Bảng giá chữ ký số Esign Misa

Chữ ký số hay chữ ký điện tử ngày nay được sử dụng rất nhiều trong các doanh nghiệp khi thực hiện các giao dịch thanh toán hay chuyển giao t...

Chữ ký số hay chữ ký điện tử ngày nay được sử dụng rất nhiều trong các doanh nghiệp khi thực hiện các giao dịch thanh toán hay chuyển giao tài liệu cho các đối tác. Nắm bắt được điều đó, hiện nay có rất nhiều đại lý cung cấp dịch vụ tạo mới hay gia hạn chữ ký số. Nếu bạn cũng đang có dự định tạo cho mình một chứng thư số, chúng tôi xin giới thiệu sản phẩm chữ ký số Esign Misa. Dưới đây là một số thông tin về sản phẩm để bạn đọc tham khảo và bảng giá mới nhất 2020.

Chữ ký số Esign Misa là gì?

Chữ ký số là một dạng chữ ký điện tử, nó đóng vai trò quan trọng như chữ ký đối với cá nhân và con dấu đối với công ty hay doanh nghiệp. Đặc biệt, chữ ký số hiện nay đã được Nhà nước công nhận về mặt pháp lý và ban hành các văn bản cho phép sử dụng.

Với việc sở hữu cho mình chữ ký số, cá nhân hay doanh nghiệp có thể thực hiện các giao dịch, thanh toán trực tiếp, chuyển giao tài liệu hay thậm chí kê khai thuế, hải quan,…một cách thuận tiện và nhanh chóng.

bang-gia-chu-ky-so-esign-misa-1

Chữ ký số Esign Misa hiện được rất nhiều khách hàng tin dùng

Hiện nay, chữ ký số Esign Misa đang là một trong những sản phẩm nhận được nhiều sự yêu mến và ủng hộ từ khách hàng. Dịch vụ chữ ký điện tử Esign giúp bạn ký số ngay khi phát hành hóa đơn điện tử, ký số các văn bản quan trọng ngay trên điện thoại hay điền thông tin kê khai.

Bên cạnh đó, Esign còn đáp ứng đủ các yêu cầu về tiêu chuẩn của Nhà nước, được phát triển dựa theo tiêu chuẩn châu Âu eIDAS. Dịch vụ cam kết bảo mật thông tin của khách hàng, đảm bảo an toàn tối đa cho người ký.

Chữ ký số mã hóa những thông tin gì của doanh nghiệp?

Hiện nay chữ ký số đã được pháp luật công nhận. Chứng từ số được bảo mật bằng mật khẩu hay còn gọi là mã pin. Dưới đây là một số thông tin của doanh nghiệp hay công ty được mã hóa bởi chữ ký số:

  • Tên công ty, doanh nghiệp: Tên công ty, mã số thuế,…
  • Số hiệu của chứng thư số (số seri).
  • Thời hạn mà chữ ký số có hiệu lực.
  • Tên của đơn vị chứng thực chữ ký số.
  • Chữ ký số của đơn vị chứng thực chữ ký số.
  • Một số hạn chế về phạm vi sử dụng và mục đích của chữ ký số.
  • Trách nhiệm của đơn vị tổ chức cung cấp dịch vụ chứng thực chữ ký số.
  • Một số nội dung quan trọng cần thiết khác.

Vì sao doanh nghiệp nên sử dụng chữ ký số Esign Misa?

Chữ ký số Esign Misa có đặc điểm nổi bật nào? Vì sao doanh nghiệp nên sử dụng chữ ký số Esign Misa mà không phải là những sản phẩm khác? Dưới đây là một số lý do vì sao doanh nghiệp nên sử dụng sản phẩm chữ ký số này.

Công nghệ hiện đại

bang-gia-chu-ky-so-esign-misa-2

Sản phẩm đem lại nhiều tiện ích

Chữ ký số Esign Misa được phát triển dựa trên công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu eIDAS. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có thể khắc phục hoàn toàn những nhược điểm còn tồn tại tại các loại chữ ký số USB Token hay tích hợp sim thông thường.

