Bảng giá dịch vụ chữ ký số giá rẻ

Thời đại hiện nay là thời đại của công nghệ số. Do đó trong quá trình giải quyết các thủ tục hành chính, các cơ quan, doanh nghiệp hiện nay ...

Thời đại hiện nay là thời đại của công nghệ số. Do đó trong quá trình giải quyết các thủ tục hành chính, các cơ quan, doanh nghiệp hiện nay cũng đã có nhiều sự thay đổi cho phù hợp với xu thế chung đó. Khi thực hiện các thủ tục về thuế và hải quan thì 100% các đơn vị cần phải đăng ký chữ ký số. Vậy chữ ký số là gì? Đăng ký chữ ký số giá rẻ được thực hiện như thế nào? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

bang-gia-dich-vu-chu-ky-so-gia-re-1

Dịch vụ chữ ký số giá rẻ được nhiều doanh nghiệp sử dụng

Chữ ký số là gì?

Trước đây khi thực hiện các thủ tục giấy tờ, để nhận dạng văn bản có hiệu lực pháp lý hay không thì người ta thường lưu ý đến chữ ký của người đứng đầu. Khi áp dụng công nghệ thông tin, sử dụng các văn bản điện tử, thì chữ ký thông thường đã được thay bằng chữ ký số.

Chữ ký số là một dạng thiết bị giúp các cơ quan tổ chức có thể thực hiện việc ký tên trên tất cả các tài liệu số khi giao dịch qua internet. Nó được coi là một loại chứng thư số bởi trong chữ ký số này đã mã hóa đầy đủ tất cả các dữ liệu, thông tin cần có của đơn vị đủ để nhận diện được đơn vị sở hữu tài liệu, văn bản điện tử đó.

Nếu là doanh nghiệp thì trong chữ ký số của doanh nghiệp sẽ thể hiện các thông tin như:

  • Tên doanh nghiệp.
  • Mã số thuế.
  • Số seri của chữ ký số, thời hạn mà chữ ký số có hiệu lực.
  • Tên tổ chức đã chứng thực chữ ký số, chữ ký của tổ chức đã chứng thực chữ ký số đó.

bang-gia-dich-vu-chu-ky-so-gia-re-2

Chữ ký số giá rẻ là phần tất yếu trong thời đại công nghệ

Chữ ký số có ý nghĩa như một bằng chứng để các đơn vị, doanh nghiệp không thể chối bỏ được trách nhiệm của mình khi tham gia các giao dịch điện tử. Từ đó giúp những người tham gia các giao dịch trực tuyến có thể yên tâm hơn.

Với sự đầy đủ về mặt thông tin như vậy thì trong các giao dịch điện tử chữ ký số có giá trị pháp lý giống như chữ ký và con dấu thông thường. Thậm chí trong thực hiện thủ tục hành chính trực tuyến, nhất là ở lĩnh vực thuế, hải quan, bảo hiểm, việc giao dịch có sử dụng chữ ký số là bắt buộc.

Tại sao nên dùng chữ ký số giá rẻ?

bang-gia-dich-vu-chu-ky-so-gia-re-3

Chữ ký số là bắt buộc trong một số giao dịch hiện nay

Việc ra đời và sử dụng chữ ký số là xu hướng tất yếu trong thời đại ngày nay. Sử dụng chữ ký số không chỉ đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ về công nghệ ở Việt Nam mà nó còn đem lại nhiều ích lợi to lớn. Chúng ta nên sử dụng chữ ký số bởi:

Việc sử dụng chữ ký số là yêu cầu bắt buộc để thực hiện một số thủ tục hành chính trực tuyến do pháp luật quy định. Doanh nghiệp có thể thực hiện các thủ tục hành chính trực tuyến mà không phải đến trực tiếp, tiết kiệm được thời gian, công sức đi lại cho doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp giảm chi phí.

Đặc biệt là xóa bỏ được tình trạng cò mồi, tiêu cực trong giải quyết thủ tục hành chính của cơ quan nhà nước. Tiến tới hiện đại hóa nền hành chính, hiện thực hóa mục tiêu xây dựng chính phủ điện tử. Bên cạnh đó hiện nay xu hướng các cơ quan, doanh nghiệp cũng dần chuyển sang sử dụng hình thức chữ ký điện tử này bởi lẽ nó có tính bảo mật cũng như độ chính xác cao.

Nếu như chữ ký thông thường khó có thể xác minh được độ chính xác trừ khi ký trực tiếp hoặc sử dụng công nghệ nhận diện bởi nó dễ giả mạo thì chữ ký điện tử này giúp đảm bảo tính xác thực đơn giản hơn. Nó được lưu trữ trong một thiết bị đặc biệt có tên là token, và được mã hóa cũng như bảo vệ bằng mã pin nên có tính bảo mật cao.

