Mách bạn dịch vụ chữ ký số uy tín nhất cả nước

Công nghệ 4.0 có tác động mạnh mẽ trên mọi phương diện của đời sống, đặc biệt là kinh doanh sản xuất. Không cần đến giấy mực mà vẫn có giá t...

Công nghệ 4.0 có tác động mạnh mẽ trên mọi phương diện của đời sống, đặc biệt là kinh doanh sản xuất. Không cần đến giấy mực mà vẫn có giá trị pháp lý cho cá nhân và doanh nghiệp, vì thế mà chữ ký số đang dần thay thế chữ ký truyền thống. Doanh nghiệp chưa sở hữu chữ ký số sẽ không được hưởng những lợi thế tuyệt vời trong kinh doanh. Vậy chữ ký số là gì? Đâu là đơn vị cung cấp dịch vụ chữ ký số uy tín nhất cả nước. Xem ngay bài chia sẻ, bạn sẽ tìm được câu trả lời chính xác!

Chữ ký số – Nhu cầu tất yếu của mọi doanh nghiệp hiện nay

Những năm về trước, khai thuế, bảo hiểm là nỗi ám ảnh kinh hoàng đối với các công ty, doanh nghiệp. Bởi các thủ tục này đòi hỏi chính xác tuyệt đối, có độ phức tạp cao. Nhờ sự ra đời của chữ ký số hỗ trợ khai thuế, bảo hiểm mà các thủ tục được rút gọn, thuận tiện hơn. Tuy nhiên, không phải bất cứ doanh nghiệp nào cũng rõ về chữ ký số là gì và vai trò của chữ ký số.

dich-vu-chu-ky-so-uy-tin-nhat-ca-nuoc-1

Dịch vụ chữ ký số là nhu cầu tất yếu của mỗi doanh nghiệp

Định nghĩa chữ ký số là gì?

Ngày nay, chữ ký số được sử dụng khá phổ biến. Đây là một dạng của chữ ký điện tử. Chữ ký số gồm có một cặp khóa. Trong đó, một khóa là khóa công khai, khóa còn lại là khóa bí mật. Chủ doanh nghiệp, người được ủy quyền sẽ dung khóa bí mật để sử dụng chữ ký số trong các trường hợp cần đến. Còn khóa công khai được dùng để kiểm tra tính chính xác của chữ ký số.

Chữ ký số được pháp luật công nhận giá trị và có thể thay thế cho chữ ký truyền thống trên giấy mực. Chữ ký số đóng vai trò là chữ ký của một cá nhân nào đó hoặc con dấu của công ty, doanh nghiệp.

Vai trò của chữ ký số với doanh nghiệp là gì?

Dịch vụ chữ ký số được nhiều doanh nghiệp tìm hiểu và săn đón. Vậy chữ ký số có vai trò gì đối với doanh nghiệp?

Kinh doanh không giới hạn địa lý

Chữ ký số giúp cá nhân, doanh nghiệp trao đổi các thông tin, dữ liệu đến với cơ quan nhà nước. Doanh nghiệp không cần phải in ấn, chuẩn bị giấy tờ mà thực hiện nhanh chóng hoàn toàn bằng máy tính. Đặc biệt, các thủ tục thuế má, bảo hiểm và mọi tài liệu liên quan hoàn thành nhanh chóng với độ chính xác và bảo mật tuyệt đối.

dich-vu-chu-ky-so-uy-tin-nhat-ca-nuoc-2

Chữ ký số tạo bàn đạp cho doanh nghiệp thăng tiến

Trước đây, để thực hiện ký kết hợp đồng thì công ty cần tổ chức các buổi gặp mặt với các đối tác rất tốn kém và mất nhiều thời gian đi lại. Chữ ký số trở thành cuộc cách mạng mới rút gọn các bước mà vẫn ký kết được hợp đồng ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào bạn và đối tác sẵn sàng. Nhờ có chữ ký số mà doanh nghiệp có thể mở rộng địa bàn làm ăn, không giới hạn không gian địa lý.

