Bảng giá chữ ký số VNPT CA

Chữ ký số là một trong những vấn đề mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng cần phải biết và thực hiện nhất là trong thời đạ...

Chữ ký số là một trong những vấn đề mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng cần phải biết và thực hiện nhất là trong thời đại số như hiện nay. Tuy nhiên quan trọng là thế nhưng không phải ai cũng biết và hiểu hết về vấn đề này. Cũng như cách để đăng ký, gia hạn,… hay những đơn vị chứng thực chữ ký số như VNPT CA, FPT CA,… Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin hữu ích nhất về chữ ký số VNPT CA được nhiều khách hàng sử dụng hiện nay.

Chữ ký số VNPT CA là gì ?

Chữ ký số điện tử VNPT CA là một dạng chữ ký điện tử và được cấp phép đầu tiên tại Việt Nam bởi Công ty Điện toán và Truyền số liệu VDC cung cấp ngày 15/09/2009. Và đơn vị này cũng là thành viên con của tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT.

bang-gia-chu-ky-so-vnpt-ca-1

Chữ ký số của nhà cung cấp VNPT

Chữ ký số của VNPT được thực hiện dựa trên công nghệ mã khóa RSA mà mỗi doanh nghiệp, mỗi cá nhân sẽ có một cặp khóa khác nhau gồm khóa công khai và khóa bí mật. Trong đó khóa bí mật dùng để tạo chữ ký số còn khóa công khai dùng để kiểm tra chữ ký số VNPT CA trên phần mềm ứng dụng.
Hiện nay rất nhiều người thường hay nhầm lẫn giữa VNPT chữ ký số và chứng thư số VNPT. Đây là hai vấn đề khác nhau, chứng thư số là một dạng chứng thư điện tử cũng được cung cấp bởi Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT.

Chứng thư số giống như chứng minh thư mà chúng ta đang sử dụng, chỉ khác là chúng chỉ được dùng trong môi trường máy tính và internet. Như vậy chứng thư số chính là hợp pháp hóa đích danh của chữ ký số đối với một doanh nghiệp, cá nhân hay tổ chức nào đó. Chứng thư số đã được mã hóa dữ liệu thông tin và sẽ đảm bảo những điều sau đây:

Tên của tổ chức có thẩm quyền chứng thực chữ ký số. Đó có thể là tổ chức chứng thực chữ ký số quốc gia, Chính phủ, tổ chức chứng thực công cộng hoặc những tổ chức đã được cấp phép có đầy đủ điều kiện để chứng thực chữ ký số.

  • Tên của thuê bao dử dụng
  • Số hiệu của chứng thư số.
  • Thời hạn bắt đầu và hiệu lực của chứng thư số.
  • Khóa công khai của thuê bao sử dụng.
  • Chữ ký số của tổ chức có thẩm quyền chứng thực cung cấp dịch vụ chữ ký số.
  • Một vài thông tin liên quan khác như hạn chế, mục đích sử dụng, phạm vi sử dụng chứng thư số,…

Như thế chúng ta thấy rằng chữ ký số và chứng thư số có mối quan hệ hỗ trợ nhau trong mọi vấn đề và hoạt động giao dịch. Trong khi chứng thư số là cơ sở để đối tác làm việc xác nhận việc ký số này có đúng hay không, hợp pháp hay không. Thì chữ ký số lại đóng vai trò xác nhận thông tin, văn bản của cá nhân, cơ quan và tổ chức.

Hai vấn đề này không thể tách rời nhau bởi chữ ký số hoạt động và có hiệu lực pháp lý phải khi chứng thư số còn thời gian sử dụng. Và doanh nghiệp muốn có chữ ký số cần phải đăng ký chứng thư số trước, đây là yêu cầu bắt buộc.

Ứng dụng của chữ ký số VNPT CA

CKS VNPT được ứng dụng rất nhiều vào trong cuộc sống. Và nó đóng vai trò rất quan trọng trong tất cả các giao dịch, xác thực độ chính xác của doanh nghiệp, cá nhân,….

