Bảng giá chữ ký số FPT giá rẻ

Thời đại công nghệ phát triển, chữ ký số là một trong những vấn đề mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng cần có. Bởi chữ ky...

Thời đại công nghệ phát triển, chữ ký số là một trong những vấn đề mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng cần có. Bởi chữ ký số mang lại rất nhiều lợi ích, đồng thời là xu hướng cho nhiều giao dịch, hoạt động thương mại điện tử hiện nay. Có rất nhiều nhà cung cấp chữ ký số nổi tiếng hiện nay như VNPT, Viettel,….và không thể bỏ qua FPT. Và bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin về cũng như là bảng giá chữ ký số FPT trên thị trường hiện nay.

Chữ ký số FPT CA là gì?

Trước khi tìm hiểu về bảng giá chữ ký số FPT, bạn cần hiểu thật rõ vấn đề chữ ký số là gì để tránh nhầm lẫn với chứng thư số FPT. Chữ ký số FPT CA hay còn gọi là chữ ký điện tử. Đây là cách thức để người giao dịch có thể nhận dạng đối tượng gửi tài liệu, văn bản và hợp đồng.

bang-gia-chu-ky-so-fpt-gia-re-1

USK Token FPT dùng rất nhiều trong các doanh nghiệp hiện nay

Chúng được thực hiện dựa trên công nghệ mã khóa RSA mà khi sử dụng mỗi doanh nghiệp, tổ chức cá nhân sẽ được cấp một cặp khóa khác nhau. Chúng bao gồm khóa bí mật và khóa công khai, mỗi loại khóa đảm nhận một vai trò khác nhau. Khóa bí mật dùng để tạo chữ ký số còn khóa công khai dùng để kiểm tra chữ ký số FPT trên phần mềm ứng dụng.

Chữ kí số FPT được cấp phép vào ngày 26/07/2010 bởi Bộ Thông tin và Truyền thông trên cơ sở là công ty hệ thống thông tin FPT. Đây được xem là dấu mốc rất lớn đối với thị trường cũng như doanh nghiệp này. Và đến tháng 10/ 2010, FPT chính thức có quyền cấp phép chứng thư số tham gia trực tiếp và cạnh tranh trong thị trường chữ ký số tại Việt Nam.

Và ngay sau đó, FPT CA đã giành giải thưởng Sao Khuê 2012. Dịch vụ cùng bảng giá chữ ký số FPT mong muốn mang lại tiện ích cho mọi cá nhân, tổ chức khi sử dụng chứng thư số. Việc này để khai báo thuế, các thông tin hải quan điện tử hoặc các dịch vụ điện tử khác.

Một lưu ý trước khi tìm hiểu bảng giá chữ ký số FPT chính là phân biệt chứ ký số và chứng thư số, điều mà nhiều người thường hay nhầm lẫn là một. Chứng thư số giống như một chiếc chứng minh thư nhân dân, có nó bạn mới tham gia được các giao dịch, hoạt động khác ngoài cuộc sống. Có chứng minh thư bạn mới chứng minh được nhân thân và ký tên trên các loại giấy tời.

Chứng thư số cũng thế chỉ khác là chúng chỉ được dùng trong môi trường máy tính và internet. Chứng thư số sẽ hợp pháp hóa giá trị của chữ ký số trong điều kiện còn hiệu lực sử dụng, đồng thời mỗi một chứng thư số phải đảm bảo đầy đủ các điều kiện dưới đây:

  • Tên của tổ chức có đầy đủ quyền hạn, thẩm quyền chứng thực chữ ký số đã được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp phép lưu hành trên thị trường.
  • Tên của doanh nghiệp, thuê bao sử dụng.
  • Số hiệu chứng thư số.
  • Thời hạn bắt đầu và hiệu lực của chứng thư số.
  • Khóa công khai của doanh nghiệp sử dụng.
  • Chữ kí số được chứng thực bởi cơ quan có thẩm quyền chứng và cung cấp dịch vụ chữ ký số.
  • Một vài thông tin liên quan khác như hạn chế, mục đích sử dụng, phạm vi sử dụng chứng thư số,…

