Tổng đài hỗ trợ chữ ký số VNPT

Chữ ký số VNPT được sử dụng phổ biến trong các giao dịch thư điện tử hay các hoạt động mua bán online, thanh toán trực tuyến… Đây là một tro...

Chữ ký số VNPT được sử dụng phổ biến trong các giao dịch thư điện tử hay các hoạt động mua bán online, thanh toán trực tuyến… Đây là một trong những dịch vụ còn khá mới mẻ. Do đó nhiều doanh nghiệp khi sử dụng có thể gặp phải một số vấn đề. Lúc này liên hệ với tổng đài chữ ký số VNPT sẽ giúp bạn giải quyết được các vấn đề của mình.

Tổng đài hỗ trợ chữ ký số VNPT là gì?

Sử dụng chữ ký số đang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Bởi loại hình này mang đến nhiều tiện lợi, có thể sử dụng cho nhiều giao dịch khác nhau. Một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ chữ ký số đầu tiên chính là VNPT.

tong-dai-ho-tro-chu-ky-so-vnpt-1

Tổng đài chữ ký số VNPT là nơi giải đáp các thắc mắc liên quan đến chữ ký số

Khái niệm tổng đài chữ ký số VNPT

Tổng đài chữ ký số VNPT là đơn vị giúp các doanh nghiệp sử dụng chữ ký số của VNPT giải đáp được các thắc mắc liên quan đến kỹ thuật, các lỗi thường gặp khi sử dụng chữ ký số. Hoặc hướng dẫn đăng ký sử dụng dịch vụ này.

Khi nào cần liên hệ với tổng đài chữ ký số VNPT?

Tại tổng đài hỗ trợ chữ ký số của VNPT có đội ngũ nhân viên đông đảo luôn túc trực. Do đó khi bạn có bất kỳ vấn đề gì cũng có thể liên hệ với tổng đài. Các tổng đài viên sẽ giải đáp cho bạn một cách nhanh chóng nhất.

Khi có các thắc mắc liên quan đến chữ ký số

Nếu bạn đang có ý định sử dụng dịch vụ chữ ký số nhưng chưa rõ lắm về loại hình dịch vụ này bạn có thể chủ động liên lạc với tổng đài. Nhân viên sẽ tư vấn giải đáp tất cả các thắc mắc của bạn.

Khi muốn đăng ký chữ ký số của VNPT

Bạn muốn đăng ký để sử dụng dịch vụ chữ ký số của VNPT nhưng chưa rõ về các thủ tục, giấy tờ, hợp đồng liên quan….. Lúc này hãy liên hệ với tổng đài để được giải đáp và hướng dẫn cụ thể.

Khi quên mật khẩu của chữ ký số

Đây là lỗi thường gặp khi sử dụng chữ ký số. Nếu bạn mắc phải lỗi này bạn có thể liên hệ với nhân viên của tổng đài để được hướng dẫn giải quyết. Thông thường sẽ có hai cách.

  • Một là bạn mang Usb Token đến nhà cung cấp để được thay đổi mã pin.
  • Hai là bạn liên hệ với tổng đài để được hướng dẫn cấp lại mã pin từ xa theo các bước.

Khi Token VNPT bị khóa

Lỗi này thường xảy ra khi bạn quên mật khẩu và nhập mật khẩu sai quá số lần cho phép hoặc chữ ký hết hạn sử dụng. Khách hàng có thể gọi đến tổng đài để được hỗ trợ khắc phục miễn phí.

Khi dữ liệu trong Token của VNPT bị mất

Với lỗi này bạn khó có thể tự khắc phục được. Vì vậy cần liên lạc với tổng đài để được hướng dẫn xử lý. Dữ liệu trong Token vô cùng quan trọng với khách hàng sử dụng dịch vụ do đó bạn không nên tùy ý khắc phục để đảm bảo thông tin không bị lộ ra ngoài.

Khi có các lỗi kỹ thuật khác về chữ ký số

Trong quá trình sử dụng chữ ký số có thể phát sinh thêm nhiều lỗi khác. Bất kỳ một trường hợp nào bạn không biết cách khắc phục, bạn đều có thể gọi đến tổng đài để được hướng dẫn cụ thể.