Tránh giả mạo chữ ký nhờ tính bảo mật tuyệt đối

Chữ ký số giúp các doanh nghiệp quản lý tốt hoạt động của mọi phòng ban trong công ty. Chữ ký điện tử không thể giả mạo giống như chữ ký trên giấy như truyền thống. Vì thế, tính bảo mật và độ an toàn của mọi giao dịch, ký kết giấy tờ được đảm bảo 100%.

Với quá trình giao lưu, hòa mình vào nền kinh tế lớn, công nghệ là công cụ đắc lực để các doanh nghiệp mở rộng sức ảnh hưởng, đẩy mạnh kinh doanh và hợp tác. Khi bắt tay với các đối tác quốc tế, các đơn vị đều phải trao đổi khối lượng tài liệu lớn với yêu cầu tuyệt mật. Chỉ có chữ ký số uy tín mới giúp các doanh nghiệp làm tốt điều này.

Công cụ truyền thông lý tưởng

Không chỉ là cánh tay phải giúp công việc của doanh nghiệp “nhàn tay” hơn, chữ ký số còn là công cụ truyền thông tích cực. Chữ ký điện tử giúp doanh nghiệp nâng cao tính chuyên nghiệp trong mắt khách hàng. Đối tác sẽ cảm thấy hài long, tin tưởng với đối tác ứng dụng công nghệ tiên tiến vào làm việc.

Có thể thấy, đăng ký dịch vụ chữ ký số là nhu cầu thiết yếu để doanh nghiệp hỗ trợ công việc làm ăn. Bên cạnh đó, chữ ký số còn là giải pháp truyền thông lý tưởng mang lại hiệu ứng không nhỏ.

Các nhà dịch vụ chữ ký số được tin tưởng nhất thị trường hiện nay

Ở thời điểm hiện tại, chữ ký số là một cuộc cách mạng sống còn của các đơn vị, doanh nghiệp. Không chỉ gây tốn kém thời gian, tiền bạc, chữ ký truyền thống có nguy cơ giả mạo rất cao. Nếu không đăng ký dịch vụ chữ ký số, doanh nghiệp của bạn sẽ tụt hậu trong thời đại công nghệ 4.0. Nhờ những ưu điểm tuyệt vời mà các đơn vị cung cấp dịch vụ chữ ký số được săn đón nhiệt tình. Nhất là 3 nhà cung cấp hàng đầu sau đây:

Dịch vụ chữ ký số Vina CA

Một trong các đại lý chữ ký số uy tín phải kể đến Vina CA. Đại lý Smartsign Vina CA là công ty được sự bảo trợ và cấp phép của bộ Thông tin Truyền thông. Chữ ký số Vina CA xứng đáng là nhà cung cấp toàn diện, lâu dài cho doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng dịch vụ chữ ký số phong cách chuẩn ISO. Để trở thành ông lớn trong lĩnh vực smartsign, Vina CA đã thuyết phục người dùng bởi những ưu thế tuyệt vời:

dich-vu-chu-ky-so-uy-tin-nhat-ca-nuoc-3

Vina CA – nhà cung cấp chữ ký số chiếm thị phần lớn

  • Người dùng hoàn toàn yên tâm bởi chữ ký số Vina CA được đảm bảo tính pháp lý. Khi thực hiện giao dịch trực tuyến, chữ ký số Vina có giá trị tương đương chữ ký trên giấy truyền thống.
  • Tính bảo mật tuyệt đối: Công nghệ bảo mật mà Vina CA trang bị là mã khóa lớp hiện đại. Một lớp khóa bí mật và một lớp khóa công khai để so sánh, chứng thực chữ ký. Dù hacker có cố gắng hack vào được mã khóa thứ nhất cũng sẽ không vượt qua được lớp khóa bí mật.
  • Vina CA là một trong số hiếm những nhà cung cấp chịu khó đầu tư cơ sở hạ tầng để ngày một nâng cao chất lượng dịch vụ chữ ký số. Hiện tại, Vina CA đã mở rộng chi nhánh ra nhiều tỉnh thành trên cả nước. Với sự nỗ lực không ngừng, Vina CA giờ đây đã thâu tóm 35% thị trường dịch vụ chữ ký số trên toàn quốc.
  • Đội ngũ nhân viên trực tổng đài 24/7 giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng dùng dịch vụ chữ ký số Vina CA. Đơn vị luôn cố gắng để mọi công việc, giao dịch của quý khách hàng không bị gián đoạn.
  • Dịch vụ bảo hành, bảo trì chuyên nghiệp, uy tín: Chế độ bảo hành cũng là 1 tiêu chí đánh giá dịch vụ chữ ký số có tốt hay không? Tại Vina CA, khách hàng được hưởng chế độ bảo hành tuyệt vời. Khi phát hiện USB Token bị lỗi, bạn sẽ được đổi mới nếu sản phẩm trong thời gian bảo hành.