  • Ứng dụng trong thương mại điện tử: Giúp chứng thực người tham gia giao dịch thông qua mạng internet như các giao dịch chứng khoán, mua bán, trả tiền, chuyển tiền qua mạng.
  • Ứng dụng trong chính phủ điện tử: Các loại giấy tờ chứng chỉ, kê khai, hồ sơ xin phép, thuế điện tử,…

Ngoài ra chữ ký số còn dùng cho các giao dịch điện tử, khai báo hải quản mà không mất thời gian để đi in, đóng dấu, rồi phải đến cơ quan xếp hàng nộp giấy tờ. Chữ ký số sẽ tiết kýệm rất nhiều thời gian cho cả người đăng ký và người tiếp nhận hồ sơ. Chữ ký số VNPT còn giúp cho các công ty, đối tác, làm ăn không cần phải ngồi lại với nhau chỉ cần ký thông qua file mềm bằng chữ ký số.

Đồng thời chữ ký số VNPT nhanh chóng, đơn giản tiện lợi trong mọi khâu, nâng cao năng suất lao động, hiệu quả làm việc. Trong những trường hợp có sự sai sót, lỗi có thể bổ sung và hoàn thiện nhanh chóng, thuận tiện. Người thực hiện có thể nộp báo cáo, thự chiện bất ký khung giờ nào mà không cần quan tâm đến đến giờ hành chính, làm việc của nhân viên.

Lợi ích của chữ ký số điện tử VNPT

Không thể phủ nhận những ứng dụng và lợi ích tuyệt vời mà chữ ký số mang lại cho doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức trong các giao dịch, xử lý, công văn, giấy tờ. Vậy lý do vì sao lại là chữ ký số VNPT mà không phải đơn vị khác, đó là bởi:

Nhà cung cấp chữ ký số lâu năm uy tín

VNPT phải tự hào là đơn vị đầu tiên và cũng là lâu năm nhất hiện nay tính đến thời điểm hiện tại là nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số VNPT uy tín, chất lượng. Không thể phủ nhận hiện nay có nhiều nhà cung cấp mới với nhiều dịch vụ hấp dẫn khách hàng. Thế nhưng VNPT vẫn chiếm lĩnh thị trường cung cấp chữ ký số VNPT, bởi họ mang tới những dịch vụ chất lượng cao, đảm bảo và nhiều chính sách hậu mãi cho khách hàng.

Cùng với đó vì VNPT đã có tuổi đời cũng như kýnh nghiệm lâu năm hơn so với những nhà cung cấp khác cho nên họ sẽ am hiểu hơn về vấn đề này. Những sự cố không may có thể sẽ xảy ra sẽ được đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ, chuyên môn giải quyết nhanh chóng, cẩn thận.

Tính bảo mật và an toàn cao của chữ ký số

Hiện nay, trong bất cứ vấn đề cần cung cấp thông tin của cá nhân, tổ chức hay doanh nghiệp thì tính bảo mật và độ an toàn luôn được đặt lên hàng đầu. Hiểu được điều này, ngay từ khi bắt đầu cung cấp dịch vụ chữ ký số VNPT cho khách hàng thì nhà cùng cấp này đã rất chú trọng đến tính bảo mật.

VNPT sở hữu công nghệ cao, nền tảng ký thuật tiên tiến, hiện đại với một đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản. Chữ ký số VNPT CA cam kết có thể giữ toàn vẹn mọi thông tin, dữ liệu của khách hàng, giúp cho các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân có thể yên tâm thực hiện mọi giao dịch điện tử. Dịch vụ của VNPT còn giúp giải quyết tất cả những vấn đề về mạo danh thông tin, từ đó người tiếp nhận thông tin biết nên đặt niềm tin vào đâu.