Ưu điểm của tổng đài VNPT chữ ký số

Lựa chọn tổng đài hỗ trợ chữ ký số VNPT có những ưu điểm nổi bật như sau:

  • Nhân viên hướng dẫn, giải đáp nhanh chóng, bạn không cần phải chờ đợi lâu như khi tự xử lý.
  • Hướng dẫn khắc phục lỗi, giải đáp thắc mắc một cách chính xác, đảm bảo giúp bạn xử lý lỗi hiệu quả.
  • Giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian so với việc tự tìm kiếm các thông tin trên trang mạng.
  • Tư vấn hoàn toàn miễn phí, khách hàng sẽ không phải trả bất kỳ khoản phí nào khi gọi đến tổng đài.
  • Giúp công việc của bạn nhanh chóng suôn sẻ trở lại, không bị chậm trễ bởi các lỗi này.

Chính vì vậy khách hàng khi có bất kỳ vấn đề gì trong quá trình sử dụng chữ ký số hãy liên lạc ngay với tổng đài để được giải đáp và hướng dẫn khắc phục. Không nên tự mày mò, tìm kiếm thông tin tự khắc phục để tránh phát sinh thêm các lỗi khác.

Cách thức liên hệ với tổng đài chữ ký số VNPT

Để liên hệ với tổng đài chữ ký số VNPT – CA, tổng đài Token VNPT khách hàng có thể chủ động gọi đến hotline: 1800.1260 hoặc 1900.1570. Các nhân viên sẽ tiếp nhận cuộc gọi và hướng dẫn bạn giải quyết được những vấn đề mà bạn đang gặp phải một cách nhanh chóng, chính xác nhất.

Những thắc mắc thường gặp tại tổng đài chữ ký số VNPT

Tại tổng đài chữ ký số VNPT mỗi ngày đều tiếp nhận rất nhiều cuộc gọi của khách hàng với hàng ngàn câu hỏi và các thắc mắc khác nhau. Dưới đây là những thắc mắc thường gặp nhất.

tong-dai-ho-tro-chu-ky-so-vnpt-2

Mỗi ngày tổng đài chữ ký số VNPT giải quyết rất nhiều thắc mắc của khách hàng

Đối tượng nào nên dùng chữ ký số VNPT – CA?

Bất kỳ một cá nhân, một doanh nghiệp nào khi có nhu cầu đều có thể sử dụng chữ ký số VNPT – CA. Nhất là những đối tượng thường xuyên thực hiện các giao dịch trực tuyến như chuyển tiền, đầu tư chứng khoán, mua bán điện tử, kê khai thuế điện tử…

Sử dụng chữ ký số sẽ giúp bạn thực hiện giao dịch một cách nhanh chóng. Chữ ký số giúp bạn tiết kiệm được thời gian, không cần mất công đến tận nơi giao dịch như chữ ký truyền thống.

Độ bảo mật của chữ ký số VNPT – CA có tốt không?

Chữ ký số VNPT -CA được trang bị bởi công nghệ bảo mật tiên tiến nhất hiện nay. Hơn nữa loại chữ ký số này đã được Bộ Thông tin và Truyền thông đảm bảo về tính pháp lý khi thực hiện các giao dịch trực tuyến..

Đặc biệt chữ ký số VNPT – CA còn được thiết kế chống copy, kẻ xấu khó có thể đánh cắp. Khi thực hiện giao dịch bạn cần phải đăng nhập khóa công khai và khóa bảo mật. Khóa bảo mật được lưu trữ tại Usb Token để đảm bảo không bị đánh cắp hay phá hủy.

Chính vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về độ bảo mật của chữ ký số này. Bạn không phải lo lắng về khả năng bảo mật của nó.

Làm gì khi mật khẩu Usb Token bị lộ?

Nếu như bạn vô tình để lộ hoặc nghi ngờ mật khẩu Usb Token của mình đã bị lộ bạn có thể đổi mật khẩu để đảm bảo an toàn. Bạn có thể tự thực hiện điều này trên phần mềm của chữ ký số. Hoặc có thể gọi đến tổng đài Token VNPT để được hướng dẫn nếu chưa biết cách.

Phải làm gì khi bị mất Usb Token?

Trong quá trình sử dụng nếu khách hàng làm mất Usb Token thì buộc phải liên hệ với nhà cung cấp để hủy chứng thư số cũ. Sau đó đăng ký chứng thư số mới và mua lại Usb Token mới. Vì tính bảo mật tuyệt đối của chữ ký số VNPT nên trường hợp mất Usb Token sẽ không thể sao lưu, copy hay cấp lại các thông tin có trong Usb.

Một Usb Token có thể sử dụng được cho 2 doanh nghiệp không?

