Đại lý chữ ký số fpt uy tín chất lượng

Với hình thức đơn giản, thuận tiện cho việc kê thai thuế, hải quan và các giao dịch khác, chữ ký số fpt ngày càng được nhiều doanh nghiệp lự...

Với hình thức đơn giản, thuận tiện cho việc kê thai thuế, hải quan và các giao dịch khác, chữ ký số fpt ngày càng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng lựa chọn được đại lý chữ ký số fpt uy tín chất tượng để đảm bảo quyền lợi của mình. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn đọc hiểu hơn về chữ ký số và các đại lý uy tín mà bạn có thể tham khảo.

dai-ly-chu-ky-so-fpt-uy-tin-chat-luong-1

Chữ ký số fpt đảm bảo tính bảo mật cao 4 cấp

Chữ ký số fpt là gì?

Chữ ký số là công cụ giúp doanh nghiệp thực hiện kê khai thuế, kê khai hải quan và một số dịch vụ khác qua Internet. Chữ ký số fpt là một trong những dịch vụ chữ ký số phổ biến nhất hiện nay

Ưu điểm của chữ ký số

Chữ ký số là một loại chữ ký điện tử, là thông tin đi kèm theo dữ liệu bao gồm hình ảnh, video, văn bản… nhằm xác nhận danh tính của người sở hữu dữ liệu đó. Có thể hiểu đơn giản, chữ ký số là một con dấu điện tử để xác nhận các giao dịch điện tử mà không cần phải ký tên qua giấy tờ, văn bản.

Ưu điểm lớn nhất của chữ ký số là giúp cho việc giải quyết các giấy tờ liên quan đến kê khai thuế, kê khai hải quan nhanh chóng hơn. Ngoài ra, chữ ký số cũng đảm bảo vệ mặt an ninh và tính pháp lý. Chữ ký số của mỗi doanh nghiệp là duy nhất, không thể giải mạo, được lưu trữ trong thiết bị đặc biệt và được bảo mật bằng mật khẩu. Do đó, chữ ký số đảm bảo an toàn, an ninh cao.

Chính phủ cũng đã công nhận hình thức giao dịch điện tử bằng chữ ký số qua thông tư số 180/2010/TT-BTC và nghị định số 26/2007/NĐ-CP của Chính phủ. Theo đó, khi kê khai, nộp các giấy tờ có sử dụng chữ ký số, các hồ sơ, giấy tờ điện tử này có giá trị tương đương với hồ sơ được nộp trực tiếp tới cơ quan thuế. Chính phủ cũng có những quy định rõ ràng về chữ ký số, dịch vụ chữ ký số và chứng thực chữ ký số trong các giao dịch qua mạng.

Sử dụng chữ ký số fpt để làm gì?

FPT là 1 trong 9 nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số. Tuy nhiên đây là nhà cung cấp duy nhất đạt mức 4 – mức cao nhất trong tiêu chuẩn bảo mật thiết bị FIPS 140-2 đã được công nhận bởi Mỹ và Canada. So với các đơn vị khác, các đại lý chữ ký số fpt cung cấp dịch vụ, tư vấn đầy đủ và hỗ trợ nhanh chóng nhất. Dịch vụ chứng thực chữ ký số fpt.CA cũng đã được Bộ Thông tin & Tuyên truyền đảm bảo tính pháp lý, độ bảo mật an toàn cao.

Chữ ký số fpt được sử dụng trong việc kê khai thuế, kê khai hải quan, nộp bảo hiểm xã hội, ký email, các văn bản, chứng khoán, ngân hàng điện tử… Ngoài ra, dịch vụ chữ ký số fpt  còn hỗ trợ công bố sản phẩm hợp chuẩn với Bộ y tế, kết nối với cổng thông tin đăng ký doanh nghiệp, cập nhật tài khoản, tờ khai… Có thể nói đây là giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp, cá nhân giúp tiết kiệm thời gian, chi phí đáng kể.

Đối tượng nào có thể đăng ký chữ ký số fpt?

