Tổng đài hỗ trợ chữ ký số FPT

Hiện nay, chữ ký số đang được rất nhiều cá nhân và tổ chức sử dụng để hỗ trợ công việc thêm dễ dàng và nhanh chóng. Điều này kéo theo ngày c...

Hiện nay, chữ ký số đang được rất nhiều cá nhân và tổ chức sử dụng để hỗ trợ công việc thêm dễ dàng và nhanh chóng. Điều này kéo theo ngày càng nhiều nhà cung cấp dịch vụ đăng ký chữ ký số khiến khách hàng khó khăn khi lựa chọn. FPT là một trong những nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số uy tín nhất hiện nay. Vậy tổng đài hỗ trợ chữ ký số FPT số mấy? Thủ tục và ưu đãi khi đăng ký chữ ký số FPT ra sao? Hãy cùng tìm hiểu bài viết sau!

tong-dai-ho-tro-chu-ky-so-fpt-1

Tổng đài hỗ trợ chữ ký số FPT số mấy?

Chữ ký số là gì?

Chữ ký số là gì? Tổng đài hỗ trợ chữ ký số FPT số mấy? Là những câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Các doanh nghiệp thường rất lúng túng khi mới sử dụng và đăng ký chữ ký số. Vì thế, các thông tin sau đây sẽ giúp ích các doanh nghiệp rất nhiều khi sử dụng chữ ký số. Hiện nay có rất nhiều định nghĩa về chữ ký số.

Dưới góc độ của doanh nghiệp thì chữ ký số được biết là một thiết bị đã mã hóa tất cả các dữ liệu và thông tin của một doanh nghiệp. Doanh nghiệp sẽ dùng chữ ký số để ký trên các loại văn bản hoặc tài liệu số qua giao dịch điện tử hoặc internet thay cho chữ ký thông thường.

Chữ ký số FPT có gì khác?

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ chữ ký số. Nổi bật và uy tín nhất trong đó là chữ ký số FPT. Vậy chữ ký số FPT có gì khác biệt và nổi trội mà lại được nhiều người lựa chọn như vậy?

tong-dai-ho-tro-chu-ky-so-fpt-2

Tổng đài chữ ký số FPT giúp khách hàng giải quyết nhiều vấn đề

Chữ ký số FPT sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

  • CA là một dịch vụ duy nhất tại Việt Nam cung cấp dịch vụ chữ ký số có trang bị loại thiết bị lưu và khóa bí mật đạt tiêu chuẩn FIPS 140-2 ở mức 4. Mức cao nhất trong tiêu chuẩn bảo mật thiết bị và đã được chính phủ Mỹ, Canada công nhận.
  • FPT với tư cách là đơn vị triển khai các hệ thống phần mềm lõi hơn 20 năm cho Tổng Cục Hải Quan, Tổng Cục Thuế, Hệ thống Thông Quan Điện Tử VNACCS, Hệ thống Thuế Thu Nhập Cá Nhân (PIT). Vì thế, FPT sẽ tư vấn một cách hiệu quả và chuyên nghiệp về các nghiệp vụ và chương trình ứng dụng về Hải Quan và Thuế cho doanh nghiệp.
  • Khi đăng ký chữ ký số tại FPT, bạn sẽ được bảo hành trọn đời cho chữ ký số- USB Token.
  • Ngoài cài đặt, còn hướng dẫn khách hàng sử dụng một cách chi tiết và tận nơi. Hỗ trợ khách hàng trong suốt thời gian sử dụng dịch vụ.
  • Chữ ký số FPT đã và đang được hơn 80.000 doanh nghiệp khắp cả nước tin tưởng và đăng ký sử dụng.
  • Thủ tục đăng ký chữ ký số tại FPT rất nhanh chóng và ngắn gọn. Đội ngũ nhân viên tại đây làm việc rất chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Sau khi nhận đủ hồ sơ mà khách hành cung cấp, FPT sẽ hoàn tất hồ sơ trong vòng chỉ 24 giờ.
  • Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi đăng ký chữ ký số tại đây vì đã được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp giấy phép xác nhận FPT là nhà cung cấp dịch vụ chứng thư số công cộng vào ngày 26/07/2010. Dịch vụ Chữ ký số FPT (FPT.CA) vào tháng 10/2010 chính thức cấp phát chứng thư và tham gia vào thị trường cung cấp dịch vụ chữ ký số tại Việt Nam.