Bộ Thông tin và Truyền thông đã đảm bảo tính pháp lý và độ an toàn, bảo mật với dịch vụ chữ ký số VNPT CA. Đồng thời cũng được trang bị hệ thống bảo mật tương đối tốt yêu cầu người truy cập phải đăng nhập vào khóa bí mật và khóa công khai. Riêng khóa bí mật được lưu trữ trong USB Token đảm bảo không bị bên thứ 3 đánh cắp hoặc mạo danh. Cũng như không bị virus xâm nhập nên khách hàng hoàn toàn yên tâm.

Trong quá trình sử dụng nếu bạn nghi ngờ mật khẩu USB Token có khả năng bị lộ bạn cũng có thể dễ dàng đổi mật khẩu trên phần mềm quản lý chữ ký số VNPT-CA. Việc làm này để đảm bảo an toàn thông tin cá nhân của tổ chức, doanh nghiệp.

Phần mềm chữ ký số VNPT giúp quản lý dễ dàng

Hiện nay, VNPT đã phát triển phần mềm quản lý chữ ký số VNPT tphcm để giúp người dùng được sử dụng thuận tiện và dễ dàng hơn. Đó là phần mềm VNPT CA Token Manager, với giao diện đẹp mắt, trải nghiệm đa chiều. Đây được xem là phần mềm tuyệt vời nhất cho những người đang sử dụng dịch vụ chữ ký số VNPT.

Trên phần mềm này bạn có thể thực hiện rất nhiều chức năng. Đầu tiên là thay đổi mã pin cho Token khi bạn cảm thấy có nguy cơ bị lộ ra bên ngoài. Hay chức năng mở khóa cho Token khi USB Token bị khóa hoặc không sử dụng được cặp khóa, chứng thư số,…

Tiếp theo phần mềm hỗ trợ người dùng đăng ký gia hạn chữ ký số hoặc cập nhập mới chứng thư số. Tại đây bạn sẽ được gia hạn thêm thời gian sử dụng với nhà cung cấp là bên VNPT mà không cần ra các điểm giao dịch mất thời gian và công sức.

Bạn có thể để ý bộ phận đèn báo để tiến hành gia hạn trên phần mềm. Ví dụ khi hiệu lực chứng thư số chỉ còn dưới 60 ngày sẽ báo màu cam và khi hết thời gian sử dụng sẽ báo màu đỏ. Bạn nên gia hạn trên phần mềm khi bắt đầu báo đèn màu cam.

Phần mềm này mang lại rất nhiều lợi ích cho người dùng, bạn sẽ nhận được thông báo khi sắp hện hạn. Hoặc sẽ thông báo khi đã gia hạn thành công và bạn có chứng thư số mới. Ngoài ra khách hàng cũng có thể tự mình cập nhập tình hình chứng thư mới thông qua tính năng kýểm tả trạng thái trên phần mềm.

Và một lý do nữa để khẳng định đây là một phần mềm vô cùng tiện ích cho người dùng đó là bởi nó hoàn toàn miễn phí. Người dùng chữ ký số VNPT hiện tại có thể dễ dàng truy cập thoải mái và không phải tính phí.

bang-gia-chu-ky-so-vnpt-ca-2

Chữ ký số được ứng dụng rất nhiều vào mọi hoạt động, giao dịch hiện nay

Bảng giá chữ ký số của VNPT

Tập đoàn VNPT có một bảng giá chung khi đăng ký chữ ký số VNPT mới hoặc gia hạn. Bảng giá này cũng có thể tìm thấy trên phần mềm quản lý để khách hàng dễ dàng theo dõi và cập nhật.

VNPT tự hào là đơn vị, nhà cung cấp có giá thành dịch vụ đăng ký chữ ký số mới, gia hạn hay chuyển đổi nhà cung cấp phù hợp nhất trên thị trường. Bởi mục tiếu mà VNPT muốn hướng tới chính là sự thuận tiện, nhanh chóng và vẫn đảm bảo tính an toàn cho khách hàng trong mọi giao dịch thương mại điện tử.