Về cơ bản chứng thư số và chữ ký số có mối quan hệ hỗ trợ với nhau. Có chứng thư số thì chữ ký số mới được tạo ra và sử dụng có giá trị. Trong khi chứng thư số lại là phương tiện để chứng minh chữ ký số đó có hợp pháp hay không. Chính vì thế nếu doanh nghiệp muốn sử dụng chữ ký số trong các giao dịch, hoạt động kinh doanh, kê khai thuế cần phải đăng kí chứng thư số trước, đây là yêu cầu bắt buộc.

Ứng dụng của FPT chữ ký số

Chữ kí số FPT được sử dụng rất nhiều tại các doanh nghiệp, tổ chức cá nhân tại Việt Nam và nhiều quốc gia khác. Chúng đóng vai trò quan trọng, xác nhận độ chính xác, hợp pháp, của các loại văn bản, giấy tờ trong doanh nghiệp.

  • Chữ ký số sử dụng trong thương mại điện tử như các giao dịch trên internet, mua cổ phiếu, chứng khoán, mua bán, trả tiền, chuyển khoản qua mạng,…
  • Chữ ký số dùng trong việc kê khai chứng từ, văn bản, chứng chỉ, hồ sơ, thuế điện tử, nộp tiền thuế,… khai báo hải quan.

Sử dụng chữ ký số tạo ra rất nhiều lợi ích cho cả người dùng và bên kia khi thực hiện giao dịch. Người thực hiện mọi hoạt động không cần mất thời gian đến văn phòng, cơ quan thuế hoặc đơn vị có thẩm quyền. Rồi lại mất công xếp hàng, in văn bản rồi đóng dấu, trình lên.

Nếu không may gặp sai sót cũng cần phải sửa lại tất cả thì mới xác thực được. Trong khi đó nếu sử dụng chữ ký số, mọi công việc trở nên nhanh gọn và thuận tiện hơn, việc sửa đổi nếu có sai sót cũng đễ dàng hơn rất nhiều.

Đồng thời, chữ ký số giúp rút ngắn mọi thời gian làm việc, các công ty, đối tác, làm ăn không cần phải ngồi lại với nhau mà chỉ cần kí thông qua file mềm bằng chữ ký số. Chữ ký số FPT giúp đơn giản mọi khâu làm việc, nâng cao năng suất lao động và làm việc có hiệu quả hơn. Người thực hiện có thể nộp báo cáo, thực hiện bất kì khung giờ nào mà không cần quan tâm đến đến giờ hành chính, làm việc của nhân viên.

Cách cài đặt chữ ký số FPT CA

Khi bạn tiến hành đăng kí dịch vụ chữ ký số với đơn vị cung cấp và tiến hành cung cấp mọi thông tin kê khai doanh nghiệp. Nhà cung cấp sẽ gửi đến bạn một trong hai loại USB Token là màu trắng hoặc màu đen. Mỗi loại thì có cách cài đặt và sử dụng chữ ký số khác nhau.

  • Với USB Token màu trắng: Người dùng cắm USB Token vào cổng USB của máy tính, truy cập vào my computer và đến phần ổ đĩa có USB Token ra có logo của FPT. Sau đó, bạn mở file set up và cài đặt chạy trên máy tính.
  • Với USB Token màu đen: Bạn cũng thực hiện cắm USB Token vào cổng USB của máy tính, truy cập vào my computer và đến phần ổ đĩa có USB Token ra có logo của FPT. Sau đó mở thư mục có tên Ho tro/FPT để chạy file set up cài đặt trên máy tính.