Để đảm bảo tính bảo mật và pháp lý mỗi doanh nghiệp chỉ có thể sử dụng một Usb Token riêng bởi vì:

  • Một Usb Token chỉ có một mật khẩu bảo vệ
  • Chứng thư số đăng ký Usb Token sẽ được coi như là con dấu của doanh nghiệp.

Vì vậy các doanh nghiệp khác nhau sẽ có con dấu khác nhau không thể có chuyện doanh nghiệp này sử dụng chứng thư (con dấu) của doanh nghiệp khác. Do đó mỗi một doanh nghiệp sẽ có một Usb Token riêng, không thể sử dụng 1 Usb Token cho hai doanh nghiệp khác nhau.

Thủ tục đăng ký chữ ký số VNPT có phức tạp không?

Thủ tục đăng ký chữ ký số của VNPT không có gì phức tạp. Bạn chỉ cần chuẩn bị những giấy tờ sau:

Đối với các cá nhân: Cần có chứng minh thư và sổ hộ khẩu trùng với địa chỉ lắp đặt. Nếu như hộ khẩu khác với địa chỉ lắp đặt bạn cần phải thanh toán trước 6 tháng tiền cước trở lên.

Đối với công ty, doanh nghiệp: Cần chuẩn bị giấy phép đăng ký kinh doanh, chứng minh thư của người đại diện pháp luật.

Hiện nay khách hàng cũng có thể đăng ký trực tuyến chữ ký số mà không cần đến tận điểm giao dịch. Khách hàng có nhu cầu có thể liên hệ với tổng đài chữ ký số VNPT để được hướng dẫn đăng ký.

Tại sao nên chọn đăng ký chữ ký số VNPT?

tong-dai-ho-tro-chu-ky-so-vnpt-3

Chữ ký VNPT – CA đảm bảo an toàn cho từng giao dịch của khách hàng

Dịch vụ chữ ký số đang ngày càng phát triển trong những năm gần đây. Vì vậy cũng ngày càng có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ chữ ký số hơn. Tuy nhiên khách hàng nên lựa chọn chữ ký số VNPT là vì:

VNPT là nhà cung cấp chữ ký số uy tín và đã hoạt động lâu năm

Lựa chọn nhà cung cấp chữ ký số uy tín luôn là điều quan trọng nhất. Bởi nó sẽ giúp nâng cao tính bảo mật của chữ ký cũng như các dịch vụ đi kèm bao giờ cũng tốt hơn.

VNPT là một trong những nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số đầu tiên ở Việt Nam. Với thời gian hoạt động lâu năm và đã ổn định từ lâu nên các dịch vụ của VNPT sẽ đảm bảo được chất lượng. Tổng đài chữ ký số VNPT luôn giải đáp được các thắc mắc của khách hàng, hỗ trợ khắc phục nhanh chóng và chính xác nhất.

Chữ ký số của VNPT đảm bảo được tính bảo mật và độ an toàn

Chữ ký số của VNPT được trang bị bằng công nghệ tiên tiến do đội ngũ nhân sự được đào tạo chuyên sâu thiết kế. Chính vì vậy đảm bảo được tính bảo mật rất tốt. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng mà không phải lo lắng đến tình trạng giả mạo hoặc đánh cắp chữ ký.

Phần mềm quản lý tiện lợi

Chữ ký số VNPT có một phần mềm quản lý riêng được tập đoàn VNPT phát triển. Đó là phần mềm VNPT -CA Token Manager với nhiều chức năng tiện lợi. Nó giúp cho người dùng có thể thay đổi mã pin, mở khóa Token, đăng ký gia hạn, cập nhật chứng thư số mới trực tiếp…

Sự tiện lợi của phần mềm quản lý, ứng dụng hoàn toàn miễn phí dành cho khách hàng. Đây là những ưu điểm của chữ ký số VNPT so với các nhà cung cấp khác. Đồng thời cũng là lý do thu hút khách hàng, lý giải vì sao khách hàng nên chọn chữ ký số VNPT.

Chi phí đăng ký chữ ký số là bao nhiêu?

Chi phí đăng ký chữ ký số hiện nay có nhiều gói khác nhau và giá thành cũng khác nhau. Dưới đây là giá thành một số gói chữ ký số của VNPT mà bạn có thể tham khảo.

Gói đăng ký chữ ký số mới

Dưới đây là bảng giá niêm yết gói đăng ký chữ ký số VNPT -CA mới.

