôi dù tôi có “vuốt trụ” bảy bảy sáu mươi chín lần vẫn không thể nào quên được,thế là tôi đành thức cả đêm để chơi cùng vs thằng Công Minh vì nó cũng hay đánh đêm,ngồi cày party rank với nó,ứng dụng bộ đôi shadow shaman và ursa để đì lane của huska,tôi và nó đã thông nát trụ vì centuar vẫn chưa hit level sáu nên cũng chả dám mò xuống bot,xong trận đầu tiên,tôi bảo nó đợi để đi vào phòng lấy cái con “nó-kìa-anh” 180 ra nghe nhạc,đi ngang qua bàn học em,tôi nhìn thấy một tấm giấy note được dán cẩn thận ở gần tấm ảnh mà em và tôi chụp hôm đi mua sắm.
“-phải dậy sớm hơn anh yêu để lo việc bếp núc :3
-luôn luôn thay lời chào buổi sáng bằng một nụ hôn:*
-Lúc nào cũng phải chủ động học tập để ông xã yêu không phải nhắc nhở :*
-Phải biết giữ gìn sức khỏe vì đứa con của mình và anh yêu :*
**BONUS**:PHẢI LUÔN TẬP CRYSTAL MAIDEN THẬT TỐT ĐỂ TRỞ THÀNH NGƯỜI HỖ TRỢ TUYỆT VỜI NHẤT MÀ ANH YÊU CÓ \(^o^)/
<3 Như yêu Huy ♥”
DẠY CHỊ KẾ ĐÁNH DOTA 2
Bỗng những giọt lệ vô-cùng-đàn-ông của tôi xếp thành hàng dài rồi rơi xuống,tôi không biết vì tôi mà một cô gái mau quên và vụng về như em phải cố gắng làm tất cả để không làm tôi buồn bã hay mệt mỏi.Tôi nở một nụ cười vô cùng hạnh phúc rồi đi ra ngoài try hard mà không quên mở điện thoại để có thể ngắm hình ảnh của em trên ảnh nền điện thoại.
Với một cảm xúc vui sướng và thoải mái sau khi đọc những dòng tin nhắn của em,tôi đã nhận được một pha rampage đầu tiên,bỗng tôi lại khóc sau khi nhận ra em đã thay đổi giọng của em trong hệ thống âm thanh của game từ câu nói “rampage” quen thuộc em đã đổi hẳn sang “em yêu anh”
và nổi nhớ da diết em lại tràn về,tôi chào tạm biệt thằng Công Minh rồi lấy áo khoác và phóng ngay ra khỏi nhà…mà không quên khóa cửa :v
Đến bệnh viện,tôi hỏi cô y tá trực đêm phòng của mafuyu rồi phóng thẳng đến lầu ba của bệnh viện sau khi cô ấy trả lời ( mặc dù có thang máy :v ) khi bước vào phòng,tôi thấy cha và mẹ đang nói chuyện với bác sĩ còn Như thì đang được truyền nước biển.
-Con bé đang trong tình trạng hôn mê vô cùng nguy kịch,tôi không nghĩ là thể trạng của cô bé lại yếu như thế này.
-Vậy ngài hãy làm được tất cả những gì có thể thưa bác sĩ,tôi trông cậy vào ông – cha và mẹ tôi cuối đầu cảm ơn bác sĩ trước khi ông bước ra ngoài.
Tôi thơ thẫn bước đi vào,ngồi ngay xuống ghế cạnh giường bệnh trước sự ngỡ ngàng và bất ngờ của cha mẹ mình.Nắm lấy tay em,tôi bắt đầu cầu nguyện cho em mau chóng hồi phục sức khỏe,rồi đặt tay mình lên bụng của em,bụng em đã bắt đầu to ra dần rồi,tôi còn nhớ khi mà mỗi sáng thức dậy,tôi thường nói với em rằng :”đã thêm một ngày nữa rồi ha em,con mình sắp chào đời rồi ha”,thế mà giờ đây,ông trời lại cho tôi vào thế “ngàn cân” treo sợi chỉ như vậy.Uất ức và oán hận,tôi đã khóc,tôi không biết tôi bị bê-đê hóa hay sao mà chỉ trong một đêm tôi đã khóc đến ba lần.
-Em hãy mau tỉnh lại nha,em đã hứa chủ nhật sẽ đi mua đồ bơi để mà đi biển với anh vào tháng mười mà,anh không thể nào thức dậy mỗi buổi sáng mà không có em bên cạnh đâu,em nói là sẽ cho con mình chào đời trong vòng tay yêu thương của anh và em mà,hãy mau chóng hồi phục nha em
Kể cả người cứng rắn như cha tôi cũng phải quay lưng đi để mà lau nước mắt,còn mẹ tôi thì đã đặt tay lên môi để che đi tiếng nấc,rồi cô Kim đặt tay cô lên vai tôi rồi cũng bắt đầu cầu nguyện.
Những mảnh ký ức giữa Như và tôi bỗng đột ngột ùa về,từ cái ngày mà lần đầu tôi nhận ra đã yêu chính chị kế của mình và từ ngày mà tôi và chị đã chính thức thành đôi.Những mảnh ký ức đó cứ làm cho lồng ngực tôi đau nhói,tôi càng nắm chặt lấy tay của chị,thì bỗng :
-Ay-ya đau em anh à !
Tôi quay mặt lên,em đang nở một nụ cười đẹp nhất của em khi nhìn tôi

Chủ bút: Hỗn Tạp Blog

Hỗn tạp blog, blog lưu giữ tất cả các bài viết hay trên mạng internet, từ tin tức công nghệ, cho đến sức khỏe, làm đẹp. Từ thủ thuật blogger cho đến Facebook

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.