Lợi ích của chữ ký số của FPT

Chữ ký số ngày càng trở thành loại hình dấu xác nhận điện tử được nhiều doanh nghiệp, cá nhân tổ chức và các đơn vị kinh doanh sử dụng trong mọi giao dịch. Và thật sự thì chữ ký số mang lại rất nhiều lợi ích cho cả hai bên. Vậy lý dó vì sao nhiều người lại khuyên bạn nên sử dụng dịch vụ chữ ký số của nhà cung cấp FPt thay vì những đơn vị khác, đó là bởi:

Nhà cung cấp lâu năm uy tín

Không thể phủ nhận hiện nay thị trường chữ ký số Việt Nam có rất nhiều đơn vị nhận cung cấp và phân phối dịch vụ cho các khách hàng có nhu cầu. Và FPT cũng luôn là đại lý chữ ký số được rất nhiều người ưa chuộng và đặt niềm tin.

Lý do đầu tiên là bởi đây là nhà cung cấp lâu năm chỉ sau VNPT, chính thức ra đời từ năm 2010. Đến nay cũng gần 10 năm với bề dày kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên chất lượng, công nghệ hiện đại khoa học đảm bảo tính bảo mật thông tin khách hàng cao. Cùng với đó là rất nhiều dịch vụ khác, khuyến mại, chiết khấu cao khi gia hạn thời gian sử dụng chữ ký số.

bang-gia-chu-ky-so-fpt-gia-re-2

Đây là nhà cung cấp uy tín nhất hiện nay

Đồng thời với tuổi đời lâu năm, nếu trong quá trình sử dụng gặp bất cứ sự cố hay vấn đề về bảo mật cũng sẽ được bên đại diện của FPT lo liệu. Đơn vị cam kết không bao giờ để lộ thông in khách hàng, doanh nghiệp ra bên ngoài.

Tính bảo mật và an toàn cao

Không chỉ riêng vấn đề về chữ ký số, chứng thư số mà bất cứ dịch vụ điện tử, giao dịch thương mại nào thì bảo mật thông tin khách hàng cũng luôn được đặt lên hàng đầu. Hiểu được điều này mà ngay từ khi bảng giá chữ ký số FPT ra mắt thị trường, nhà cung cấp luôn quan tâm đến vấn đề bảo mật cho khách hàng, doanh nghiệp, tổ chức.

FPT tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sử dụng công nghệ, hiện đại, an toàn, độ bảo mật cao với một hệ thống phần mềm quản lý và một đội ngũ nhân sự có trình độ. Chữ ký số FPT cam kết có thể giữ toàn vẹn mọi thông tin, dữ liệu của khách hàng. Điều này giúp cho các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân có thể yên tâm thực hiện mọi giao dịch điện tử.

Đồng thời, chữ ký số FPT đã được Bộ Thông tin và Truyền thông đảm bảo tính pháp lý và độ an toàn, bảo mật. Người dùng khi muốn truy cập và sử dụng chữ ký số cần phải thực hiện hai thao tác là đăng nhập khóa bí mật và khóa công khai.

Đây được xem là hệ thống bảo mật tuyệt đối an toàn. Riêng khóa bí mật được lưu trữ trong USB Token đảm bảo không bị bên thứ 3 đánh cắp hoặc mạo danh, đăng nhập để đánh cắp thông tin. Ngoài ra, hệ thống khóa này cũng không bị virus xâm nhập nên khách hàng hoàn toàn yên tâm.

Ngoài ra, ngay trong quá trình sử dụng chữ ký số nếu bạn cảm thấy mật khẩu USB Token có khả năng bị lộ ra bên ngoài cho những đối tượng không cần thiết biết. Bạn cũng có thể dễ dàng đổi mật khẩu trên phần mềm quản lý chữ ký số FPT do đơn vị này cung cấp ngay từ khi sử dụng dịch vụ. Việc làm này để đảm bảo an toàn thông tin cá nhân của tổ chức, doanh nghiệp.