Bảng giá chữ ký số VNPT đăng ký mới

Với khách hàng đăng ký mới khi sử dụng dịch vụ của VNPT bạn sẽ nhận được một thiết bị USB Token, giấy chứng nhận sở hữu chứng thư số VNPT CA. Cùng với đó là hóa đơn VAT tương ứng số tiền chi trả theo thời gian sử dụng chữ ký số mà khách hàng đã đăng ký. Một bản hợp đồng và tờ thông tin tài khoản bao gồm tên đăng nhập và mật khẩu để khách hàng sử dụng. Dưới đây là bảng báo giá cho khác hàng lần đầu tiên sử dụng dịch vụ chữ ký số VNPT

Mô tả tính năng 1 năm 2 năm 3 năm
Cước chữ ký số VNPT 1.273.000 VNĐ 2.190.000 VNĐ 3.112.000 VNĐ
Thiết bị VNPT CA Token 550.000 VNĐ 550.000 VNĐ Miễn phí
Số tiền thanh toán đã bao gồm VAT 1.823.000 VNĐ 2.740.000 VNĐ 3.112.000 VNĐ
Tổng thời gian sử dụng dịch vụ chữ ký số 12 tháng 24 tháng 36 tháng

Bảng báo giá chữ ký số VNPT gia hạn

Với khách hàng tiến hành gia hạn sử dụng dịch vụ chữ ký số VNPT thì có một ưu điểm rằng: Thời gian còn lại trên Token mà bạn chưa dùng hết sẽ được cộng dồn cùng gói cước đã được gia hạn mới. Như vậy người dùng sẽ không bỏ phí khoảng thời gian sử dụng của gói cước cũ mà vẫn được dồn vào gói cước mới. Dưới đây là bảng giá cho khác hàng muốn tiến hành gia hạn gói dịch vụ chữ ký số VNPT.

Mô tả tính năng 1 năm 2 năm 3 năm
Gia hạn chữ ký số VNPT sử dụng lại thiết bị chữ ký số cũ 1.273.000 VNĐ 2.191.000 VNĐ 2.912.000 VNĐ
Số tiền thanh toán đã bao gồm VAT 1.273.000 VNĐ 2.191.000 VNĐ 2.912.000 VNĐ
Tổng thời gian sử dụng dịch vụ chữ ký số 18 tháng 33 tháng 48 tháng

Bảng giá chuyển đổi nhà cung cấp sang chữ ký số VNPT 2020

Bảng giá chữ ký số VNPT cho khách hàng muốn chuyển đổi nhà cung cấp cũng gần giống như bạn đăng ký mới. Cụ thể như sau:

Mô tả tính năng 1 năm 2 năm 3 năm
Cước chữ ký số VNPT 1.273.000 VNĐ 2.190.000 VNĐ 3.112.000 VNĐ
Thiết bị VNPT CA Token 550.000 VNĐ 550.000 VNĐ Miễn phí
Số tiền thanh toán đã bao gồm VAT 1.823.000 VNĐ 2.740.000 VNĐ 3.112.000 VNĐ
Tổng thời gian sử dụng dịch vụ chữ ký số 12 tháng 24 tháng 36 tháng

Có một lưu ý cho những người muốn đăng ký, gia hạn hay chuyển đổi nhà cung cấp chữ ký số là nên cẩn thận với những lời mời quảng cáo trên mạng Internet. Hiện nay bắt đầu có những email, quảng cáo chiết khấu cao khi bạn đăng ký dịch vụ chữ ký số.

Tuy nhiên những đơn vị này không đảm bảo độ an toàn và bảo mật, rất dễ bị lộ thông tin khách hàng. Vì thế để đảm bảo bạn nên đăng ký chữ ký số VNPT tại nhà cung cấp chính hoặc những đơn vị lâu năm, uy tín để được hỗ trợ và đảm bảo thông tin cá nhân.

