Dịch vụ chữ ký số FPT CA uy tín chất lượng

Dịch vụ chữ ký số FPT đang được rất nhiều doanh nghiệp, khách hàng, cá nhân sử dụng bởi chúng mang lại rất nhiều lợi í...

Dịch vụ chữ ký số FPT đang được rất nhiều doanh nghiệp, khách hàng, cá nhân sử dụng bởi chúng mang lại rất nhiều lợi ích cho người dùng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp chứ ký số khác nhau như VNPT, Newca,… và cả FPT. Tuy nhiên cũng chính vì nhiều nên khách hàng mới không biết nên đặt niềm tin vào đơn vị nào. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin cũng như đơn vị nhận dịch vụ chữ ký số FPT uy tín, chất lượng nhất.

Dịch vụ chữ ký số FPT là gì?

Chữ ký số là một loại chữ ký điện tử được các doanh nghiệp, đơn vị, tổ chức, cá nhân sử dụng trong các giao dịch trên mạng internet. Lưu ý là chúng chỉ có gái trị trên thương mại điện tử còn các văn bản giấy tờ gốc thì không có hiệu lực và lúc này chúng ta sẽ sử dụng con dấu đỏ. Và chữ ký số giống như một dấu đỏ chứng thực cho mọi loại giấy tờ, văn bản, kê khai thông tin, có tính pháp lý và được pháp luật công nhận trên internet.

dich-vu-chu-ky-so-fpt-ca-uy-tin-chat-luong-1

Chữ ký số FPT CA đang được rất nhiều doanh nghiệp, khách hàng sử dụng

Chữ ký số được thực hiện dựa trên công nghệ mã khóa RSA mà người dùng sẽ được cung cấp hai loại khóa là khóa công khai và khóa bí mật. Chính vì thế chữ ký số FPT đảm bảo tính bảo mật, an toàn không lo bị thông tin ra bên ngoài.

Dịch vụ chữ ký số FPT là việc khách hàng tìm đến một đơn vị thứ ba nhận cung cấp chữ ký số FPT thay vì đến trực tiếp văn phòng chính của nhà cung cấp này. Như vậy bạn sẽ đỡ rất nhiều loại giấy tờ và thủ tục mà mọi công đoạn sẽ được bên thứ ba xử lý. Sau khi hoàn thành xong, bạn sẽ nhận được một chứng thư số cùng một USB Token để đăng nhập và sử dụng chữ ký số FPT CA.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ chữ ký số FPT CA

Không phải tự nhiên mà dịch vụ chữ ký số FPT lại đươc nhiều khách hàng, doanh nghiệp sử dụng. Bởi chúng mang lại rất nhiều lợi ích cho cả người dùng, đối tác làm việc, nhà cung cấp và các bên liên quan, trong đó phải kể đến:

Ứng dụng vào nhiều công việc

Chữ ký số dùng để xác nhận độ chính xác, tính hợp pháp của các loại văn bản, giấy tờ, kê khai thuê, cung cấp thông tin, khai báo hải quan. Đồng thời chúng còn được dùng trong các hoạt động thương mại điện tử như giao dịch trên internet, mua cổ phiếu, chứng khoán, chuyển khoản qua mạng,…

Dịch vụ chữ ký số giúp cho mọi công việc tiến hành thuận tiện và đơn giản hơn rất nhiều. Nếu như trước khi bạn phải mất thời gian để đến văn phòng đăng kí chờ xếp hàng đến lượt mình làm thủ tục thì giờ đây những công việc này sẽ được bên thứ 3 giải quyết. Bạn chỉ cần cung cấp thông tin và các giấy tờ liên quan để đơn vị thực hiện hồ sơ là được.

An toàn, độ bảo mật cao

Tính an toàn và độ bảo mật trong chữ ký số luôn được FPT đặt lên hàng đầu. Và nhà cung cấp này cũng luôn tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sử dụng công nghệ, hiện đại, an toàn, độ bảo mật cao. Để có được điều này là nhờ một hệ thống phần mềm quản lý cấp cao và một đội ngũ nhân sự có trình độ chuyên môn nhất định.

