Chúng ta nên thành lập công ty vào thời điểm nào

Chúng ta nên thành lập công ty vào thời điểm nào?   –  Thành lập công ty vào thời điểm nào là phù hợp nhất? Luôn là câu hỏi dành cho rất nh...

Chúng ta nên thành lập công ty vào thời điểm nào?  –  Thành lập công ty vào thời điểm nào là phù hợp nhất? Luôn là câu hỏi dành cho rất nhiều người muốn khởi nghiệp vì nếu thời gian không hợp lý, bạn sẽ có vô vàn thử thách, khó khăn chờ đợi. Hãy cùng Nam Việt Luật tìm hiểu nhé.
Rất nhiều nhà khởi nghiệp trẻ nhận thấy rằng nền kinh tế thị trường hiện nay, chính là bước đệm vững chắc nhất để tiến hành thành lập công ty cho riêng mình. Có thể mở ra nhiều cơ hội để kinh doanh, dễ dàng thực hiện giao dịch với đối tác, với khách hàng.  Hơn thế nữa, khi thành lập công ty những hợp đồng bạn tiến hành ký kết sẽ có hiệu lực pháp lý, dễ tạo được niềm tin tưởng hơn và khả năng huy động vốn cũng không còn là vấn đề khó khăn nữa….

Thử thách và khó khăn.

Tuy nhiên, bên cạnh những thuận lợi cũng sẽ có vô vàn thách thức mà bạn cần đối mặt. Bạn có chắc công ty hoạt động hiệu quả? Sau khi thành lập, lợi nhuận thu về đủ chi trả chi phí và đúng như dự đoán không? Và liệu bạn có thể duy trì hoạt động của công ty  tốt chứ? Vì vậy, chọn được thời điểm thành lập công ty rất quan trọng.
Nếu bạn có khả năng tiến hành huy động từ nhiều nguồn lực xung quanh số vốn lớn, và sau khi tính toán kỹ lợi nhuận nhìn thấy từ nguồn vốn, lập một kế hoạch kinh doanh tốt. Hãy tiến hành thành lập công ty và chuẩn bị đầy đủ các cơ sở vật chất để bắt đầu hoạt động.
Để giúp các doanh nghiệp giảm bớt những gánh nặng, nhà nước đã giảm thiểu đi rất nhiều những thủ tục thành lập công ty – doanh nghiệp, để có thể nhận được giấy phép kinh doanh một cách nhanh chóng nhất. Vì thời gian hoạt động công ty càng sớm thì khả năng quay vòng vốn sẽ càng nhanh chóng. Vì vậy, mục tiêu sớm đưa công ty vào hoạt động chính là một việc làm hết sức nghiêm túc và cần được xem xét kỹ càng. Các nhà kinh doanh chuyên nghiệp thường lựa chọn cách thức xây dựng công ty mẹ rồi thành lập công ty con theo dự án.

Phương án dành cho giới trẻ.

Còn đối với những bạn trẻ khi mới bước chân vào lĩnh vực kinh doanh, thời gian đầu nên tìm kiếm cho mình một lượng khách hàng ổn định, nên tiến hành bán với tư cách cá nhân trước để tạo lập uy tín. Khi thu được lợi nhuận có thể đảm bảo cho các hoạt động của doanh nghiệp, hãy thành lập công ty. Vì đây là việc làm tất yếu vì sẽ có rất nhiều khách hàng yêu cầu cung cấp hóa đơn VAT, nhiều nhà cung cấp cần ký hợp đầu với đơn vị có tư cách pháp nhân.
Nhưng không phải người nào hoạt động kinh doanh sẽ cần thành lập công ty. Đơn cử như những nhà môi giới, mặc dù đang có một lượng khách hàng ổn định, doanh thu đủ khả năng để duy trì một doanh nghiệp, nhưng tính chất công việc của họ không cần hoạt động theo tư cách pháp nhân, chỉ cần tạo dựng thương hiệu cá nhân. Và còn rất nhiều yếu tố khác để người kinh doanh có nên thành lập công ty – doanh nghiệp hay không?

Thành lập công ty dự kiến và thực tế.

Việc thành lập công ty riêng phải được xuất phát từ các yêu cầu thực tế. Không có một công ty nào không gặp phải khó khăn và đều đạt được thuận lợi 100%. Nhưng với kinh nghiệm của Nam Việt Luật thì những tháng đầu, công ty bạn sẽ phải đầu tư rất nhiều vào cơ sở vật chất, doanh thu đạt được thấp nên việc nộp thuế thường không đáng kể hoặc không mất. Và nếu bạn thấy việc kinh doanh chính là một trong những cơ sở thành công, hãy bắt tay vào thực hiện. Chọn đúng thời điểm lập công ty chính là con đường ngắn nhất để bạn thành công. Nếu thành lập công ty khi chưa đảm bảo đủ các điều kiện thì nguy cơ thất bại và mang nợ nần rất có khả năng xảy ra.
Và nếu bạn đang có dự định tìm dich vụ trọn gói thành lập công ty tư nhân cho riêng mình, đã chuẩn bị đầy đủ mọi yếu tố cần thiết nhưng lại gặp khó khăn vướng mắc về quá trình chuẩn bị các thủ tục, hồ sơ giấy tờ thì đừng lo lắng. Hãy liên hệ trực tiếp đến công ty Nam Việt Luật để được tư vấn và hổ trợ hoàn toàn miễn phí.

Hotline: 0128 222 222 9.

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN PHÁT TRIỂN NAM VIỆT LUẬT
Địa chỉ: 43/58A Cộng Hòa, Phường 4, Q. Tân Bình, TPHCM
Tel: (84-8) 38.111.020 Fax: 08 3866.7418
Mobile: 0128.2222229
Email: lienhe@namvietluat.com.vn
Website: thanhlapdoanhnghiepvn.vn

Chủ bút: Hỗn Tạp Blog

Hỗn tạp blog, blog lưu giữ tất cả các bài viết hay trên mạng internet, từ tin tức công nghệ, cho đến sức khỏe, làm đẹp. Từ thủ thuật blogger cho đến Facebook

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.