Cách sử dụng chữ ký số VNPT CA

Cách sử dụng chữ ký số VNPT CA rất đơn giản. Bởi khi bạn tiến hành đăng ký chứng thư số, nhà cung cấp đã hoàn thiện hết mọi thủ tục và gửi cho bạn USB Token cùng mã bảo mật để bạn đăng nhập sử dụng. Khi thực hiện các giao dịch điện tử cần sử dụng chữ ký số, người nhận phải tiến hành kiểm tra chữ ký số của người đang giao dịch với mình.

Hiện nay, đa phần những ứng dụng sử dụng chữ ký số sẽ có thêm phần kiểm tra chữ ký số của đối tác có hợp pháp hóa hay không. Thực tế việc kiểm tra này chính là so sánh sự đồng nhất của khóa công khai của người giao dịch với mình và khóa công khai so với nhà cung cấp được lưu trữ trên máy chủ của Bộ Thông tin và Truyền thông.

Những lưu ý khi sử dụng đại lý chữ ký số VNPT

Nếu bạn đang sử dụng dịch vụ tại đại lý chữ ký số VNPT để thực chiện các giao dịch, khai báo thuế qua mạng hay bất ký hoạt động nào khác. Bạn cần lưu ý những điều sau để đảm bảo an toàn và bảo mật mọi thông tin.

Bảo mật các thông tin về cks VNPT

Thuế hay khai báo qua mạng,… là những vấn đề đồi hỏi và yêu cầu sự chính xác, tính cẩn thận và độ bảo mật cao. Vì thế việc cần phải đảm bảo an toàn thông tin là rất quan trọng và cần thiết đầu tiên.

Bởi, nếu không may thông tin bị rò rỉ ra bên ngoài sẽ ảnh hưởng rất lớn đến doanh nghiệp, tổ chức và cả những hoạt động giao dịch thuế, của đơn vị với nhà nước. Kẻ xấu sẽ lợi dụng điểm yếu này để thực hiện những hành vi không tốt gây bất lợi cho doanh nghiệp.

Một lưu ý nữa là khi bạn sử dụng chữ ký số VNPT để kê khai thuế bạn cần đảm bảo tính pháp lý. Đó là bạn cần sẽ tiến hành khai thuế qua mạng và gửi tờ khai về tổng cục thuế. Đồng thời chắc chắn rằng tờ khai mình gửi đã được đăng ký và xét duyệt tại chính Tổng Cục thuế Việt Nam. Việc này sẽ đảm bảo bạn không bị lừa đảo, hay bị đánh cắp thông tin.

bang-gia-chu-ky-so-vnpt-ca-3

Chữ ký số đại diện cho con dấu của doanh nghiệp

Thời hạn khi sử dụng VNPT chữ ký số

Thời hạn sử dụng rất quan trọng và bạn cần đặc biệt lưu tâm khi sử dụng chữ ký số VNPT, đặc biệt là khi thường xuyên thực hiện các giao dịch qua mạng. Bạn luôn phải kiểm tra thời hạn sử dụng còn bao nhiêu lâu để tiến hành gia hạn trước đó. Bạn yên tâm là không phải lo nếu gia hạn trước thì những ngày còn lại của gói cước trước sẽ không được dùng chữ ký số. VNPT tạo điều kiện cộng dồn những ngày còn lại của gói cũ vào gói mới để bạn có thể tiếp tục dùng.

Nếu bạn không nhớ được hạn sử dụng của chữ ký số của mình là bao lâu thì có thể kiểm tra trên phần mềm quản lý chữ ký số VNPT trên USB Token. Trên đó sẽ có thông tin chi tiết thời hạn sử dụng, ngày tháng năm bạn mua gói cước và ngày tháng năm hết hạn chi tiết nhất

Quy trình sử dụng đại lý chữ ký số VNPT

Để đăng ký và tạo tờ khai cho doanh nghiệp tiến hành kê khai thuế qua mạng là việc làm hết sức quan trọng và cần thiết. Bởi hành động này chỉ có thể thực hiện một lần ở lần đầu tiên doanh nghiệp kê khai thuế qua mạng.

