Bảng giá chữ ký số EFY hiện nay như thế nào?

EFY Việt Nam là một trong những đơn vị hàng đầu tham gia cung cấp dịch vụ chữ ký số cho cơ quan, doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Các thông ti...

EFY Việt Nam là một trong những đơn vị hàng đầu tham gia cung cấp dịch vụ chữ ký số cho cơ quan, doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Các thông tin về dịch vụ chữ ký số EFY Việt Nam lại được khá nhiều người quan tâm, nhất là vấn đề giá cả dịch vụ. Chính vì thế, chúng tôi xin cập nhật bảng giá dịch vụ này qua bài viết ngay sau đây để bạn đọc và khách hàng hiểu và nắm bắt một cách chính xác.

Chữ ký số EFY là gì?

Chữ ký số EFY Việt Nam là một phương tiện đang được con người sử dụng để các định và nhận dạng thông tin người gửi và người ký vào các hồ sơ, tài liệu là chính xác và không bị thay đổi. Chữ ký số của EFY được xem là một dạng chữ ký điện tử do nhà mạng cung cấp để chứng thực chữ ký của người dùng với chữ ký trên tài liệu hoặc tin nhắn là đúng.

bang-gia-chu-ky-so-efy-hien-nay-nhu-the-nao-1

Chữ ký số EFY – Giải pháp tiên phong thời công nghệ

Chữ ký số EFY cho phép người dùng là cá nhân hoặc tổ chức thực hiện ký trên file văn bản điện tử của máy tính thay cho ký trực tiếp vào các loại giấy tờ mà tính pháp lý vẫn được pháp luật bảo vệ. Đây là điều mong muốn của đông đảo khách hàng khi sử dụng dịch vụ chữ ký số.

Ưu điểm của chữ ký số EFY

Thời gian qua, Token EFY Việt Nam được sử dụng ngày càng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực của đời sống. Để có được thành quả đó, Token EFY có những ưu điểm nổi bật đáng phải nói đến như:

Việc sử dụng chữ ký số giúp tiết kiệm được thời gian, công sức đi lại trong hoạt động quản lý và gửi các loại công văn, giấy tờ, thư điện tử. Bên cạnh đó, nó cũng tiết kiệm một khoản chi phí khi không phải mua giấy bút để in ấn các loại giấy tờ.

Chữ ký số giúp cho người dùng có thể giải quyết được hàng loạt vấn đề về bảo toàn dữ liệu điện tử. Nó được xem là bằng chứng để giúp cho đôi bên xây dựng trách nhiệm pháp lý với nhau dựa vào nội dung đã ký. Từ đó, cơ quan, doanh nghiệp yên tâm hơn với hàng loạt giao dịch thông qua hệ thống điện tử.

Việc xác định danh tính của một người nào đó thông qua chữ ký số sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Từ đó, nó sẽ là bằng chứng pháp lý quan trọng để người ký không thể chối bỏ trách nhiệm của mình.

Nâng cao uy tín, thương hiệu, hình ảnh của cơ quan, doanh nghiệp đối với đối tác và khách hàng trong những lần giao dịch. Từ đó, hiệu quả công việc của cơ quan, doanh nghiệp được nâng cao hơn.

Chữ ký số EFY Việt Nam khó lòng có thể làm giả. Từ đó, tính bảo mật về thông tin khách hàng và đối tác được bảo mật một cách tuyệt đối.

Bảng giá chữ ký số EFY đăng ký mới là bao nhiêu?

Sau khi hiểu rõ nội hàm và ưu điểm của chữ ký số EFY Việt Nam, điều khách hàng và bạn đọc quan tâm hơn cả chính giá cả dịch vụ. Đây cũng là vấn đề đang được nhiều người quan tâm, tìm hiểu. Chính vì thế, chúng tôi xin cập nhật những thông tin cơ bản nhất về bảng báo giá dịch vụ chữ ký số của EFY Việt Nam như sau:

Nếu như sử dụng gói dịch vụ chữ ký số của EFY Việt Nam lần đầu thì mức phí chi trả cũng tương đối lớn. Theo đó, mức giá chứng thư số cần chi trả cho năm đầu tiên rơi vào khoảng 1.280.000 đồng.