Dịch vụ chữ ký số của Viettel

Ông lớn ngành viễn thông Viettel cũng là đối thủ đáng gờm trong lĩnh vực chữ ký số. Đặc biệt, Viettel là một trong các đơn vị cung cấp chữ ký số tiên phong triển khai Mobile CA. Ngoài chữ ký số được lưu trong USB Token thì ứng dụng trên sim số giúp người dùng có thể thực hiện giao dịch bất cứ đâu. Điều kiện là một chiếc smartphone trong vùng phủ sóng của nhà mạng Viettel.

dich-vu-chu-ky-so-uy-tin-nhat-ca-nuoc-4

Chữ ký số Viettel CA tích hợp trên sim số

Ưu điểm lớn của sim Viettel CA là hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện giao dịch linh hoạt hơn USB Token. Tuy nhiên, nếu bạn không sở hữu sim Viettel thì lại phải sắm thêm để sử dụng được chữ ký số dạng Mobile CA. Hầu hết khách hàng của Viettel CA không muốn đổi sang dịch vụ chữ ký số của nhà cung cấp khác. Bởi Viettel CA biết cách giữ chân khách hàng bằng những lợi thế vượt ngoài sức mong đợi:

  • Dịch vụ được triển khai đến bởi ông lớn ngành viễn thông Viettel – đơn vị uy tín chiếm được cảm tình của khách hàng toàn quốc.
  • Viettel CA đảm bảo giá trị pháp lý của chữ ký số do được bộ Thông tin và Truyền thông cấp giấy phép. Các giao dịch, kê khai giấy tờ bằng chữ ký số có hiệu lực tương đương chữ ký truyền thống trên văn bản giấy.
  • Chữ ký số Viettel cung cấp giúp doanh nghiệp kê khai thuế, bảo hiểm, giao dịch ngân hàng nhanh chóng.
  • USB Token được bảo hành trọn đời. Khách hàng được đổi trả miễn phí USB Token nếu phát hiện ra lỗi.
  • Thủ tục đăng ký dịch vụ chữ ký số đơn giản, được nhân viên đáp ứng nhu cầu khách hàng 24/7.
  • Viettel CA rất chịu khó triển khai các chương trình khuyến mãi chữ ký số miễn phí dùng thử…

Nhiều ưu thế vượt trội của chữ ký số Viettel CA mang đến giải pháp tuyệt vời để đơn giản hóa giao dịch, nghiệp vụ. Đồng thời, chữ ký số Viettel là cách để doanh nghiệp hoàn thiện hơn dịch vụ, tăng tính cạnh tranh cho sản phẩm.

Dịch vụ chữ ký số của Bkav

Tập đoàn công nghệ hùng mạnh BKAV là cha đẻ của chữ ký số Bkav CA. Được phát triển bởi công ty mạng số 1 Việt Nam, Bkav CA giúp doanh nghiệp dùng chữ ký điện tử giao dịch mọi lúc mọi nơi và không xảy ra nghẽn mạng, sự cố. Có rất nhiều lý do để bạn lựa chọn dịch vụ chữ ký số của Bkav giữa thị trường chữ ký số ngày càng nhiều đơn vị cung cấp.