Vì thế trước khi tạo lập và đăng ký bạn cần xác định rõ ràng nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp là cần dùng tờ khai nào. Có rất nhiều loại tờ khai khác nhau liên quan đến thuế như: tờ khai giá trị gia tăng, tờ khai quyết toán thuế thu nhập, hay báo cáo tài chính,…

Chỉ khi bạn xác định chính xác thì việc kê khai thuế qua mạng mới nhanh chóng và thuận tiện hơn. Tránh trường hợp những doanh nghiệp tiến hành đăng ký tràn lan cả những tờ khai không cần thiết.

Mỗi chữ ký số hsm VNPT chỉ cho một doanh nghiệp

Một điều bạn cần đặc biệt lưu ý và quan tâm chính là mỗi chữ ký số chỉ dành cho một doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân. Hay hiểu rõ hơn là không dùng một USB Token cho 2 doanh nghiệp, đơn vị, cho dù là có cùng chủ thể cũng không được.

Về mặt pháp lý đã được công nhận mỗi một chữ ký số sẽ được xem là con dấu điện tử riêng của đơn vị, doanh nghiệp đó. Mà con dấu thì chỉ có một cũng như chữ ký số vậy, vì thế cho dù là cùng một chủ doanh nghiệp nhưng bắt buộc phải có hai USB Token khác nhau. Điều này để tạo ra hai con dấu khác nhau, phân biệt đơn vị nào của đơn vị ấy sử dụng.

Việc dùng chung một USB Token cho hai doanh nghiệp được xem là hành vi bất hợp pháp. Và đơn vị đó có thể bị tước quyền sử dụng hoặc xử phạt theo quy định của pháp luật.

Ý nghĩa: Hardware Security Modules (HSM) là thiết bị bảo mật cung cấp nơi lưu trữ cho cặp khóa của chứng thư số gồm public key và private key.

Một số thắc mắc khi sử dụng chữ ký số VNPT

Trên đây là một số thông tin cần thiết để giải thích về chữ ký số VNPT được nhiều người sử dụng. Dưới đây là một số thắc mắc mà khách hàng chưa dùng hoặc đã và đang sử dụng từng thắc mắc. Cùng với đó là giải đáp giúp bạn hiểu sâu hơn vấn đề đang được rất nhiều doanh nghiệp thương mại điện tử đang quan tâm đến.

Ai có thể dùng chữ ký số VNPT ?

Chữ ký số VNPT dành cho các doanh nghiệp, tổ chức, đơn vị, cá nhân, cơ quan nhà nước,… Những đơn vị này có nhu cầu thực hiện kê khai thuế qua mạng, tiến hành các giao trực tuyến, mua hàng, thanh toán online, chuyển khoản, kê khai giấy tờ,…. Nhìn chung chữ ký số dùng cho mọi hoạt động trên thương mại điện tử và mọi người có nhu cầu sử dụng.

Chữ ký số VNPT có bảo mật cao không ?

Nói về tính bảo mật VNPT tự hào là nhà cung cấp đầu tiên lâu năm và uy tín nhất đảm bảo mọi thông tin khách hàng được giữ an toàn tuyệt đối. Đồng thời chữ ký số VNPT đã được Bộ thông tin và truyền thông cam kết, chứng nhận về tính pháp lý, tính bảo mật trong mọi giao dịch trực tuyến. Mặt khác, VNPT có công nghệ hiện đại, ký thuật tiên tiến để bảo mật thông tin cho khách hàng tránh bị lộ ra bên ngoài.

Chữ ký số VNPT có thực sự đem lại lợi ích tốt như những gì quảng cáo

Trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay khi internet đang dần chiếm ưu thế dẫn đầu. Mọi thủ tục, giao dịch thực hiện bằng văn bản, gặp mặt trực tiếp, xếp hàng hàng giờ để kê khai giấy tờ trở nên khó khăn hơn.