Đi kèm với đó, USB Token sẽ có mức chi phí rơi vào khoảng 559.000 đồng. Thời gian sử dụng dịch vụ này kéo dài khoảng hơn 12 tháng. Vậy là năm đầu tiên khách hàng sử dụng dịch vụ sẽ phải đóng 1.830.000 đồng (số tiền này đã bao gồm cả VAT).

 bang-gia-chu-ky-so-efy-hien-nay-nhu-the-nao-2

Bảng giá tham khảo khi đăng ký mới đối với chữ ký số EFY

Nếu như bạn đăng ký sử dụng dịch vụ trong vòng 2 năm liên tiếp, mức giá sẽ cao hơn rất nhiều. Theo đó, mức giá chứng thư số rơi vào khoảng 2.180.000 đồng sẽ được sử dụng trong vòng 24 tháng. Còn USB Token sẽ giữ nguyên mức giá dịch vụ là 550.000 đồng. Tổng số tiền khách hàng phải đóng cho nhà cung cấp dịch vụ là 2.730.000 đồng.

Nếu như bạn sử dụng dịch vụ trong vòng 3 năm liên tiếp, mức giá khá cao. Mức giá chứng thư số mà khách hàng phải bỏ ra rơi vào khoảng 3.080.000 đồng với tổng thời gian sử dụng lên đến 36 tháng. Khi lựa chọn sử dụng và thanh toán chi phí 3 năm sử dụng dịch vụ, nhà cung cấp sẽ tặng miễn phí cho khách hàng USB Token.

Tất cả chi phí các gói dịch vụ mà nhà mạng cung cấp cho khách hàng đều đã được tính VAT. Khách hàng chỉ cần cân nhắc khả năng tài chính để lựa chọn gói dịch vụ và số tiền phù hợp.

Bảng giá gia hạn chữ ký số EFY hết bao nhiêu?

Sau một thời gian sử dụng, khách hàng cần phải gia hạn để tiếp tục sử dụng dịch vụ chữ ký số của EFY. Tới đây, nhiều khách hàng sẽ băn khoăn không biết mức giá gia hạn chữ ký số của EFY Việt Nam như thế nào? Có đắt hay không? Tất cả sẽ được chúng tôi giải đáp như sau:

Nếu như sử dụng gói dịch vụ 12 tháng, mức phí bạn phải đóng là 1.280.000 đồng, còn nếu sử dụng gói dịch vụ 24 tháng, bạn sẽ phải đóng mức phí khoảng 2.180.000 đồng. Đối với gói dịch vụ trên 36 tháng, người dùng sẽ phải đóng mức phí là 2.880.000 đồng.

 bang-gia-chu-ky-so-efy-hien-nay-nhu-the-nao-3

Bảng giá gia hạn dịch vụ đối với chữ ký số EFY bạn đọc có thể tham khảo

Tất cả các gói dịch vụ đã được nhà cung cấp tính 10% thuế VAT. Mức giá gia hạn có thể thay đổi theo thời gian. Do đó, khách hàng cần thường xuyên cập nhật thông tin về giá cả để không bị bỡ ngỡ và chuẩn bị tài chính một cách tốt nhất.

Nguyên nhân và cách khắc chữ ký số EFY bị khóa?

Chữ ký số của EFY Việt Nam đang dần trở thành một công cụ quan trọng cho nhiều cơ quan, doanh nghiệp trong quá trình thực hiện các thủ tục hành chính. Thế nhưng công việc đó có thể bị gián đoạn do chữ ký số EFY Việt Nam bị khóa. Vậy, nguyên nhân và cách khắc phục tình trang này như thế nào? Hãy để chúng tôi làm sáng tỏ giúp bạn vấn đề này.

Nguyên nhân chữ ký số EFY bị khóa

Hiện nay, có rất nhiều nguyên nhân khiến cho người dùng rơi vào tình trạng chữ ký số của EFY bị khóa. Tuy nhiên, nguyên nhân chủ yếu vẫn do người dùng gây ra. Tức là người dùng đã thực hiện việc đổi mã PIN code nhưng quá trình sử dụng vô tình làm quên nó hoặc nhập mã PIN tron điều kiện để chế độ gõ tiếng việt.

Chữ ký số chỉ cho phép người dùng nhập các chữ số và ký tự bằng tiếng việt không dấu. Nếu bạn để chế độ nhập mật khẩu bằng tiếng việt sẽ gây ra hiện tượng không đúng ký tự.

Trường hợp khác nữa, bạn đã tắt chế độ gõ tiếng việt nhưng không may lại bật chế độ viết in hoa (Caps Lock). Điều này cũng khiến cho việc nhập mã PIN bị sai lệch so với mã PIN mà bạn đã thay đổi trước đó. Việc nhập sai mật khẩu 3 lần, chữ ký số EFY sẽ tự động bị khóa lại. Do đó, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng các lần nhập mã PIN nếu có dấu hiệu bất thường.