Dịch vụ chữ ký số FPT cam kết có thể giữ toàn vẹn mọi thông tin, dữ liệu của khách hàng, không lo bị lộ ra bên ngoài. Điều này giúp cho các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân có thể yên tâm thực hiện mọi giao dịch điện tử, thương mại trên mạng internet.

Để sử dụng được chữ ký số FPT, người dùng cần phải đăng nhập vào hai loại khóa là khóa bí mật và khóa công khai. Đây được xem là hệ thống bảo mật tuyệt đối, đặc biệt là với khóa bí mật được lưu trữ trong USB Token mà chỉ người dùng mới đăng nhập được. Đặc biệt hệ thống khóa này còn được thiết lập để ngăn chặn sự xâm nhập của virut nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

dich-vu-chu-ky-so-fpt-ca-uy-tin-chat-luong-2

Chữ ký số được ứng dụng rất nhiều vào các hoạt động thương mại điện tử

Nhà cung cấp FPT lâu năm, uy tín

Chữ kí số FPT được cấp phép vào ngày 26/07/2010 do Bộ Thông tin và Truyền thông dựa trên cơ sở là công ty hệ thống thông tin FPT. Đây được xem là dấu mốc rất lớn đối với thị trường cũng như doanh nghiệp này.

Và đến tháng 10/ 2010, FPT chính thức có quyền cấp phép chứng thư số tham gia trực tiếp và cạnh tranh trong thị trường chữ ký số tại Việt Nam. Với bề dày 10 năm kinh nghiệm trên thị trường chữ ký số FPT trở thành nhà cung cấp uy tín, lâu năm mang lại rất nhiều dịch vụ tốt đến cho khách hàng.

Từ khi bước chân vào thị trường thuế, sau 3 năm cung cấp dịch vụ chữ ký số FPT CA đã dẫn đầu thị trường chữ ký số tại Việt Nam với hơn 100.000 khách hàng. Trong đó các khách hàng thân thiết như: ACB, BIDV, MB Bank, ANZ, VP Bank,… Và ngay sau đó, FPT CA đã giành giải thưởng Sao Khuê 2012.

Phần mềm sử dụng, quản lý dễ dàng

Khi bạn sử dụng dịch vụ chữ ký số FPT dù bất kì đơn vị nào thì cũng đều được cấp một mã đăng nhập vào hệ thống phần mềm quản lý của nhà cung cấp FPT. Phần mềm này có giao diện đẹp mắt, hài hòa, dễ dàng sử dụng cho những trải nghiệm đa chiều, nhiều màu sắc. Đây được xem là một bước tiến quan trọng, ứng dụng tuyệt vời nhất cho những người đang sử dụng dịch vụ chữ ký số FPT CA.

Ngoài ra phần mềm này còn được ứng dụng rất nhiều vào việc sử dụng dịch vụ chữ ký số FPT. Đầu tiên chính là đăng nhập để lấy mã khóa bí mật cho những lần sử dụng. Tiếp đó, phần mềm còn dùng để gia hạn thời gian sử dụng chữ ký số mà không cần phải ra điểm giao dịch mất thời gian và công sức.

Phần mềm hỗ trợ người dùng đổi mã pin cho USB Token nếu trong trường hợp bạn nghi ngờ mã đăng nhập này bị lộ ra bên ngoài. Phần mềm cũng sẽ gửi thông báo cho bạn khi sắp hết hạn sử dụng, hoặc báo gia hạn thành công,…

Đặc biệt tất cả những ứng dụng của phần mềm này người dùng được sử dụng miễn phí hoàn toàn. Khách hàng không cần phải trả bất kì một khoản phí nào để duy trì phần mềm, chỉ cần thời gian sử dụng của chứng thưu số còn hiệu lực thì bạn còn vào được.