Người ta bắt đầu quan tâm và ứng dụng công nghệ hiện đại, bắt đầu các giao dịch, kê khai giấy tờ qua mạng. Việc làm này vừa tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí đi lại của mọi người. Và lúc này chữ ký số VNPT CA đứng ra làm đại diện pháp lý cho một doanh nghiệp, cá nhân hay tổ chức.

Chữ ký số VNPT vừa đơn giản, nhanh gọn, tiện lợi hỗ trợ rất nhiều vào mọi giai dịch và các hoạt động buôn bán kính doanh. Đồng thời chữ ký số còn được nhà nước và pháp luật chứng nhận, đảm bảo tính an toàn và độ bảo mật cao nên khách hàng khi dùng có thể hoàn toàn yên tâm.

Có rủi ro khi sử dụng chữ ký số ?

Rủi ro khi sử dụng bất cứ dịch vụ nào chứ không riêng chữ ký số VNPT là nỗi lo của nhiều người. Hiện nay virut, công nghệ copy mã hiện đại, các mã khóa chữ ký số có thể bị đánh cắp một cách dễ dàng. Thế nhưng với chữ ký số VNPT bạn hoàn toàn có thể yên tâm và sử dụng dịch vụ của nhà cung cấp này. Bởi bản thân chữ ký số đã được thiết kế để chống lại mọi sự xâm nhập từ người khác.

Chữ ký số được trang bị hai hệ thống bảo mật bao gồm khóa bí mật và khóa công khai. Trong đó riêng khóa bí mật được lưu trữ trong USB Token và chỉ có người đứng tên mới biết, đảm bảo không bị đánh cắp hay virut xâm nhập.

Mật khẩu USB Token bị lộ thì phải làm sao ?

Đây là trường hợp có thể xảy ra trong quá trình sử dụng chữ ký số VNPT đó là bạn nghi ngờ mật khẩu USB Token bị lộ. Lúc này bạn có thể cắm USB Token vào máy tính và mở phần mềm quản lý chữ ký số VNPT của nhà cung cấp ra. Sau đó bạn tiến hành đổi mật khẩu, lưu ý là khi thực hiện thao tác này bạn cần tắt chế độ gõ tiếng việt, nếu không mật khẩu sẽ bị sai và bạn lại không biết mình sai ở đâu.

Khách hàng đang sử dụng một nhà cung cấp khác và muốn chuyển sang sử dụng chữ ký số VNPT thì cần làm gì ?

Nếu bạn đang sử dụng dịch vụ chữ ký số của một nhà cung cấp khác và muốn chuyển sang nhà cung cấp VNPT thì có rất nhiều cách để thực hiện. Bạn có thể đến văn phòng của VNPT hoặc các đại lý cung cấp uy tín của VNPT để đăng ký và sử dụng dịch vụ.

Ngoài ra, bạn có thể thực hiện trên mạng bằng cách gọi vào số hotline để đội ngũ nhân viên tư vấn hỗ trợ đăng ký trực tiếp trên mạng cho bạn. Đồng thời khi thực hiện một trong hai cách này bạn cũng sẽ được nhân viên cung cấp báo giá, những quyền lợi và dịch vị ưu đãi có thể được nhận.

Mất USB Token cần làm gì ?

USB Token là một thiết bị rất quan trọng đối với chữ ký số, nó đóng vai trò giống như con dấu của mỗi doanh nghiệp, tổ chức hay một đơn vị. Các thông tin bên trong của USB Token không thể cấp lại hoặc copy lại. Vì thế trong trường hợp bạn không may làm mất USB Token, cách giải quyết duy nhất chính là bạn liên hệ với đại lý, nhà cung cấp.