Phần mềm chữ ký số FPT giúp quản lý dễ dàng

Nhà cung cấp FPT CA đã phát triển cho người dùng một hệ thống phần mềm quản lý chữ ký số để sử dụng thuận tiện và dễ dàng hơn. Phần mềm này có giao diện đẹp mắt, hài hòa, dễ dàng sử dụng cho những trải nghiệm đa chiều, nhiều màu sắc. Đây được xem là một bước tiến quan trọng, ứng dụng tuyệt vời nhất cho những người đang sử dụng dịch vụ chữ ký số FPT CA.

Phần mềm này có thể thực hiện được rất nhiều chức năng khác nhau. Đầu tiên là để tra bảng giá chữ ký số FPT để gia hạn, nếu bạn đang là người sử dụng, hay đọc những thông tin và nội dung liên quan đến nhà cung cấp.

Tại đây, bạn sẽ được gia hạn thêm thời gian sử dụng với nhà cung cấp là bên FPT mà không cần ra các điểm giao dịch mất thời gian và công sức. Bạn có thể hiệu lực chứng thư số chỉ còn dưới 60 ngày và vẫn muốn sử dụng dịch vụ của nhà cung cấp này thì nên tiến hành gia hạn. Không nên để đến khi hết thời hjan mới thực hiện, lúc này bạn sẽ rất mất thời gian phải đến văn phòng đại diện để giải quyết.

Tiếp theo, phần mềm này sẽ giúp bạn thay đổi mã pin cho USB Token khi bạn cảm thấy có nguy cơ bị lộ ra bên ngoài hay một ai đó không có thẩm quyền biết đến. Hay phần mềm cũng có thể mở khóa cho Token khi USB Token bị khóa hoặc không sử dụng được cặp khóa, chứng thư số,… Tuy nhiên trường hợp này thì ít khi xảy ra hơn, nhưng người sử dụng thỉnh thoảng vẫn sẽ gặp sự cố.

Ngoài ra, phần mềm quản lý chữ ký số FPT CA còn có thông báo khi bạn sắp hết hạn sử dụng hoặc thông báo gia hạn thành công để khách hàng biết. Hoặc bạn cũng có thể tự động cập nhập tình hình chứng thư số của mình thông qua phần kiểm tra trạng thái ở phần mềm quản lý.

Đặc biệt, tất cả những ứng dụng hay lợi ích mà phần mềm mang lại cho người dùng là hoàn toàn miễn phí. Khách hàng không cần phải trả bất kì một khoản phí nào để duy trì hay hoạt động lâu dài. Ngay khi bạn sử dụng dịch vụ của nhà cung cấp này thì bạn cũng sẽ có mật mật khẩu để đăng nhập vào ứng dụng.

Bảng giá chữ ký số FPT

Bảng giá chữ ký số FPT được công khai trên trang chủ chính và phần mềm quản lý để khách hàng dễ nhận biết và sử dụng. Tùy theo nhu cầu của khách hàng là đăng kí mới, gia hạn thêm thời gian hay là chuyển từ một nhà cung cấp sang FPT mà có bảng giá chữ ký số FPT khác nhau. Cụ thể như sau:

Bảng giá chữ ký số FPT đăng kí mới

Khi bạn làm việc với nhà cung cấp họ sẽ báo giá chữ ký số FPT cho bạn. Dựa trên nhu cầu sử dụng, thời hạn bao lâu mà bạn tiến hành đăng kí theo gói dịch vụ đó. Ngay sau khi đăng kí theo bảng giá chữ ký số FPT thành công, thiết bị USB Token, mã đăng nhập cùng những giấy tờ liên quan sẽ được chuyển đến tay người dùng.