Hiện nay chưa có công nghệ để có thể làm giả được chữ ký này. Bên cạnh đó, nó giúp các doanh nghiệp dễ dàng và tiện lợi trong việc giải quyết các công việc. Bất cứ ở đâu và khi nào chỉ cần có mạng internet là các văn bản có thể được ký duyệt và giao dịch nhanh chóng, đem lại cho doanh nghiệp nhiều cơ hội hợp tác.

bang-gia-dich-vu-chu-ky-so-gia-re-4

Chữ ký số giá rẻ nhưng tính bảo mật rất cao

Bảng giá dịch vụ chữ ký số giá rẻ

Là xu hướng của thời đại mới nên dịch vụ chữ ký số giá rẻ đang là mảnh đất màu mỡ được nhiều doanh nghiệp khai thác và cung cấp cho thị trường. Thế nhưng mỗi doanh nghiệp là một chất lượng dịch vụ khác nhau nên giá tiền vì thế cũng không giống nhau. Vậy bảng giá dịch vụ chữ ký số giá rẻ hiện nay ra sao? Thị trường thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội có sự giao động như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về vấn đề này.

Chữ ký số bao nhiêu tiền?

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ chữ ký số trên thị trường, và đồng thời cũng đưa ra nhiều loại chữ ký số với mức giá khác biệt. Tuy nhiên theo đánh giá của những người có kinh nghiệm thì các chữ ký số không có sự khác nhau về mặt tính năng hay kỹ thuật.

Bởi nó đều tuân theo quy định chung của nhà nước về tiêu chuẩn mã hóa, độ bảo mật. Sự khác nhau cơ bản chính là ở thương hiệu và chất lượng phục vụ và giá cả mà thôi. Do đó khi lựa chọn đơn vị cung cấp chữ ký số thì yếu tố giá cả được rất nhiều người quan tâm. Để trả lời thắc mắc chữ ký số giá bao nhiêu? Thì chúng ta có thể tham khảo bảng giá chữ ký số của một số đơn vị cung cấp dịch vụ chữ ký số giá rẻ nhất:

  • Báo giá chữ ký số giá rẻ khi cấp mới của một số đơn vị uy tín

Đơn vị Gói 1 năm Gói 2 năm Gói 3 năm Ghi chú
Newca 1.200.000 1.550.000 1.650.000
Vinca 1.200.000 1.550.000 1.600.000 Kèm quà tặng khuyến mại
SmartSign 1.250.000 1.690.000 1.790.000
NacenComm 1.500.000 1.980.000 2.100.000
Viettel Ca 1.390.000 2.000.000 2.290.000 Kèm quà tặng khuyến mại
VNPT Ca 1.250.000 1.800.000 2.000.000
FPTCa 1.280.000 1.800.000 1.990.000
  • Bảng giá chữ ký số khi gia hạn:

Đơn vị Gói 1 năm Gói 2 năm Gói 3 năm Ghi chú
Newca 990.000 1.450.000 1.500.000
Vinca 990.000 1.450.000 1.550.000 Kèm quà tặng khuyến mại
SmartSign 990.000 1.500.000 1.680.000
NacenComm 990.000 1.500.000 1.990.000
Viettelca 990.000 1.850.000 2.050.000 Kèm quà tặng khuyến mại
VNPTCa 990.000 1.800.000 1.950.000
FPTCa 990.000 1.800.000 1.980.000

Bảng giá chữ ký số ở trên được các doanh nghiệp đưa ra dựa trên chi phí thực hiện và các chính sách chăm sóc khách hàng. Khi đơn vị đặt chữ ký số sẽ được hưởng các chính sách hỗ trợ như được 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày tính từ thời điểm mua hàng. Khi mua hàng được phép kiểm tra hàng, khách hàng hài lòng mới phải thanh toán. Ngoài ra nếu là các đơn vị ở xa sẽ được ship hàng miễn phí khi mua. Một số đơn vị còn có các quà tặng đi kèm dịch vụ như tặng website trị giá 5.900.000, tặng từ 300 đến 500 hóa đơn điện tử, hoặc tặng thêm thời gian sử dụng là 6 tháng cho các gói,…

Chữ ký số giá rẻ HCM

Để sử dụng chữ ký số được thuận tiện thì khách hàng phải nằm trong khu vực có cơ sở hạ tầng phát triển. Do đó thành phố Hồ Chí Minh được đánh giá là thị trường giàu tiềm năng nhất để cho các công ty cung cấp dịch vụ chữ ký số giá rẻ có thể khai thác.