Họ sẽ tiến hành hủy chứng thư cũ, giúp bạn đăng ký chứng thư mới để mua mới một chữ ký số mới. Như thế bạn phải thực hiện hoàn toàn mọi thủ tục lại từ đầu, từ việc gia hạn chứng thư số đến kê khai giấy tờ,… Công đoạn này mất rất nhiều thời gian vì thế bạn nên bảo quản USB Token thật cẩn thận vừa tránh mất cũng như tránh kẻ xấu đánh cắp.

bang-gia-chu-ky-so-vnpt-ca-4

Chữ ký số dùng được trong nhiều mục đích khác nhau

Nam Việt Luật – Đơn vị nhận dịch vụ chữ ký số VNPT 2020

Như đã nói hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp, đơn vị là đại lý chuyên cung cấp chữ ký số VNPT. Họ có rất nhiều lời quảng cáo, mời chào cũng như chiết khấu hấp dẫn để khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ. Tuy nhiên chính vì thế mà khách hàng thường không biết nên đặt niềm tin vào đơn vị nào.

Vậy thì hãy đến với công ty Nam Việt Luật – đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp chữ ký số VNPT CA. Và đây cũng là địa chỉ nhận được rất nhiều sự tin tưởng và đánh giá tốt từ khách hàng. Để có được điều này là nhờ:

Độ uy tín, lâu năm

Công ty Nam Việt Luật được thành lập đến nay cũng đã nhiều năm với sứ mệnh thiêng liêng là mang đến những dịch vụ tuyệt vời nhất đến cho khách hàng. Uy tín trong mọi dịch vụ, giao dịch chính là kim chỉ nam của đơn vị.

Công ty Nam Việt Luật hiện đang là đối tác kinh doanh của nhiều đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp trên đại bàn toàn quốc. Đồng thời Nam Việt Luật cũng nhận được rất nhiều đánh giá và phản hồi tốt từ khách hàng về chất lượng dịch vụ. Cũng như đảm bảo độ uy tín về sản phẩm mà chúng tôi mang đến cho khách hàng.

Đảm bảo chất lượng dịch vụ chữ ký số

Công ty Nam Việt Luật mang đến cho khách hàng rất nhiều dịch vụ trong đó nổi bật nhất là đại lý chữ ký số VNPT CA. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ, độ an toàn và bảo mật cao, không lo sợ bị lộ thông tin ra bên ngoài. Cùng với đó giá thành của dịch vụ cũng là phù hợp trên thị trường, vẫn sẽ có chiết khấu vào những dịp đặc biệt. Nhìn chung thì tất cả mọi thứ đều để đáp ứng nhu cầu ứng dụng ngày càng cao của khách hàng.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp uy tín

Nam Việt Luật tự hào khi đào tạo được một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, uy tín, sáng tạo. Đó đều là đội ngũ luật sư từ những trường đại học có tiếng, cùng nhiều năm kýnh nghiệm, tư vấn pháp lý, hỗ trợ doanh nghiệp, đơn vị,… Họ sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc, khó khăn của khách hàng để bạn nhận được những dịch vụ tốt nhất.

Và nếu bạn đang có bất cứ thắc mắc nào cần tư vấn hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số hotline ngay dưới chân website. Hoặc đến ngay địa chỉ chính là 491/1 Trường Chinh Phường 14 Quận Tân Bình TP Hồ Chí Minh để gặp nhân viên tư vấn.

Trên đây là một số thông tin hữu ích về dịch vụ chữ ký số VNPT được nhiều doanh nghiệp sử dụng. Hi vọng qua đây giúp bạn hiểu hơn về vấn đề này cũng như đặt niềm tin và sử dụng dịch vụ tại Nam Việt Luật để chúng tôi có cơ hội được hỗ trợ bạn.

The post Bảng giá chữ ký số VNPT CA appeared first on Nam Việt Luật - 02873.000.555.



source https://namvietluat.vn/bang-gia-chu-ky-so-vnpt-ca/

Chủ bút: Hỗn Tạp Blog

Hỗn tạp blog, blog lưu giữ tất cả các bài viết hay trên mạng internet, từ tin tức công nghệ, cho đến sức khỏe, làm đẹp. Từ thủ thuật blogger cho đến Facebook

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.