Việc nhập sai mã PIN quá nhiều lần sẽ khiến cho chữ ký số bị khóa lại. Đồng thời, xuất hiện thêm một số thông báo phụ cho người dùng biết như không tìm thấy chữ ký số trên tờ khai, lỗi mã PIN, liên hệ với nhà mạng để được hỗ trợ vấn đề này…

Bên cạnh đó, chữ ký số EFY bị khóa do hết thời gian đăng ký sử dụng với nhà cung cấp. Khách hàng chưa thực hiện việc gia hạn dịch vụ hoặc gia hạn nhưng chưa thanh toán chi phí với nhà cung cấp hoặc đại lý, chi nhánh của nhà mạng.

Một nguyên nhân khác mà khách hàng cũng dễ dàng mắc phải. Đó là việc khách hàng chưa hoàn thiện hồ sơ đăng ký với nhà cung cấp dịch vụ nhưng lầm tưởng đã xong. Do đó, khách hàng không thể sử dụng chữ ký số do nhà cung cấp đưa ra.

Cách khắc phục chữ ký số EFY bị khóa

Sau khi chữ ký số bị khóa, bạn cần nhanh chóng khắc phục sự cố để có thể giải quyết tất cả các công việc của đơn vị mình. Nhiều người nghĩ rằng việc khắc phục sự cố này là vô cùng khó khăn và phức tạp. Các bạn yên tâm, việc khắc phục sự cố chữ ký số EFY bị khóa đơn giản và dễ dàng.

Bạn có thể liên hệ với các chi nhánh hoặc đại lý của nhà mạng gần nhất để giải quyết việc chữ ký số bị khóa do nhập mã sai quá nhiều lần. Nếu đơn vị này thể giải quyết được sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức đi lại.

Tuy nhiên, các đại lý và chi nhánh của nhà cung cấp cũng đều phụ thuộc vào hệ thống chủ của nhà mạng. Do đó, bạn nên liên hệ với tổng đài hỗ trợ chữ ký số EFY Việt Nam để được tư vấn một cách cụ thể và nhanh chóng nhất.

Nếu như hồ sơ đăng ký chữ ký số EFY chưa hoàn tất thì bạn chỉ cần chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ theo yêu cầu của nhà mạng để nộp. Bộ hồ sơ gồm có các loại giấy tờ sau:

  • Giấy đăng ký cấp chứng thư số của EFY Việt Nam;
  • Giấy phép đăng ký kinh doanh (nếu là cơ quan, doanh nghiệp);
  • Giấy chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân hoặc hộ chiếu còn giá trị sử dụng do cơ quan Nhà nước có thẩm quyền cấp.
  • Giấy xác nhận thông tin đối với khách hàng.

Sau khi chuẩn bị xong các loại giấy tờ nói trên, bạn mang đến chi nhánh hoặc đại lý ủy quyền của nhà mạng để nộp. Khi hoàn tất hồ sơ, nhà mạng sẽ mở khóa để bạn có thể sử dụng dịch vụ một cách bình thường.

Nếu như dịch vụ hết hạn mà chưa kịp đóng phí gia hạn thì bạn chỉ cần liên hệ với đơn vị đăng ký dịch vụ để đóng phí. Sau khi đóng phí dịch vụ xong, nhà mạng sẽ tự động mở khóa dịch vụ để người dùng có thể sử dụng chữ ký số EFY.

Trên đây là những thông tin chia sẻ về bảng giá đăng ký và gia hạn chữ ký số EFY mới nhất để bạn đọc tham khảo. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn nắm bắt rõ hơn về bảng giá dịch vụ, nguyên nhân và cách khắc phục lỗi chữ ký số của EFY bị khóa. Nếu bạn còn băn khoăn vướng mắc có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp.

The post Bảng giá chữ ký số EFY hiện nay như thế nào? appeared first on Nam Việt Luật - 02873.000.555.



source https://namvietluat.vn/bang-gia-chu-ky-so-efy-hien-nay-nhu-the-nao/

Chủ bút: Hỗn Tạp Blog

Hỗn tạp blog, blog lưu giữ tất cả các bài viết hay trên mạng internet, từ tin tức công nghệ, cho đến sức khỏe, làm đẹp. Từ thủ thuật blogger cho đến Facebook

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.