Dịch vụ tư vấn thủ tục thay đổi thành viên góp vốn ở Nam Việt Luật

Dịch vụ tư vấn thủ tục thay đổi thành viên góp vốn ở Nam Việt Luật  — chúng tôi sẽ giúp quý doanh nghiệp hoàn tất các thủ tục thay đổi thàn...

Dịch vụ tư vấn thủ tục thay đổi thành viên góp vốn ở Nam Việt Luật — chúng tôi sẽ giúp quý doanh nghiệp hoàn tất các thủ tục thay đổi thành viên góp vốn nhanh chóng, an toàn với chi phí dịch vụ thấp nhất. Công ty Nam Việt Luật sẽ đại diện doanh nghiệp giao dịch với cơ quan Nhà Nước đẩy nhanh việc cấp giấy Đăng ký kinh doanh cho quý doanh nghiệp. Quý công ty có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi làm Thủ tục Thay đổi thành viên góp vốn tại Nam Việt Luật. Liên hệ hotline: 0128 222 222 9.

Doanh nghiệp muốn thay đổi thành viên góp vốn cần thực hiện theo trình tự sau:

  • Bước 1. Công ty chúng tôi sẽ nộp hồ sơ thay đổi thành viên góp vốn của doanh nghiệp tại Sở Kế Hoạch và Đầu Tư nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính.
  • Bước 2. Cơ quan đăng ký kinh doanh kiểm tra đầu mục hồ sơ và một số nội dung cần thiết trong hồ sơ của quý doanh nghiệp. Nếu đủ điều kiện thì sẽ tiếp nhận hồ sơ và giao Giấy biên nhận về việc nhận hồ sơ cho người nộp hồ sơ ( phía đại diện của chúng tôi ).
  • Bước 3. Trả kết quả: người đại diện của công ty nộp lại Giấy biên nhận, bản gốc Giấy chứng nhận đăng ký công ty cũ hoặc Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh cũ hoặc giấy tờ tương đương khác và nhận kết quả tại cơ quan đăng ký kinh doanh hoặc tại địa chỉ công ty.

Tư vấn thủ tục thay đổi hồ sơ thành viên góp vốn

  • Thông báo thay đổi thành viên do người đại diện theo pháp luật ký cho doanh nghiệp.
  • Quyết định và nghị quyết về việc thay đổi thành viên của Hội đồng thành viên do Chủ tịch Hội đồng thành viên ký.
  • Biên bản họp về việc thay đổi thành viên công ty của Hội đồng thành viên có chữ ký của các thành viên dự họp và đóng dấu treo của doanh nghiệp.
  • Hợp đồng chuyển nhượng và các giấy tờ chứng thực đã hoàn tất việc chuyển nhượng có xác nhận của đại diện pháp luật của doanh nghiệp.
  • Giấy tờ chứng thực của thành viên mới tham gia góp vốn vào doanh nghiệp: Thủ tục thay đổi thành viên góp vốn

– Thành viên mới là cá nhân:

+ Quốc tịch Việt Nam: Bản sao hợp lệ CMND(hoặc hộ chiếu) còn hiệu lực;
+ Quốc tịch nước ngoài: Bản sao hợp lệ hộ chiếu còn hiệu lực
(CMND có ngày cấp không quá thời gian 15 năm và phải còn hạn sử dụng không được bong, tróc, nhòe số).

– Thành viên mới là tổ chức:

+ Bản sao hợp lệ Quyết định thành lập; Bản sao hợp lệ Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và đăng ký thuế hoặc giấy tờ tương đương khác; Bản sao hợp lệ Điều lệ hoặc tài liệu tương đương khác của doanh nghiệp.
+ Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân còn hiệu lực của người đại diện theo ủy quyền như trên và quyết định ủy quyền tương ứng của doanh nghiệp.

Cam kết của Nam Việt Luật.

  • Thủ tục đơn giản, gọn nhẹ cho quý doanh nghiệp.
  • Cung cấp dịch vụ nhanh chóng chuyên nghiệp
  • Luôn hỗ trợ khi doanh nghiệp cần
xem thêm các dich vu khác của công ty chúng tôi: thủ tục thành lập văn phòng đại diện   —  thủ tục thay đổi ngành nghề kinh doanh.
Mọi thắc mắc về thủ tục thay đổi thành viên góp vốn xin liên hệ:
CÔNG TY CPTVPT NAM VIỆT LUẬT
Địa chỉ: 43/58A Cộng Hòa, Phường 4, Q. Tân Bình, TPHCM
Tel: (84-8) 38.111.020 Fax: 08 3866.7418
Mobile: 0128.2222229
Email: lienhe@namvietluat.com.vn
Website: thanhlapdoanhnghiepvn.vn

Chủ bút: Hỗn Tạp Blog

Hỗn tạp blog, blog lưu giữ tất cả các bài viết hay trên mạng internet, từ tin tức công nghệ, cho đến sức khỏe, làm đẹp. Từ thủ thuật blogger cho đến Facebook

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.