Gói dịch vụ Phí dịch vụ USB Token Tổng thời gian sử dụng Tổng tiền đã bao gồm VAT
Chữ ký số FPT 1 năm

 

1.160.909 VNĐ 500.000 VNĐ 12 tháng 1.827.000 VNĐ
Chữ ký số FPT 2 năm

 

1.990.000 VNĐ 500.000 VNĐ 24 tháng 2.739.000 VNĐ
Chữ ký số FPT 3 năm

 

2.824.545 VNĐ Tặng Token miễn phí 36 tháng 3.107.000 VNĐ

Bảng giá gia hạn chữ ký số FPT

Bạn cũng có thể gia hạn chữ ký số FPT một cách đơn giản và dễ dàng. Thời gian còn lại của gói dịch vụ cũ sẽ được cộng dồn vào gói sau để bạn tiếp tục dùng. Như vậy, người dùng sẽ không bỏ phí khoảng thời gian sử dụng của gói cước cũ mà vẫn được dồn vào gói cước mới. Dưới đây là bảng giá chữ ký số FPT cho khách hàng muốn gia hạn:

Gói dịch vụ Phí dịch vụ Tổng thời gian sử dụng Tổng tiền đã bao gồm VAT
Chữ ký số FPT 1 năm 1.160.909 VNĐ 12 tháng 1.277.000 VNĐ
Chữ ký số FPT 2 năm 1.990.000 VNĐ 24 tháng 2.189.000 VNĐ
Chữ ký số FPT 3 năm 2.824.545 VNĐ 36 tháng 2.907.000 VNĐ

 Bảng giá chữ ký số FPT 2020 khi chuyển đổi nhà cung cấp

Bảng giá chữ ký số FPT cho những khách hàng muốn chuyển đồi nhà cung cấp cũng gần giống như bạn đăng kí mới. Cụ thể như sau:

Gói dịch vụ Phí dịch vụ USB Token Tổng thời gian sử dụng Tổng tiền đã bao gồm VAT
Chữ ký số FPT 1 năm 1.160.909 VNĐ 500.000 VNĐ 12 tháng 1.827.000 VNĐ
Chữ ký số FPT 2 năm 1.990.000 VNĐ 500.000 VNĐ 24 tháng 2.739.000 VNĐ
Chữ ký số FPT 3 năm 2.824.545 VNĐ Tặng Token miễn phí 36 tháng 3.107.000 VNĐ

 Những lưu ý khi sử dụng đại lý chữ ký số FPT giá rẻ

Bên cạnh những lợi ích không thể phủ nhận mà chữ ký số mang lại cho người dùng hay bảng giá chữ ký số FPT thì bạn cũng cần lưu ý một số điều sau. Đặc biệt là những doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân đang sử dụng chữ ký số FPT trong các giao dịch, khai báo thuế qua mạng hay bất kì hoạt động nào khác.

Bảo mật các thông tin về CKS FPT

Điều đầu tiên cần lưu ý chính là tính bảo mật, an toàn đối với chữ ký số, đặc biệt là với những giao dịch khai báo qua mạng, kê khai thuế điện tử,… Bởi nếu không may thông tin cá nhân, doanh nghiệp hoặc những hoạt động giao dịch thuế với nhà nước bị rò rỉ ra bên ngoài là sẽ ảnh hưởng rất lớn đến đơn vị đó. Kẻ xấu sẽ lợi dụng điểm yếu này để thực hiện những hành vi không tốt gây bất lợi cho doanh nghiệp.

bang-gia-chu-ky-so-fpt-gia-re-3

Chữ ký số dùng được trong nhiều giao dịch điện tử hiện nay

Một điều chắc chắn để đảm bảo trính bảo mật các thông tin của chữ ký số trong hoạt động kiểm thuế, kê khai giấy tờ là tính pháp lý. Đó là bạn cần sẽ tiến hành khai thuế qua mạng và gửi tờ khai về tổng cục thuế. Đồng thời chắc chắn rằng tờ khai mình gửi đã được đăng ký và xét duyệt tại chính Tổng Cục thuế Việt Nam. Việc này sẽ đảm bảo bạn không bị lừa đảo, hay bị đánh cắp thông tin.