Hiện nay doanh nghiệp có thể dễ dàng mua chữ ký số ở tphcm của các đơn vị: VinaCA, BkavCA, CK-CA, FPT-CA, VNPT-CA,…Giá chữ ký số tại đây được áp dụng theo bảng giá chữ ký số chung của các đơn vị đưa ra. Nhưng ngoài ra khách hàng còn được hưởng thêm nhiều khuyến mại của đơn vị cung cấp dịch vụ chữ ký số giá rẻ như tặng USB token miễn phí. Hoặc tặng thêm các phần mềm tiện ích như: phần mềm diệt virus,…bảo hành usb token trọn đời. Thậm chí là được giảm 30% giá chữ ký số ngay khi đăng ký.

bang-gia-dich-vu-chu-ky-so-gia-re-5

Bảng giá chữ ký số rẻ nhất thị trường chỉ có ở Nam Việt Luật

Chữ ký số giá rẻ Hà Nội

Hà Nội là trung tâm về kinh tế, văn hóa và chính trị của cả nước nên các doanh nghiệp tập trung với số lượng đông đảo và đi đầu trong việc áp dụng công nghệ. Do đó dịch vụ cung cấp chữ ký số giá rẻ ở đây rất phát triển. Ngoài cung cấp chữ ký số cho doanh nghiệp, tổ chức còn có cả dịch vụ đăng ký chữ ký số cá nhân.

Giá chữ ký số tại Hà Nội được các đơn vị áp dụng theo bảng giá chung. Bên cạnh đó, khách hàng được hưởng thêm các chính sách chăm sóc khách hàng như: bàn giao chữ ký số tận nơi, có kỹ thuật viên hướng dẫn sử dụng, hỗ trợ hoạt động 24/7,…

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng chữ ký số

Nếu bạn đã nắm được vai trò và lợi ích của chữ ký số thì giờ học cách cài đặt và sử dụng chữ ký số này cùng chúng tôi:

Cài đặt chữ ký số

Mỗi chữ ký số do một đơn vị dịch vụ cung cấp sẽ có kỹ thuật cài đặt khác nhau. Tuy nhiên về cơ bản sẽ cần phải lưu ý một số vấn đề sau khi cài đặt chữ ký số:

USB token chứa chữ ký số hiện nay thường gồm có hai loại. Loại thứ nhất là do đơn vị dịch vụ cung cấp cho doanh nghiệp hoặc tổ chức ngay sau khi họ đăng ký chữ ký số. Với loại này thì có thể ký các hóa đơn văn bản trên trang quản lý của đơn vị dịch vụ.

Lưu ý các máy tính cần phải được cài đặt mới có thể sử dụng chữ ký số. Do đó sẽ không thể đồng thời ký với nhiều người. Loại USB token thứ hai là loại có thể cài thẳng lên trên trình duyệt. Do đó người dùng dù đi đâu cũng có thể ký được các giấy tờ văn bản.

Trong quá trình cài đặt chữ ký số thì cần lưu ý là phải tắt tất cả các ứng dụng đang chạy trên máy tính, chỉ để trình duyệt Chrome, hoặc firefox. Kiểm tra cấu hình máy tính xem cấu hình đó có cho phép cài đặt hay không. Thường các máy cài đặt được gồm máy windows, win xp, …Cần lưu ý cả hạn sử dụng của chữ ký số. Khi đã kiểm tra đầy đủ theo yêu cầu thi chỉ cần cắm USB token có chữ ký số vào và thực hiện các bước theo hướng dẫn là có thể cài đặt và sử dụng chữ ký số.

Cách ký chữ ký số

Mỗi chữ ký số do một đơn vị cung cấp sẽ có cách sử dụng khác nhau. Tuy nhiên để có thể ký chữ ký số thì người dùng bắt buộc phải đăng nhập khóa công khai và khóa bảo mật của chữ ký. Trong quá trình sử dụng nếu người dùng muốn thay đổi mã khóa hoặc bị mất mã khóa thì có thể liên hệ trực tiếp với nhà cung cấp để được hỗ trợ kịp thời.

Cách quản lý chữ ký số

Hiện nay chữ ký số được các nhà cung cấp cài đặt bằng phần mềm quản lý để có thể dễ dàng hỗ trợ khi cần thiết. Các phần mềm này giúp các nhà cung cấp dịch vụ hỗ trợ được ngay cho doanh nghiệp khi cần thay đổi mã, mở khóa, hoặc gia hạn thêm thời gian sử dụng. Còn khi sử dụng nếu gần hết thời gian phần mềm sẽ tự động cảnh báo để người dùng kịp thời gia hạn thêm.

Các tiêu chí để đánh giá và lựa chọn đơn vị cung cấp chữ ký số giá rẻ

Để có thể sử dụng được thì chữ ký số cần phải đảm bảo được các quy định do pháp luật đưa ra. Do vậy về tính năng kỹ thuật thì dù là đơn vị nào cung cấp cũng sẽ có sự tương đồng. Vì vậy các đơn vị cung cấp dịch vụ chữ ký số chỉ có thể thu hút khách hàng bằng các yếu tố giá cả và chất lượng dịch vụ mà thôi. Để lựa chọn được đơn vị cung cấp chữ ký số giá rẻ và uy tín thì doanh nghiệp cần phải xem xét cẩn trọng. Giá cả mang tính cạnh tranh chỉ là một tiêu chí mà thôi.