Dịch vụ chữ ký số fpt dành cho tất cả khách hàng là doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu sử dụng chữ ký số. Khi bạn tới các đại lý chữ ký số fpt trên toàn quốc sẽ được hướng dẫn lựa chọn một trong các gói dịch vụ sau:

  • Dịch vụ chữ ký số fpt dành cho doanh nghiệp: sử dụng cho các hoạt động kinh doanh, giao dịch điện tử qua mạng.
  • Dịch vụ chữ ký số fpt dành cho cá nhân: dùng để khai báo thuế thu nhập cá nhân, thanh toán các giao dịch trực tuyến, ký văn bản, email…
  • Dịch vụ FPT.CA Code Signing: sử dụng cho các nhà phát triển phần mềm để ký số lên các sản phẩm của mình để đảm bảo về độ an toàn và nguồn gốc xuất xứ.
  • Dịch vụ chữ ký số FPT dành cho Web Server: để bảo mật đường truyền của các dữ liệu mật trên các trang mạng, tránh nguy cơ dữ liệu bị tấn công, đánh cắp.
  • Dịch vụ fpt Managed PKI: cho phép các tổ chức quản lý có quyền đăng ký, thu hồi chứng thư số của người dùng.
  • Dịch vụ chữ ký số fpt dành cho ngân hàng: sử dụng cho các ngân hàng để ký số, mã hóa các giao dịch điện tử, thu ngân sách nhà nước, xác nhận người dùng sử dụng internet banking.

Các đối tượng này sẽ được chia thành 2 đối tượng chính là khách hàng và cá nhân. Mỗi đối tượng sẽ cần chuẩn bị hồ sơ đăng ký, quy trình đăng ký khác nhau.

dai-ly-chu-ky-so-fpt-uy-tin-chat-luong-2

Dịch vụ chữ ký số fpt dành cho doanh nghiệp

Quy trình, thủ tục khi đăng ký chữ ký số fpt

Khi đăng ký dịch vụ chữ ký số fpt qua các đại lý chữ ký số fpt, khách hàng sẽ được hướng dẫn quy trình, thủ tục đăng ký cụ thể. Đối với khách hàng là cá nhân thì chỉ cần bản sao CMND hoặc Hộ chiếu có công chứng. Còn hồ sơ đăng ký đối với đối tượng khách hàng là doanh nghiệp bao gồm:

  • Bản sao giấy phép đăng ký kinh doanh, có dấu xác nhận của doanh nghiệp.
  • Bản sao giấy đăng ký thuế, có dấu xác nhận của doanh nghiệp.
  • Bản sao CMND của người đại diện pháp lý.

Sau đó, khách hàng chỉ cần gửi hồ sơ đăng ký đến các đại lý chữ ký số fpt. Bảng giá dịch vụ đăng ký mới chữ ký số fpt bao gồm 3 gói là: gói 1 năm, gói 2 năm và gói 3 năm. Tùy theo từng đại lý mà bảng giá dịch vụ sẽ khác nhau. Lưu ý hầu hết giá dịch vụ đều chưa bao gồm VAT nên bạn nên cân nhắc khi lựa chọn đại lý chữ ký số.

Một số lưu ý khi lựa chọn đại lý chữ ký số fpt

Hiện nay, trên thị trường có nhiều đại lý cung cấp dịch vụ chữ ký số cho doanh nghiệp, cá nhân. Các lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn tìm được đại lý uy tín, phù hợp với các yêu cầu của mình.

Đảm bảo uy tín, ổn định

Nhà cung cấp chữ ký số fpt bảo hành trọn đời cho thiết bị bảo mật – USB Token, được tin dùng bởi các doanh nghiệp trên toàn quốc. Đặc biệt fpt đã được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp phép là nhà cung cấp dịch vụ chứng thư số từ tháng 7/2020. Hầu hết các đại lý chữ ký số fpt trên thị trường hiện nay đều đảm bảo uy tín, ổn định, thủ tục đơn giản, nhanh gọn hoàn tất trong vòng 24 giờ.

Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn bất kỳ đại lý chữ ký số fpt nào gần với địa điểm của mình. Fpt đã có hơn 20 năm kinh nghiệm phát triển các ứng dụng lõi và hạ tầng kỹ thuật cho các ngành như thuế, hải quan, ngân hàng…

Chất lượng phục vụ tốt

Một đại lý chữ ký số fpt có chất lượng phục vụ tốt tức là phải cung cấp đầy đủ thông tin liên quan đến dịch vụ cho khách hàng, tư vấn hiệu quả, đúng trọng tâm. Đồng thời, đơn vị cũng phải hướng dẫn cài đặt Token fpt – CA, hướng dẫn sử dụng chữ ký số để kê khai, nộp thuế, kê khai hải quan, thanh toán điện tử…

Cùng với đó là đội ngũ nhân viên tận tình chu đáo, hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp. Bạn có thể lựa chọn đại lý đăng ký chữ ký số fpt từ kênh quảng cáo Google. Vì các đại lý này đa số đều có bảng giá phù hợp, được đầu tư nghiêm túc và đảm bảo uy tín.