Thời hạn khi sử dụng FPT chữ ký số

Một vấn đề cần lưu tâm chính là khi sử dụng chữ ký số FPT cần quan tâm đến thời hạn, đặc biệt là với những ai thường xuyên giao dịch trên mạng điện tử. Nếu bạn không để ý đến lúc hết hạn mọi giai dịch, tiền chuyển khoản sẽ bị treo lại và gặp nhiều khó khăn trong công việc.

Bạn nên thường xuyên kiểm tra thời hạn sử dụng trên phần mềm quản lý và tại đây cũng có bảng giá chữ ký số gia hạn để bạn tham khảo thêm. Và bạn cũng có thể yên tâm rằng nếu bạn gia hạn gói mới khi mà gói cũ vẫn còn thời hạn sử dụng, thì những ngày còn lại đó sẽ được cộng dồn vào gói mới. Điều này giúp bạn tiết kiệm tài chính tối đa đồng thời không bị lãng phí và tạo sự liên kết khi người dùng chuyển từ gói cũ sang gói mới.

Mỗi chữ ký số hsm FPT chỉ cho một doanh nghiệp

Chữ ký số FPT chỉ dành cho một doanh nghiệp, tổ chức đơn vị duy nhất – điều này bạn cần nhớ để tránh trường hợp sử dụng sai mà vi phạm pháp luật. Hay hiểu một cách đơn giản không dùng một USB Token cho 2 doanh nghiệp, đơn vị. Dù cho hai doanh nghiệp đó có cùng một chủ thể đứng ra đại điện.

Về mặt pháp lý trên giấy tờ thì mỗi doanh nghiệp chỉ có một mã số thuế, một chủ doanh nghiệp. Đồng nghĩa với đó là họ cũng sẽ có một con dấu riêng và trong giao dịch thương mại điện tử thì có một chữ ký số riêng. Vì thế cho dù là cùng một chủ doanh nghiệp nhưng bắt buộc phải có hai USB Token khác nhau. Điều này để tạo ra hai con dấu khác nhau, phân biệt đơn vị nào của đơn vị ấy sử dụng.

Việc hai doanh nghiệp cùng sử dụng chung một USB Token hay cùng một chữ ký số sẽ được xem là vi phạm pháp luật. Và đơn vị đó có thể bị tước quyền sử dụng hoặc xử phạt theo quy định của pháp luật.

Một số thắc mắc của khách hàng khi sử dụng chữ ký số FPT

Hiện nay, chữ ký số được ứng dụng rộng rãi rất nhiều vào mọi hoạt động nhất là trong thời đại số như hiện nay. Dưới đây là một số thắc mắc của những khách hàng đã và đang sử dụng được đội ngũ nhân viên của FPT trực tiếp giải đáp. Điều này cũng để nhằm cung cấp cho các bạn một số thông hữu ích nhất liên quan đến chữ ký số FPT, bảng giá chữ ký số FPT, chữ ký số FPT có tốt không,…

Ai có thể dùng chữ ký số FPT

Chữ ký số FPT dùng được cho mọi đối tượng khác nhau là các doanh nghiệp, đơn vị, tổ chức, cá nhân hay cả cơ quan nhà nước,…. Những người có nhu cầu sử dụng chữ ký số điện tử, thường xuyên các hoạt động giao dịch thương mại, khai báo thuế, hải quan. Cho nên bất cứ đơn vị nào đều có thể sử dụng được.

Bảng giá chữ ký số FPT có đắt không?

Bảng giá chữ ký số FPT được công khai và niêm yết trên trang trủ của công ty này và nhiều trang web khác. Điều này giúp khách hàng có thể biết thêm thông tin đồng thời có sự so sánh với những nhà cung cấp khác. FPT cam kết là đơn vị có bảng giá chữ ký số FPt phù hợp nhất trên thị trường cùng rất nhiều dịch vụ khác đi kèm hỗ trợ khách hàng.

Chữ ký số FPT có bảo mật không?