Lưu ý khi sử dụng dịch vụ chữ ký số FPT

Dịch vụ chữ ký số FPT mang lại rất nhiều lợi cho người dùng cũng như cho đối tác. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng bạn cần phải lưu ý một số điều, đặc biệt là những đơn vị thường xuyên sử dụng chữ ký số trong các giao dịch, khai báo thuế điện tử.

Đảm bảo bảo mật thông tin về chữ ký số FPT

Lưu ý đầu tiên khi sử dụng chữ ký số FPT chính là bảo mật mọi thông tin liên quan, nhất là với những giao dịch khai báo qua mạng, kê khai thuế điện tử,… Bởi đa phần những thông tin tại giao dịch này đều là thông tin cá nhân của doanh nghiệp, nếu lộ ra bên ngoài sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến đơn vị đó. Kẻ xấu sẽ lợi dụng điểm yếu này để thực hiện những hành vi không tốt gây bất lợi cho doanh nghiệp.

Người sử dụng tuyệt đối không để lộ những thông tin cá nhân, mã đăng nhập, mật khẩu pin của USB Token cho những người không có thẩm quyền biết. Trong trường nghi ngờ tài khoản bị lộ ra bên ngoài, bạn cần phải đăng nhập vào phần mềm quản lý chữ ký số và thay đổi mã pin. Việc này cũng là để bảo đảm an toàn thông tin của doanh nghiệp, đơn vị đó.

Chú ý đến thời gian sử dụng chữ ký số FPT

Để tránh trường hợp gián đoạn khi đang sử dụng chữ ký số trong các giao dịch trên mạng internet, người dùng cần thường xuyên quan tâm đến thời hạn sử dụng. Bởi nếu khi đang giao dịch mà hết hạn chữ ký số, các văn bản giấy tờ sẽ không được giải quyết vì không có đại diện pháp lý và treo lại ở đó. Bạn sẽ mất thêm nhiều thời gian và công việc thì mới giải quyết được vấn đề này.

Bạn có thể vào phần mềm quản lý ứng dụng chữ ký số để kiểm tra. Tại đây cũng sẽ cung cấp bảng giá cho bạn khi muốn gia hạn thêm thời gian sử dụng. Điều đặc biệt mà nhà cung cấp mang đến cho người dùng, chính là khi bạn gia hạn gói mới thì thời gian sử dụng còn lại ở gói cước cũ sẽ được cộng dồn vào gói sau. Điều này giúp bạn tiết kiệm tài chính tối đa đồng thời không bị lãng phí và tạo sự liên kết khi người dùng chuyển từ gói cũ sang gói mới.

Mỗi chữ ký số chỉ dùng cho một doanh nghiệp

Lưu ý tiếp theo bạn cần quan tâm đến chính là mỗi một doanh nghiệp, cá nhân, đơn vị chỉ dùng được một chữ ký số. Tức là không dùng một USB Token cho 2 doanh nghiệp, đơn vị, dù cho hai doanh nghiệp đó có cùng một chủ thể đứng ra đại điện.

Sở dĩ có việc này là bởi về mặt pháp lý, mỗi một doanh nghiệp dù cùng một chủ thể đại diện thì cũng đều có một mã số thuế riêng, ngành nghề kinh doanh riêng. Điều này đồng nghĩa với việc họ cũng đều sẽ có con dấu riêng và trong giao dịch thương mại điện tử thì cũng cần có một chữ kí số riêng. Vì thế mỗi doanh nghiệp cần có một USB Token một chứng thư số và một chữ ký riêng biệt để phân biệt đơn vị này với đơn vị khác.