Chữ ký số FPT mang đến sự an tâm cho khách hàng khi sử dụng

FPT.CA luôn có những chính sách hỗ trợ khách hàng rất chuyên nghiệp và chu đáo. Đội ngũ chăm sóc khách hàng tại đây vô cùng tận tình, sẵn sàng tư vấn và giải đáp nhiều thắc mắc của khách hàng. Nhờ những ưu thế này mà FPT.CA ngày càng phát triển vươn lên dẫn đầu vượt qua nhiều nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số khác, giành giải thưởng Sao Khuê năm 2012. Nhiều khách hàng và các ngân hàng lớn đã sử dụng dịch vụ chữ ký số FPT.CA như: ACB, BIDV, MB Bank, ANZ, VP Bank,…

FPT tự tin vì đã có hơn 20 năm phát triển các ứng dụng lõi và hạ tầng kỹ thuật cho ngành thuế, ứng dụng ngân hàng, hải quan,…Từ đó, FPT rất am hiểu về quy trình và các nghiệp vụ, công nghệ của ngành.

FPT tin chắc rằng dịch vụ chữ ký số FPT.CA sẽ là chiếc cầu nối mang lại nhiều sự tiện ích cho mọi các nhân và tổ chức khi sử dụng dịch vụ tại FPT nhằm mục đích kê khai thuế, khai báo hải quan điện tử hoặc thực hiện nhiều giao dịch trực tuyến khác trong tương lai.

Ứng dụng của chữ ký số FPT

Quá trình kinh doanh và hoạt động của cá nhân hoặc doanh nghiệp sẽ vô cùng thuận lợi khi sử dụng chữ ký số FPT. Dưới đây là những ứng dụng vô cùng quan trọng của chữ ký số FPT mà bạn nên biết.

tong-dai-ho-tro-chu-ky-so-fpt-3

Số điện thoại tổng đài hỗ trợ chữ ký số FPT là 19006625

  • Giúp thực hiện các giao dịch qua email được dễ dàng. Ký vào email trước khi gửi để đối tác biết được người gửi là ai.
  • Hỗ trợ thanh toán, chuyển tiền online, mua và bán hàng trực tuyến, đầu tư chứng khoán, giúp bảo mật các thông tin giao dịch tối ưu.
  • Hỗ trợ các dịch vụ hành chính công điện tử. Giúp hoàn thành các thủ tục hành chính bằng tờ khai có chữ ký số gửi tới các cơ quan hành chính cấp cao.
  • Hỗ trợ việc khai hoặc nộp thuế trực tuyến, hải quan,…
  • Giúp quản lý doanh nghiệp dễ dàng hơn, ký hợp đồng với đối tác, giao dịch qua email,…
  • Giúp thực hiện các công việc về bảo hiểm xã hội điện tử.

Thủ tục và những ưu đãi khi đăng ký mới chữ ký số FPT

Khi đăng ký mới chữ ký số FPT, để quy trình và các thủ tục diễn ra nhanh chóng, khách hàng cần chuẩn bị đầy đủ những hồ sơ cần thiết. Dưới đây là các thủ tục và những ưu đãi khi đăng ký mới chữ ký số FPT mà bạn nên biết.

Thủ tục khi đăng ký mới chữ ký số FPT

Thủ tục đăng ký mới chữ ký số FPT cũng rất đơn giản. Đầu tiên, bạn cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ và nộp hồ sơ đăng ký chữ ký số. Mẫu hợp đồng cung cấp dịch vụ chữ ký số sẽ được FPT cung cấp cho khách hàng. Lúc này, bạn chỉ cần điền đầy đủ vào mẫu này, sau đó xin chữ ký, đóng dấu doanh nghiệp và chuẩn bị các giấy tờ liên quan sau:

  • Bản sao hộ chiếu hoặc chứng minh thư của giám đốc doanh nghiệp.
  • Bản sao có công chứng Giấy đăng ký kinh doanh, Giấy chứng nhận đăng ký thuế của doanh nghiệp.

Đây là những hồ sơ vô cùng quan trọng và cần thiết để bạn hoàn thiện quy trình đăng ký chữ ký số. Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ, bạn nộp lại cho nhân viên của FPT để họ hoàn tất thủ tục đăng ký. Sau khi đã đăng ký xong, trong vòng 24 giờ, FPT sẽ tiến hành đăng ký và cấp chữ ký số cho khách hàng, khách hàng sẽ được nhận chữ ký số và USB TOKEN. Kèm theo đó là một số giấy tờ quan trọng như sau:

  • Hóa đơn đỏ.
  • Giấy chứng nhận đăng ký sử dụng dịch vụ có thông tin về ngày bắt đầu và hết hạn chữ ký số.
  • Hỗ trợ khách hàng cài đặt đăng ký tài khoản khai thuế và tài khoản khai hải quan.
  • Bảo hành token trọn đời cho khách hàng.