  • Ký số ngay trên điện thoại mà không cần phải tích hợp với USB Token.
  • Cho phép nhiều người dùng được ký trên mọi tài liệu.
  • Tối ưu hóa việc ký và lưu trữ, chuyển giao các loại tài liệu.
  • Tích hợp với nhiều phần mềm khác như: Kê khai Hải quan, kê khai thuế, hóa đơn, thanh toán trực tuyến, lưu chuyển tài liệu giữa các bên liên quan,…

Chất lượng đạt chuẩn quốc tế

Sản phẩm chữ ký số Esign Misa được phát triển theo mô hình quản lý chất lượng cao ISO 9000 và CMMI. Bên cạnh đó, hệ thống bảo mật thông tin, dữ liệu cá nhân của khách hàng cũng luôn được kiểm tra và nâng cấp thường xuyên, đảm bảo tính bảo mật và an toàn cao nhất đối với người dùng.

Đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu, quy định của pháp luật về chữ ký số

Chữ ký số Misa Esign đáp ứng đủ các quy định của pháp luật theo nghị định 130/2018/NĐ-CP. Hiện nay, sản phẩm đã được Bộ Thông tin và Truyền thông  cấp giấy phép cung cấp dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng hiện đang còn hiệu lực.

Bảng giá chữ ký số Esign Misa

Hiện nay có rất nhiều quý khách hàng còn đang băn khoăn về bảng giá chữ ký số Esign Misa. Sau đây, chúng tôi xin cung cấp đến bạn đọc bảng giá chữ ký số Esign Misa mới nhất 2020. Gói dịch vụ được chia thành 3 phần hướng đến các nhóm đối tượng khác nhau, cụ thể là: Tổ chức, Cá nhân và Cá nhân trong tổ chức.

Lưu ý: Dịch vụ giá chữ ký số của Misa Esign không thuộc nhóm đối tượng chịu thuế GTGT, do vậy, quý khách hàng sẽ không cần phải chi trả thêm tiền thuế GTGT. Đi kèm với đó, giá của thiết bị USB Token được tính theo đơn vị số lượng với mức giá là 550.000 đồng/cái.

Tổ chức

Chúng tôi áp dụng 3 mức thanh toán với từng kỳ hạn khác nhau. Mức phí khởi tạo dành cho đơn vị tổ chức khi mua mới chữ ký lần đầu tiên là 500.000 đồng/chữ ký. Bên cạnh đó, mức phí thuê bao để gia hạn chữ ký được áp dụng theo thời gian mà khách hàng đăng ký sử dụng.

Ở năm đầu tiên, nếu bạn đăng ký sử dụng dịch vụ thì mức phí sẽ rơi vào khoảng 1.279.000 đồng. Nếu khách hàng tiếp tục có nhu cầu sử dụng dịch vụ trong vòng 2 năm liên tiếp thì mức giá sẽ cao hơn, cụ thể là 2.179.000 đồng. Sử dụng trong thời gian 3 năm liên tiếp, mức giá tiếp tục được đẩy cao lên 2.979.000 đồng.

Tuy nhiên, điều bất ngờ là khi sang đến năm thứ 4, nếu khách hàng vẫn có dự định sử dụng dịch vụ chữ ký số Esign thì mức phí sẽ được giảm xuống rất nhiều, chỉ còn 779.000 đồng. Đây là mức giá vô cùng ưu đãi đối với những khách hàng thân thiết đã có thời gian gắn bó lâu dài với sản phẩm.

Cá nhân

Đối với nhóm khách hàng Cá nhân và Cá nhân trong Tổ chức, mức giá thanh toán khi đăng ký sử dụng dịch vụ được áp dụng tương đương nhau. Trong năm đầu tiên khi sử dụng sản phẩm, khách hàng cần chi trả 499.000 đồng. Sang đến năm thứ 2, mức giá đẩy lên là 899.000 đồng và 1.199.000 đồng khi gia hạn đến năm thứ 3. Tương tự như với khối khách hàng Tổ chức, khi khách hàng Cá nhân và Cá nhân trong Tổ chức có nhu cầu tiếp tục sử dụng dịch vụ chữ ký số, từ năm thứ 4 trở đi mức giá sẽ được ưu đãi chỉ còn 299.000 đồng.

Đăng ký tạo mới và gia hạn chữ ký cần mang theo những giấy tờ gì?

Sau khi tìm hiểu những thông tin trên, bạn muốn tạo mới cho mình một chữ hoặc gia hạn chữ ký số Esign nhưng lại chưa biết nên mang theo những loại giấy tờ cần thiết nào? Hãy tham khảo qua hướng dẫn dưới đây.

Đăng ký tạo mới chữ ký số

Đối với những khách hàng mới, chưa từng tiếp xúc với sản phẩm chữ ký số, khi đăng ký bạn hãy lưu ý mang theo một số giấy tờ tùy thân và thông tin liên quan dưới đây.