Bảng giá dịch vụ phù hợp

Đa phần các đại lý phân phối chỉ khác nhau duy nhất ở bảng giá dịch vụ đăng ký chữ ký số tùy theo chính sách bán hàng. Bạn nên tham khảo bảng giá ở nhiều đại lý khác nhau để lựa chọn được đại lý uy tín mà vẫn tiết kiệm được chi phí nhất.

Đại lý chữ ký số fpt uy tín chất lượng trên thị trường

Hầu hết các đại lý chữ ký số fpt đều được liên kết trực tiếp với tổng công ty – nhà cung cấp chữ ký số FPT – CA. Do đó, bạn có thể tìm đến bất cứ đại lý ào trên thị trường có vị trí gần mình hay thông qua các trang mạng. Hoặc để chắc chắn bạn có thể liên hệ trực tiếp đến nhà cung cấp chữ ký số fpt – CA để được tư vấn cụ thể.

Đại lý chữ ký số fpt có mặt ở khắp các tỉnh thành trên cả nước với chính sách bảo hành, cung cấp dịch vụ đảm bảo. Một số địa chỉ của nhà cung cấp mà bạn có thể tham khảo như:

  • Tầng 22, Tòa nhà Keangnam Landmark Tower, Hà Nội.
  • Tầng M, Tòa nhà FPT Tân Thuận 3, TP.HCM.
  • Lầu 6, Tòa nhà Sài Gòn Prime, TP.HCM.

Theo quy định của Nhà nước, quy trình báo cáo thuế được chia thành các quý nên các doanh nghiệp thường lựa chọn gần thời điểm đó mới mua chữ ký số. Tuy nhiên, do số lượng khách hàng đông nên không ít nhà cung cấp, đại lý chữ ký số fpt không thể xử lý kịp hoặc giá dịch vụ sẽ tăng lên dẫn đến việc kê khai thuế muộn. Vì vậy để đảm bảo quyền lợi của mình, bạn cũng nên cân nhắc thời gian đăng ký chữ ký số và lựa chọn đại lý cung cấp dịch vụ phù hợp.

dai-ly-chu-ky-so-fpt-uy-tin-chat-luong-3

Chữ ký số fpt sử dụng để làm gì?

Một số dịch vụ khác liên quan đến chữ ký số

Dịch vụ liên quan trực tiếp đến chữ ký số là dịch vụ kê khai và nộp thuế. Hầu hết các đại lý khi cung cấp chữ ký số fpt cho doanh nghiệp, cá nhân đều có hướng dẫn chi tiết về việc sử dụng chữ ký số trong các giao dịch điện tử. Sau khi đăng ký mới chữ ký số fpt, bạn cần thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Cài đặt Token (sử dụng USB và đĩa cài kèm theo chữ ký số mà đại lý chữ ký số cung cấp).
  • Bước 2: Đăng ký hình thức kê khai thuế điện tử
  • Bước 3: Đổi mật khẩu tài khoản
  • Bước 4: Đăng ký các giấy tờ kê khai thuế qua mạng

Nếu bạn không chắc chắn về các bước kê khai, nộp thuế qua mạng này thì có thể tham khảo thêm dịch vụ báo cáo thuế, kê khai thuế. Bên cạnh dịch vụ chữ ký số, Nam Việt Luật còn cung cấp dịch vụ kế toán thuế giúp các doanh nghiệp mới thành lập hay chưa có kế toán nộp thuế đủ và đúng thời gian.

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn trong việc lựa chọn đại lý chữ ký số fpt uy tín, chất lượng thì hãy liên hệ ngay với Nam Việt Luật để được tư vấn cụ thể. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn đăng ký, kê khai thuế qua mạng nhanh chóng, đảm bảo tính pháp lý nhất.

The post Đại lý chữ ký số fpt uy tín chất lượng appeared first on Nam Việt Luật - 02873.000.555.



source https://namvietluat.vn/dai-ly-chu-ky-so-fpt-uy-tin-chat-luong/

Chủ bút: Hỗn Tạp Blog

Hỗn tạp blog, blog lưu giữ tất cả các bài viết hay trên mạng internet, từ tin tức công nghệ, cho đến sức khỏe, làm đẹp. Từ thủ thuật blogger cho đến Facebook

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.