Việc hai doanh nghiệp, hai cá nhân, hai tổ chức nếu cùng sử dụng chung một USB Token hay cùng một chữ ký số sẽ được xem là vi phạm pháp luật. Và đơn vị đó có thể bị tước quyền sử dụng hoặc xử phạt theo quy định của pháp luật.

dich-vu-chu-ky-so-fpt-ca-uy-tin-chat-luong-3

Cách sử dụng dễ dàng, giao dịch nhanh chóng, tiện lợi

Nam Việt Luật – Đơn vị nhận dịch vụ chữ ký số FPT uy tín, chất lượng

Như đã nói, hiện nay có rất nhiều đơn vị nhận cung cấp dịch vụ chữ ký số FPT cho khách hàng và trong số đó không thể không kể đến công ty Nam Việt Luật. Đây hiện đang là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ  chữ ký số FPT cho doanh nghiệp, cá nhân. Đồng thời chúng tôi cũng nhận được nhiều phản hồi tốt nhất từ khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ tại đây. Và để có được điều này là nhờ:

Đảm bảo chất lượng tốt

Công ty Nam Việt Luật được thành lập khá lâu và đến nay đã trở thành đối tác của rất nhiều khách hàng, thương hiệu lớn trên toàn quốc. Từ khi chính thức đi vào hoạt động cho đến nay, chúng tôi luôn đặt lợi ích và chất lượng dịch vụ với khách hàng lên hàng đầu. Sao cho khi đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được những điều tuyệt vời nhất, sự chăm sóc tận tình nhất.

Với dịch vụ chữ ký số FPT, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về độ bảo mật được đảm bảo an toàn tuyệt đối. Bởi một hệ thống công nghệ, khoa học kĩ thuật hiện đại, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Gía thành phù hợp

Bảng giá dịch vụ chữ ký số FPT được đặt công khai trên trang chủ chiusnh của công ty. Ngoài ra để biết thêm chi tiết, bạn hoàn toàn có thể gọi đến số hotline của công ty để nhận tư vấn và hỗ trợ nếu có thắc mắc. Công ty Nam Việt Luật cam kết là có mức giá và chiết khấu cao hơn rất nhiều so với những công ty khác trên thị trường. Điều này cũng để nhằm mang lại những dịch vụ tốt nhất đến cho khách hàng.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Công ty Nam Việt Luật sở hữu một đội ngũ cố vấn, chuyên môn dày dặn kinh nghiệm, tay nghề cao là những vị luật sư giỏi. Họ sẽ hỗ trợ bạn với nhiều dịch vụ khác nhau từ chữ ký số đến, tư vấn doanh nghiệp, khởi nghiệp,… Ngoài ra đội ngũ tư vấn viên cũng nhiệt tình năng động, nhiệt tình, tận tình giải đáp bạn những thắc mắc liên quan đến dịch vụ chữ ký số FPT.

Và nếu bạn đang có bất cứ thắc mắc nào cần tư vấn hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số hotline ngay dưới chân website. Hoặc đến ngay địa chỉ chính là 491/1 Trường Chinh Phường 14 Quận Tân Bình TP Hồ Chí Minh để gặp nhân viên tư vấn. Ngoài ra bạn cũng có thể gửi câu hỏi, thắc mắc cần giải đáp về địa chỉ email: info@namvietluat.vn.

Trên đây là một số thông tin hữu ích về dịch vụ chữ ký số FPT cũng như những vấn đề liên quan xoay quanh được nhiều người quan tâm hiện nay. Hi vọng qua đây giúp bạn hiểu hơn về vấn đề này cũng như đặt niềm tin và sử dụng dịch vụ tại Nam Việt Luật để chúng tôi có cơ hội được hỗ trợ bạn.

The post Dịch vụ chữ ký số FPT CA uy tín chất lượng appeared first on Nam Việt Luật - 02873.000.555.



source https://namvietluat.vn/dich-vu-chu-ky-so-fpt-ca-uy-tin-chat-luong/

Chủ bút: Hỗn Tạp Blog

Hỗn tạp blog, blog lưu giữ tất cả các bài viết hay trên mạng internet, từ tin tức công nghệ, cho đến sức khỏe, làm đẹp. Từ thủ thuật blogger cho đến Facebook

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.