  • Năm 2011, chữ ký số do Bkav cung cấp được bình chọn là chữ ký số tốt hàng đầu.
  • Không những giúp doanh nghiệp tiến hành các giao dịch thuận lợi mà chữ ký số Bkav còn bắt tay hợp tác với kho bạc nhà nước. Dịch vụ trực tuyến của kho bạc được tích hợp với chữ ký số Bkav để kê khai thuế mọi lúc, mọi nơi mà không cần đến trực tiếp cơ quan thuế.
  • Độ bảo mật của chữ ký số Bkav được đánh giá cao nhờ được nghiên cứu và phát triển bởi ông trùm công nghệ hàng đầu thị trường trong nước. Kỹ thuật khóa bảo mật được trang bị cho chữ ký số Bkav xếp hạng tiên tiến bậc nhất. Vì thế mà mọi giao dịch trực tuyến không bị xâm nhập bởi các đối tượng xấu.
  • Chữ ký số Bkav được sử dụng trong mọi giao dịch với đối tác và các cơ quan nhà nước, ngân hàng, sàn chứng khoán…
  • Chữ ký số Bkav có giá rẻ và nhiều gói dịch vụ để khách hàng lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu.
  • Các chương trình khuyến mãi tốt cho khách hàng: Khi đăng ký dịch vụ chữ ký số Bkav bạn sẽ được sử dụng chữ ký số miễn phí từ 6 đến 15 tháng. Thêm nữa, doanh nghiệp sẽ được tặng kèm USB Token để sử dụng.

Dù có nhiều ưu điểm tuyệt vời, nhưng không thể phủ nhận chữ ký số Bkav còn tồn tại một nhược điểm cần được cải thiện. Đó chính là chữ ký số Bkav chỉ cho phép người sử dụng thực hiện giao dịch khi có sự hỗ trợ của máy tính. Bên cạnh đó, khách hàng còn gặp nhiều khó khăn để quản lý việc ký số khi nhiều đối tượng cùng lúc sử dụng.

Nam Việt Luật – Đơn vị cung cấp dịch vụ chữ ký số uy tín nhất cả nước

Nam Việt Luật là tên tuổi đã sớm có mặt và đạt được nhiều thành tựu trong lĩnh vực tài chính kế toán, khai thuế,… Đặc biệt, dịch vụ chữ ký số được Nam Việt Luật triển khai đã thu hút được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn. Tính đến nay, số doanh nghiệp và khách hàng cá nhân sử dụng chữ ký số do Nam Việt Luật đã lên tới con số hàng triệu. Với nhiều điểm cộng hiếm có, số lượng khách hàng tìm đến Nam Việt Luật để được đăng ký chữ ký số ngày một gia tăng.

Đại lý ủy quyền của các nhà cung cấp chữ ký số

Tin chắc một doanh nghiệp non trẻ mới thành lập rất cần một giải pháp thúc đẩy kinh doanh, khẳng định vị thế. Chữ ký số là một trong số các cách hiệu quả để doanh nghiệp làm được điều này. Nhà cung cấp Nam Việt Luật là đại lý ủy quyền của các đơn vị phát triển chữ ký số hàng đầu như Viettel, Vina, Bkav, Newca,… Vì thế nên khách hàng sử dụng dịch vụ của Nam Việt Luật luôn được đảm bảo sở hữu chữ ký số giá gốc với chi phí rẻ số 1 toàn quốc.

Đội ngũ chuyên gia công nghệ thông tin chuyên nghiệp

Nếu như bạn chọn một đại lý chữ ký số kém uy tín, bạn sẽ gặp nhiều rắc rối. Vì bạn sẽ không được hỗ trợ ngay lập tức khi Token xảy ra lỗi hoặc bất cứ vấn đề gì. Điều này hoàn toàn không xảy ra khi bạn lựa chọn Nam Việt Luật bởi đơn vị sở hữu đội ngũ chuyên gia công nghệ thông tin chuyên nghiệp. Khi doanh nghiệp gặp lỗi sử dụng chữ ký số, Nam Việt Luật sẽ xử lý nhanh chóng để mọi giao dịch, tác vụ không bị đình trệ.