  • 01 bản sao giấy phép đăng ký kinh doanh của công ty hay doanh nghiệp. Lưu ý cần phải có dấu mộc tròn.
  • 01 bản sao giấy chứng minh thư nhân dân/ căn cước công dân hoặc hộ chiếu của người đại diện pháp lý cho công ty, doanh nghiệp. Bản sao này cũng cần có dấu mộc tròn.

Gia hạn chữ ký số

Đối với những khách hàng muốn gia hạn chữ ký, đừng quên mang theo những giấy tờ tùy thân và thông tin quan trọng sau nhé:

  • Cung cấp đầy đủ các thông tin như: Tên và mã số thuế của công ty hay doanh nghiệp cần gia hạn. Đội ngũ nhân viên sẽ hỗ trợ khách hàng các bước tiếp theo.
  • Sau khi hoàn tất các thủ tục gia hạn chữ ký số, khách hàng cần kiểm tra thời hạn sử dụng trên Token. Bộ hồ sơ được gửi đến người dùng sẽ gồm có một số giấy tờ sau: giấy chứng thư, hóa đơn và hợp đồng gia hạn.

Nam Việt cung cấp dịch vụ chữ ký số Esign Misa uy tín, chất lượng

Sau tất cả, câu hỏi mua chữ ký số ở đâu luôn là câu hỏi gây nhiều băn khoăn đối với người sử dụng. Nhất là khi thị trường chữ ký số hiện nay vô cùng sôi động, có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ chữ ký điện tử với nhiều mức giá khác nhau. Để giúp quý bạn đọc trong việc tìm được đơn vị, đại lý cung cấp dịch vụ uy tín và chất lượng, chúng tôi xin giới thiệu Nam Việt Luật.

bang-gia-chu-ky-so-esign-misa-3

Nam Việt Luật cung cấp dịch vụ chữ ký số chính hãng, đảm bảo uy tín

Nam Việt Luật là đơn vị cung cấp chữ ký số Esign với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực điện tử. Công ty chúng tôi có một đội ngũ nhân viên sáng tạo và chuyên nghiệp, luôn đem đến cho quý khách hàng những trải nghiệm và ưu đãi hấp dẫn,  tuyệt vời nhất. Bên cạnh đó, thủ tục đăng ký tạo mới và gia hạn chữ ký tại Nam Việt Luật cũng vô cùng nhanh chóng và thuận tiện, giúp bạn tiết kiệm được không ít thời gian.

Với phương châm làm việc luôn đặt ưu tiên của khách hàng lên hàng đầu, chúng tôi cam kết đem đến cho bạn chữ ký điện tử với chất lượng hàng đầu trên thị trường mà giá cả vô cùng cạnh tranh. Đặc biệt hơn, khi trải nghiệm dịch vụ chúng tôi, bạn sẽ được hưởng nhiều gói ưu đãi hấp dẫn như:

  • Hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng những gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu.
  • Hỗ trợ giao hàng tận nơi 24/7.
  • Thời gian làm việc nhanh chóng, chỉ 24 giờ sau khi đăng ký khách hàng đã có thể nhận và sử dụng sản phẩm.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ hướng dẫn khách hàng cách sử dụng, cách đổi mật khẩu mã pin, đăng nhập,…từ A đến Z.
  • Chất lượng uy tín những mức giá vô cùng phải chăng.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn luôn làm việc 24/7 để tiếp nhận các thắc mắc, câu hỏi từ khách hàng và sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi vấn đề.

Mong rằng những thông tin về sản phẩm chữ ký số Esign Misa mà chúng tôi vừa cung cấp sẽ giúp ích được cho quý bạn đọc. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký ngay với Nam Việt Luật để được hưởng những ưu đãi mới nhất siêu hấp dẫn. Nếu bạn đọc còn có bất kỳ câu hỏi hay thắc mắc nào, xin vui lòng để lại bình luận tại trang web chính thức của chúng tôi. Hoặc bạn cũng có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0778.000.555 để được tư vấn và hỗ trợ ngay lập tức.

The post Bảng giá chữ ký số Esign Misa appeared first on Nam Việt Luật - 02873.000.555.



source https://namvietluat.vn/bang-gia-chu-ky-so-esign-misa/

Chủ bút: Hỗn Tạp Blog

Hỗn tạp blog, blog lưu giữ tất cả các bài viết hay trên mạng internet, từ tin tức công nghệ, cho đến sức khỏe, làm đẹp. Từ thủ thuật blogger cho đến Facebook

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.