FPT cam kết bảo mật mọi thông tin khách hàng, không bị lộ ra bên ngoài đặc biệt là thông tin giao dịch thương mại điện tử. Để có được điều này là nhờ hệ thống công nghệ khoa học hiện đại, có tính bảo mật cao. Đồng thời, chữ ký số FPT đã được Bộ Thông tin và Truyền thông cam kết, chứng nhận về tính pháp lý, tính bảo mật và cho phép sử dụng ngoài thị trường.

Chữ kí số FPT có thật sự tốt như quảng cáo không?

Trong thời đại công nghệ số 4.0 phát triển như hiện nay, khi mà mọi cuộc giao dịch văn bản, giấy tờ đều được xác nhận qua mạng điện tử. Thì chữ ký số đóng một vai trò vô cùng hữu ích đồng thời giảm bớt mọi công đoạn, tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí đi lại và tiền bạc.

Chữ ký số trở thành con dấu có pháp lý cho mọi loại giấy tờ. Ngoài ra thời gian sử dụng lâu dài có gói 1, 2, 3 năm, mỗi năm số tiền chi trả chỉ hơn 1 triệu đồng. Trong khi người dùng có thể tiết kiệm được rất nhiều khoản khác, năng suất lao động và hiệu quả công việc cũng cao hơn rất nhiều.

Có rủi ro khi sử dụng chữ ký số?

Rủi ro, sự cố, lộ thông tin luôn là nỗi ám ảnh của nhiều người khi muốn sử dụng các dịch vụ thương mại điện tử. Nhất khi là mà công nghệ hiện đại như hiện nay, virut, đánh cắp thông tin, copy mã vô cùng tinh vi khiến cho thông tin của một cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp dễ dàng bị đánh cắp.

Thế nhưng với chữ ký số FPT bạn hoàn toàn có thể yên tâm và sử dụng dịch vụ của nhà cung cấp này. Bởi bản thân chữ ký số đã được thiết kế để chống lại mọi sự xâm nhập từ bên thứ ba.

Chữ ký số FPT cũng được trang bị hai hệ thống khóa bí mật và khóa công khai. Đặc biệt với khóa bí mật được lưu trữ trong USB Token mà chỉ người đứng tên và sử dụng thường xuyên mới biết được.

Mật khẩu USB Token bị lộ thì phải làm sao?

Trong trường hợp khi người dùng cảm thấy có nguy cơ mật khẩu USB Token đã bị lộ ra bên ngoài, bạn hoàn toàn có thể thay đổi mã đăng nhập này. Bạn chỉ cần cắm USB Token vào máy tính và truy cập vào phần mềm quản lý chữ ký số của FPT. Sau đó bạn tiến hành đổi mật khẩu theo đúng yêu cầu của nhà cung cấp, đồng thời nhớ tắt chế độ gỗ tiếng việt nếu không mật khẩu sẽ bị sai và bạn không đăng nhập được.

Mất USB Token cần làm gì?

USB Token là một thiết bị quan trọng nhất bao gồm rất nhiều dữ liệu và nhiều thông tin cá nhân khác. Cho nên những dữ liệu trong USB Token sẽ thể copy hoặc được cấp lại. Vì thế trong trường hợp bạn không may làm mất USB Token, cách giải quyết duy nhất chính là bạn liên hệ với đại lý, nhà cung cấp.

Nhà cung cấp FFPT sẽ tiến hành hủy những dữ liệu và chứng thư số cũ đi và đăng kí mới lại cho bạn cũng như mua mới lại từ đầu. Công đoạn này sẽ mất nhiều thời gian, công sức và phải chi trả cũng như kê khai lại từ đầu. Vì thế, bạn nên bảo quản USB Token thật cẩn thận vừa tránh mất cũng như tránh kẻ xấu đánh cắp.

Khách hàng đang sử dụng một nhà cung cấp khác và muốn chuyển sang sử dụng chữ ký số FPT thì cần làm gì?