Thủ tục đơn giản, nhanh chóng

Là khách hàng lần đầu đăng ký chữ ký số, bạn không khỏi băn khoăn thủ tục có phức tạp hay không? Đến với Nam Việt Luật, bạn sẽ sở hữu chữ ký điện tử riêng chỉ với thủ tục đơn giản, nhanh gọn gồm có:

  • Một bản sao giấy đăng ký kinh doanh có công chứng.
  • Một bản sao giấy đăng ký thuế có công chứng.
  • Một bản sao chứng minh thư hoặc thẻ căn cước của người đại diện pháp lý cho doanh nghiệp.

Hồ sơ được chuẩn bị cùng với lệ phí nộp tại Nam Việt Luật. Sau đó, đội ngũ của Nam Việt Luật sẽ tiếp nhận hồ sơ, thực hiện đăng ký chữ ký số và bàn giao USB Token cho khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Bảo hành chữ ký số trọn đời

Chế độ bảo hành trọn đời cũng là căn cứ để khách hàng đánh giá đơn vị cung cấp chữ ký số có uy tín hay không. Ngoài được phép đổi trả USB khi gặp lỗi trong quá trình sử dụng, khách hàng còn được bảo hành chữ ký số trọn đời. Đó là điểm cộng lớn mà không phải dịch vụ chữ ký số nào cũng áp dụng cho khách hàng giống như Nam Việt Luật.

Tư vấn nhiệt tình, niềm nở

Đến với Nam Việt Luật, khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn niềm nở, nhiệt tình nhất từ các nhân viên tư vấn. Bên cạnh những cuộc gọi thắc mắc về cách sử dụng, sự cố khi dùng chữ ký số thì những gói dịch vụ, đơn vị cung cấp là điều mà khách hàng vô cùng quan tâm. Nam Việt Luật là đơn vị ủy quyền của nhiều nhà cung cấp chữ ký số. Vì thế mà khách hàng rất cần sự tư vấn tận tâm của chúng tôi để chọn được gói dịch vụ phù hợp nhất.

Đồng thời, những phản hồi, đánh giá về dịch vụ cũng là yếu tố giúp Nam Việt Luật hoàn thiện hơn trong tương lai. Nếu có bất cứ thắc mắc nào, bạn có thể gọi ngay với Nam Luật Việt để được giải đáp từ A đến Z 24/7.

Được hàng triệu khách hàng lựa chọn và phản hồi tích cực

Sử dụng dịch vụ chữ ký số kém chất lượng rất dễ khiến doanh nghiệp bị mất tiền oan và để lộ thông tin. Một cách hay để bạn chọn được đơn vị cung cấp uy tín là dựa trên những review, đánh giá khách quan của người đã sử dụng.

Sau thời gian triển khai dịch vụ, Nam Việt Luật tự hào là đơn vị được hàng triệu khách hàng tin tưởng và có phản hồi tích cực. Đây là động lực quý giá để chúng tôi hoàn thiện, phát triển và mở rộng hơn nữa dịch vụ chữ ký số đến với các doanh nghiệp.

Trong thời đại 4.0, chữ ký số trở thành cánh tay phải của doanh nghiệp trong giao dịch, làm ăn và thực hiện nghĩa vụ với cơ quan nhà nước… Mỗi doanh nghiệp muốn phát triển, có sức cạnh tranh tốt không thể thiếu sự giúp sức của chữ ký số. Trong đó, dịch vụ chữ ký số của Nam Việt Luật sẽ là tiền đề để bạn tự tin, an tâm phát triển và thăng tiến. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn!

The post Mách bạn dịch vụ chữ ký số uy tín nhất cả nước appeared first on Nam Việt Luật - 02873.000.555.



source https://namvietluat.vn/dich-vu-chu-ky-so-uy-tin-nhat-ca-nuoc/

Chủ bút: Hỗn Tạp Blog

Hỗn tạp blog, blog lưu giữ tất cả các bài viết hay trên mạng internet, từ tin tức công nghệ, cho đến sức khỏe, làm đẹp. Từ thủ thuật blogger cho đến Facebook

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.