Ưu đãi tặng thêm thời gian sử dụng chữ ký số FPT.CA

Mỗi gói đăng ký dịch vụ chữ ký số FPT khác nhau thì khách hàng sẽ được tăng thêm thời gian chữ ký số tương ứng. Thông thường sẽ được tăng khoảng 6-12 tháng sử dụng. Thêm vào đó, khi khách hàng muốn thực hiện đăng ký gói cước đổi nhà cung cấp thì FPT sẽ căn cứ vào thời gian sử dụng còn lại của khách hàng trên USB TOKEN để áp dụng các ưu đãi sau.

  • Trường hợp USB TOKEN của khách hàng đã cũ chỉ còn thời hạn dưới 1 tháng thì khách hàng sẽ được nhận các mức ưu đãi theo bảng giá dịch vụ.
  • Trường hợp USB TOKEN còn thời hạn sử dụng 1 tháng trở lên thì khách hàng sẽ được tặng thêm thời gian sử dụng chữ ký số. Gói 1 năm được tặng thêm 3 tháng, gói 2-3 năm được tặng thêm 6 tháng sử dụng.

Bảng giá chữ ký số FPT

Dưới đây là bảng giá chữ ký số FPT dành cho doanh nghiệp đăng ký mới và doanh nghiệp muốn gia hạn:

  • Dành cho doanh nghiệp muốn đăng ký mới

Gói dịch vụ 1 năm 2 năm 3 năm
Gói đăng ký mới 1.120.000 1.600.000 1.990.000
FPT.CA TOKEN 500.000 500.000 Miễn phí
Tổng (VNĐ) 1.620.000 2.100.000 1.990.000
Thuế VAT 10% 162.000 210.000 199.000
Thành tiền (VNĐ) 1.782.000 2.310.000 2.189.000
  • Dành cho doanh nghiệp gia hạn

Gói dịch vụ 1 năm 2 năm 3 năm
Gói gia hạn 1.120.000 1.600.000 1.990.000
VAT 10% 112.000 160.000 199.000
Tổng (VNĐ) 1.232.000 1.760.000 2.189.000
–         Đã gồm thuế VAT 10%.

–         Bù thời gian gia hạn sớm.

–         Gia hạn trước qua teamview, thanh toán sau khi nhận được hồ sơ và hóa đơn.

Số điện thoại tổng đài FPT chữ ký số

Trong quá trình sử dụng dịch vụ chữ ký số, cá nhân hoặc doanh nghiệp đôi khi sẽ gặp các vấn đề về kỹ thuật và cần được hỗ trợ khi ký điện tử. Một số lỗi cơ bản thường gặp sẽ là: quên mật khẩu (mã pin token), điều đó dẫn đến việc token bị khóa hoặc dữ liệu trong token bị xóa trắng. Hoặc khách hàng bị mất token,…

Ngoài ra, trong các quá trình kê khai hay nộp thuế qua mạng, hải quan điện tử, bảo hiểm xã hội cũng sẽ gặp phải rất nhiều lỗi mà sau khi cài đặt hay sửa vẫn không thể khắc phục được. Lúc này, khách hàng cần liên hệ với đại lý cung cấp chữ ký số, hoặc nhanh chóng nhất là gọi cho tổng đài hỗ trợ chữ ký số của FPT để được tư vấn và giải quyết. Số điện thoại tổng đài hỗ trợ FPT có số hotline là 19006625.

Qua bài viết trên đã giúp bạn có thêm thông tin về tổng đài hỗ trợ cks FPT. Để công việc kinh doanh được thực hiện dễ dàng và nhanh chóng hơn, bạn còn chần chờ gì mà không nhanh tay đăng ký chữ ký số FPT.CA. Nếu bạn còn nhiều thắc mắc hãy liên hệ với tổng đài hỗ trợ chữ ký số FPT để được tư vấn. Chúc bạn sớm đăng ký thành công.

The post Tổng đài hỗ trợ chữ ký số FPT appeared first on Nam Việt Luật - 02873.000.555.



source https://namvietluat.vn/tong-dai-ho-tro-chu-ky-so-fpt/

Chủ bút: Hỗn Tạp Blog

Hỗn tạp blog, blog lưu giữ tất cả các bài viết hay trên mạng internet, từ tin tức công nghệ, cho đến sức khỏe, làm đẹp. Từ thủ thuật blogger cho đến Facebook

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.