  • Gói 12 tháng: 1.823.000 đồng.
  • Gói 18 tháng: 1.870.000 đồng.
  • Gói 24 tháng: 2.740.000 đồng.
  • Gói 33 tháng: 2.706.000 đồng.
  • Gói 36 tháng: 3.112.000 đồng.
  • Gói 48 tháng: 3.080.000 đồng.

Lưu ý đây là giá niêm yết chưa bao gồm VAT và các khuyến mãi đi kèm. Tùy từng thời điểm giá thành có thể có dao động tăng hoặc giảm đôi chút so với giá niêm yết.

Gói gia hạn chữ ký số VNPT -CA

Giá thành gói gia hạn sẽ thấp hơn so với gói đăng ký mới. Dưới đây là giá gói gia hạn mà bạn có thể tham khảo.

  • Gói 12 tháng: 1.273.000 đồng.
  • Gói 18 tháng: 1.320.000 đồng.
  • Gói 24 tháng: 2.191.000 đồng.
  • Gói 33 tháng: 2.156.000 đồng.
  • Gói 36 tháng: 2.912.000 đồng.
  • Gói 48 tháng: 2.530.000 đồng.

Lưu ý đây là giá niêm yết chưa có VAT và khuyến mại theo từng thời điểm. Để biết được giá chính xác nhất bạn có thể liên hệ với tổng đài chữ ký số VNPT để được tư vấn cụ thể hơn.

Sau khi đăng ký chữ ký số VNPT thành công thì khách hàng sẽ nhận được:

  • Giấy chứng nhận sử dụng chứng thư số VNPT – CA được cấp bởi trung tâm kinh doanh VNPT cung cấp.
  • Hóa đơn VAT mà khách hàng đã đăng ký gói cước.
  • Hợp đồng cung cấp dịch vụ đảm bảo quyền lợi 2 bên.
  • Thông tin tài khoản đăng nhập, mật khẩu đăng nhập tài khoản.

Nên chọn đăng ký chữ ký số ở đâu?

Để đăng ký chữ ký số VNPT – CA được nhanh chóng và chính xác nhất bạn có thể thực hiện theo các cách dưới đây.

Đăng ký tại điểm giao dịch của VNPT

Đăng ký tại các quầy giao dịch của VNPT gần nhất tại nơi bạn sống hoặc nơi doanh nghiệp, công ty bạn đặt trụ sở. Các nhân viên tại quầy giao dịch sẽ hướng dẫn chi tiết thủ tục cho bạn.

Đăng ký trực tuyến qua tổng đài chữ ký số VNPT

Lựa chọn đăng ký trực tuyến bạn sẽ được hướng dẫn cụ thể các giấy tờ thủ tục cần thiết bởi các nhân viên tư vấn. Với cách này bạn sẽ tiết kiệm được thời gian, không cần di chuyển nhiều.

Đăng ký qua công ty Nam Việt Luật

Lựa chọn đăng ký chữ ký số VNPT qua công ty Nam Việt Luật khách hàng không chỉ được hỗ trợ thủ tục đăng ký nhanh chóng mà còn được hưởng nhiều ưu đãi.

  • Được hướng dẫn đầy đủ các thủ tục, giấy tờ cần thiết khi đăng ký dịch vụ chữ ký số.
  • Được tư vấn về quyền lợi cũng như cách giải quyết các tranh chấp hoặc vấn đề liên quan đến quyền lợi của khách hàng.
  • Được đảm bảo độ an toàn, bảo mật về thông tin khách hàng..
  • Khi có bất kỳ vấn đề phát sinh nào do lỗi của từ phía chúng tôi khách hàng sẽ đền bù thỏa đáng.

Vì vậy nếu bạn đang có nhu cầu đăng ký chữ ký số VNPT hoặc có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến vấn đề này bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được giải đáp.

Trên đây là một số thông tin về tổng đài chữ ký số VNPT mà khách hàng có thể tham khảo. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích với bạn đọc, giúp bạn giải quyết được các vấn đề liên quan đến chữ ký số mà mình đang gặp phải một cách nhanh chóng nhất, chính xác nhất.

The post Tổng đài hỗ trợ chữ ký số VNPT appeared first on Nam Việt Luật - 02873.000.555.



source https://namvietluat.vn/tong-dai-ho-tro-chu-ky-so-vnpt/

Chủ bút: Hỗn Tạp Blog

Hỗn tạp blog, blog lưu giữ tất cả các bài viết hay trên mạng internet, từ tin tức công nghệ, cho đến sức khỏe, làm đẹp. Từ thủ thuật blogger cho đến Facebook

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.