Cũng có nhiều người thường thắc mắc: Muốn chuyển từ nhà cung cấp khác sang FPT cần thủ tục hay hồ sơ gì không? Câu trả lời là không, bạn chỉ cần đến văn phòng đại diện hoặc những đại lý chuyên cung cấp chữ ký số FPT. Đồng thời, tham khảo bảng giá chữ ký số FPT để xem muốn sử dụng gói dịch vụ nào. Sau đó đội ngũ nhân viên sẽ hỗ trợ và tư vấn, đăng kí và làm thủ tục cho bạn một cách nhanh chóng và dễ dàng.

bang-gia-chu-ky-so-fpt-gia-re-4

Cách dùng đơn giản, bảng giá chữ ký số FPT phù hợp

Nam Việt Luật – Đơn vị nhận dịch vụ chữ ký số FPT CA

Hiện nay trên thị trưởng có rất nhiều đơn vị nhận cung cấp dịch vụ chữ ký số FPT chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng. Một trong số đó phải kể đến là công ty Nam Việt Luật – đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp chữ ký số FPT CA. Và đây cũng là địa chỉ nhận được rất nhiều sự tin tưởng và đánh giá tốt từ khách hàng. Để có được điều này là nhờ:

Độ uy tín, lâu năm

Công ty Nam Việt Luật được thành lập đến nay cũng đã nhiều năm, là đơn vị đối tác làm ăn uy tín của rất nhiều khách hàng, nhãn hiệu lớn trên toàn quốc. Chúng tôi hoạt động vơi sứ mệnh thiêng liêng là mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, phù hợp nhất. Cũng như luôn cố gắng để đảm bảo độ uy tín của từng sản phẩm, dịch vụ cung cấp cho khách hàng.

Chất lượng dịch vụ tốt, đảm bảo

Đặc biệt với dịch vụ chữ ký số FPT CA khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về độ bảo mật, an toàn cao, không lo sợ bị lộ thông tin ra bên ngoài. Cùng với đó, giá thành của dịch vụ cũng là phù hợp trên thị trường, vẫn sẽ có chiết khấu vào những dịp đặc biệt.

Bảng giá chữ ký số FPT được đăng công khai để khách hàng có thể tham khảo và so sánh giá để thấy mức chiết khấu của chúng tôi cao hơn những đơn vị khác. Nhìn chung thì tất cả mọi thứ đều để đáp ứng nhu cầu ứng dụng ngày càng cao của khách hàng.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp uy tín

Bên cạnh bảng giá chữ ký số FPT phù hợp Nam Việt Luật tự hào khi đào tạo được một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiệt tình. Họ sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng để bạn nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ dịch vụ. Đồng thời, chúng tôi còn hệ thống chuyên gia, cố vấn viên là những luật sư giỏi trên toàn quốc, họ có kinh nghiệm và trình độ cao tư vấn pháp lý, hỗ trợ doanh nghiệp,…

Và nếu bạn đang có bất cứ thắc mắc nào cần tư vấn hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số hotline ngay dưới chân website. Hoặc đến ngay địa chỉ chính là 491/1 Trường Chinh Phường 14 Quận Tân Bình TP Hồ Chí Minh để gặp nhân viên tư vấn.

Trên đây là một số thông tin hữu ích về bảng giá chữ ký số FPT cũng như những vấn đề liên quan được nhiều doanh nghiệp, khách hàng quan tâm hiện nay. Hi vọng qua đây giúp bạn hiểu hơn về vấn đề này cũng như đặt niềm tin và sử dụng dịch vụ tại Nam Việt Luật để chúng tôi có cơ hội được hỗ trợ bạn.

The post Bảng giá chữ ký số FPT giá rẻ appeared first on Nam Việt Luật - 02873.000.555.



source https://namvietluat.vn/bang-gia-chu-ky-so-fpt-gia-re/

Chủ bút: Hỗn Tạp Blog

Hỗn tạp blog, blog lưu giữ tất cả các bài viết hay trên mạng internet, từ tin tức công nghệ, cho đến sức khỏe, làm đẹp. Từ thủ thuật blogger cho đến Facebook

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.