Bên cạnh đó cũng cần phải chú ý một số yếu tố để đảm bảo quyền lợi cho mình như: Giá đơn vị cung cấp chữ ký số đưa ra đã bao gồm VAT hay chưa? Số tiền sẽ được ghi trên hóa đơn dịch vụ là bao nhiêu? Tổng số tiền thực tế mà doanh nghiệp phải trả cho đơn vị cung cấp dịch vụ chữ ký số là bao nhiêu tiền? Các quà tặng khuyến mại kèm theo như: phần mềm, website thì khi doanh nghiệp sử dụng có phải mất thêm các phí khởi tạo hay không.

Ngoài ra vấn đề chăm sóc khách hàng cũng cần phải được quan tâm tới. Bởi điều này là cần phải thiết trong quá trình sử dụng thì khi cần hỗ trợ sẽ gọi cho ai và theo số điện thoại nào. Thời gian bảo hành của USB token là bao lâu? Những yếu tố này là rất quan trọng bởi nếu không nó sẽ ảnh hưởng lớn tới hoạt động của doanh nghiệp, thậm chí có thể gây ra gián đoạn hoạt động và các tổn thất tài chính về sau.

Và đặc biệt tất cả những điều mà bạn quan tâm kia cần phải được cụ thể hóa trong hợp đồng dịch vụ để đảm bảo quyền lợi cho doanh nghiệp. Như vậy khi chọn dịch vụ chữ ký số thì người mua cần phải là những người tiêu dùng thông thái để tránh trường hợp phát sinh thêm số tiền cho các chi phí khác. Hoặc khi xảy ra sự cố cần hỗ trợ lại phải chờ đợi lâu, gây ảnh hưởng tới hoạt động.

Đơn vị cung cấp dịch vụ chữ ký số uy tín nhất hiện nay

bang-gia-dich-vu-chu-ky-so-gia-re-6

Cần lựa chọn đơn vị cung cấp chữ ký số uy tín

Nắm bắt được nhu cầu của doanh nghiệp mà hiện nay có rất nhiều các đơn vị cung cấp dịch vụ chữ ký số. Tuy nhiên, với vai trò và tầm quan trọng của chữ ký số thì các doanh nghiệp cần phải lựa chọn đơn vị cung cấp thật sự uy tín. Và Nam Việt Luật chính là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

Đây là đơn vị được sáng lập và điều hành bởi những luật sư giàu kinh nghiệm trong kinh doanh và quản lý doanh nghiệp. Vì vậy đơn vị sẽ cung cấp dịch vụ chữ ký số an toàn, hiệu quả và chất lượng tốt nhất. Khi sử dụng dịch vụ tại đây khách hàng sẽ được thoải mái lựa chọn đăng ký chữ ký số tại các nhà cung cấp lớn như: VinaCA, BkavCA, CK-CA, FPT-CA, VNPT-CA,…

Để đăng ký dịch vụ tại Nam Việt Luật thì hồ sơ thủ tục rất nhanh gọn và đơn giản, với chính sách bảo hành 1 đổi 1 áp dụng trong suốt thời gian sử dụng. Nam Việt Luật cam kết khách hàng sử dụng chữ ký số sẽ có tốc độ trường truyền ổn định, nhanh nhất với công nghệ tiên tiến.

Trong quá trình sử dụng nếu có bất cứ sự cố nào xảy ra thì sẽ sẵn sàng xử lý và khắc phục trong thời gian nhanh nhất. Chắc chắn với sự chuyên nghiệp trong dịch vụ của mình, Nam Việt Luật sẽ làm hài lòng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Có thể nói, chữ ký số giá rẻ hiện đang là dịch vụ được nhiều doanh nghiệp hiện nay sử dụng bởi nó đem lại nhiều tiện ích và đảm bảo an toàn trong các giao dịch thương mại điện tử. Tuy nhiên vì chữ ký số ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động của các doanh nghiệp nên khi lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ cũng cần phải thận trọng để lựa chọn được đơn vị uy tín.

The post Bảng giá dịch vụ chữ ký số giá rẻ appeared first on Nam Việt Luật - 02873.000.555.



source https://namvietluat.vn/bang-gia-dich-vu-chu-ky-so-gia-re/

Chủ bút: Hỗn Tạp Blog

Hỗn tạp blog, blog lưu giữ tất cả các bài viết hay trên mạng internet, từ tin tức công nghệ, cho đến sức khỏe, làm đẹp. Từ thủ thuật blogger cho đến Facebook

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.